“บอดี้สแลม” ปล่อยเพลง “ความหมาย” “โอม” มือคีย์บอร์ด เปิดตัว “เมีย-ลูก” ลงจอ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ซึ้งกินใจเกินคำบรรยาย เมื่อ โอม เปล่งขำ มือคีย์บอร์ด เปิดตัวภรรยา นุ้ย และน้องอินดี้ ด.ญ.อธิษฐาน เปล่งขำ ลูกสาวที่เพิ่งลืมตาดูโลกลงจอครั้งแรก ผ่านมิวสิกวิดีโอเพลง “ความหมาย” เป็นเพลงใหม่ล่าสุดจากอัลบั้ม “วิชาตัวเบา” ของ 5 หนุ่มบอดี้สแลม

งานนี้ได้ ไก่-ณฐพล บุญประกอบ มากำกับ โดย โอม เผยว่า “เพลงนี้เริ่มจากตอนที่ทำอัลบั้ม วิชาตัวเบา เกิดขึ้นแบบง่ายๆ จากเรา 2 คน แจมกีตาร์กับเปียโนกันที่ห้องรับแขกบ้านตูน แล้วก็ออกมาเป็นเดโม เค้าโครง รูปแบบฟอร์มของเพลงคืออันนั้นเลย เพลงนี้เป็นอะไรที่ง่ายๆ มีแค่เปียโนตัวเดียวกับเสียงร้องของตูน แต่งเนื้อเพลงโดย พี่ป้อม สุรชัย ตอนได้ฟังเพลงนี้ครั้งแรกเราก็เอ่อ…แม่ง! คือตัวเราเลย เหมือนเพลงนี้แต่งมาให้เราเลย”

ส่วนมิวสิกวิดีโอ ไก่ ณฐพล ผกก.เล่าว่า “หยิบเอาเรื่องราวความรักของหลายครอบครัวที่มีลูกเล็กๆ โดยที่พ่อแม่ถ่ายทอดออกมาผ่านการตั้งชื่อลูก ชื่อที่แสดงถึงตัวตนของเรา ชื่อที่แสดงถึงความปรารถนาดี เป็นชื่อที่มีความหมายของแต่ละครอบครัว เลยถือโอกาสนี้เอาเรื่องราวครอบครัวของโอม มาเป็นส่วนหนึ่งในมิวสิกวิดีโอ เป็นจังหวะที่ภรรยาคลอดลูกสาวคนแรก น้องอินดี้ พอดี จะได้เห็นมุมซึ้งๆที่ทำเอาน้ำตาไหลกับการได้เจอหน้าลูกสาวคนแรกที่รอมานานเพื่อเติมเต็มชีวิตครอบครัวให้สมบูรณ์ เป็นอีกมุมมองที่คนทั่วไปยังไม่เคยเห็นมุมนี้ของบอดี้สแลม ซึ่งก็เป็นเรื่องราวชีวิตจริงทั้งหมดเลยในเอ็มวีนี้”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง ความหมาย ได้ทาง Youtube ช่อง genierock.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1851024
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1851024