สาวปริศนาชี้แจง ถูกโยงมือที่สาม กัน-มารี จ่อแจ้งความทำให้เสื่อมเสีย


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่มีเพจปล่อยข่าวถึงสาเหตุที่นักร้องหนุ่ม กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ และนางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ ต้องสะดุด เป็นเพราะมีเรื่องของผู้หญิงที่แม่ฝ่ายชายปลื้มมากกว่าเข้ามาเกี่ยวข้อง พร้อมบอกใบ้ต่อว่า หญิงสาวคนนี้เป็นคนที่หนุ่มกันรีวิวสินค้าให้บ่อยๆ

และก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ชี้เป้าว่าหญิงสาวที่ถูกพูดถึงนั้นเป็นใคร งานนี้เลยทำให้หญิงสาวคนดังกล่าวถูกชาวเน็ตตามเข้าไปคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว อีกทั้งยังมีการส่งไดเรกแมสเสจมาเพื่อสอบถามถึงเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

“ขอชี้แจงเรื่องประเด็นความเข้าใจผิดของแฟนคลับ #กันมารี นะคะ ว่าเราและเพื่อนๆ ที่ทำร้านไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับข่าวของพี่กันและพี่มารีเลยค่ะ

ทางเราเพียงส่งอูนิไปให้พี่กันรีวิว เหมือนดาราท่านอื่นๆ ซึ่งไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวใดๆ เลย แต่กลับโดนทางแฟนคลับ และผู้ที่เข้าใจผิด ตามมาคอมเมนต์พูดจาไปทางที่เสื่อมเสีย ทั้งในไอจีส่วนตัว และไอจีร้าน ทั้งในคอมเมนต์และ dm เข้ามา

ทางเราขออนุญาตนำไปแจ้งความ หากไม่มีการขอโทษใดๆ เข้ามานะคะ คุณไม่ควรมาว่าใครถ้าเค้าไม่ได้ผิดจริง ควรไปหาหลักฐานให้แน่ชัดก่อนนะคะ ไม่ใช่เดามั่วๆ แล้วตามมารังควานคนอื่นค่ะ #gunthestar #กันมารี #กันนภัทร #gunnapat23”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1850628
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1850628