ดาราไม่ใช่ถังขยะ! “บุ๋ม” เดือด เจอเกรียน วิจารณ์แรงแต่งกี่รอบแล้ว-ึงอะ หลังลงรูปใส่ชุดเจ้าสาว


ให้คะแนน


แชร์


“บุ๋ม” เดือด เจอชาวเน็ตเกรียน วิจารณ์แรงแต่งกี่รอบแล้ว-ึงอ่ะ หลังลงรูปใส่ชุดเจ้าสาวขณะกำลังเข้าฉากในละคร ซัดดาราก็คน ไม่ใช่ถังขยะให้มาระบาย

ทำเอาจี้ใจตัวแม่อย่าง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” มากๆ กับเรื่องที่เจ้าตัวโพสต์ภาพตัวเองใส่ชุดเจ้าสาวที่กำลังเตรียมเข้าฉากในละครเรื่องนึง แต่กลับโดนฉาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์แรง เช่น แต่งกี่รอบแล้ว-ึงอะ ,พอเหอะ ,-ึงแต่งหลายรอบเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี ทำเอาสาวบุ๋มสุดที่จะทนแคปคำวิจารณ์มาชี้แจงว่า…

“ส่วนนึงที่ไม่ชอบเล่นเฟซบุ๊ก เพราะรู้สึกว่า ความหยาบคาย เห็นดาราเป็นที่ระบาย มันเยอะเกินไปยกตัวอย่าง ละครเรื่องล่าสุดที่บุ๋มแสดง Who are you ที่มีฉากต้องแต่งงาน บุ๋มก็ถ่ายคลิปว่าวันนี้จะแต่งงานนะคะ แล้วหันไปถามนายแบบว่าเขาชื่ออะไร แล้วทีมงานในกองก็ขำเฮฮา มันก็แค่นั้น! ในเฟซบางคนก็มาด่า แต่งกี่คนแล้ว-ึงอ่ะ คือถ้ารวมในละครในหนัง ก็เกินร้อยแล้วค่ะ มีผัวแทบทุกเรื่อง เป็นเมียน้อยบ้าง ผัวตายไปแล้วบ้าง หย่าบ้าง แม่เล้าบ้าง ไล่ตามพระเอกแล้วไปได้กับผู้ร้ายบ้าง สารพัดผัวค่ะ เพราะความเห็นแบบนี้ละมั้ง ที่ทำให้ดาราหลายคนตัดสินใจไม่บอกความจริง ว่าตัวเองคบใคร ไม่สามารถใช้ชีวิตส่วนตัวควบคู่ไปกับงานที่ทำได้ ส่วนใครที่เป็นญาติของคนที่แรงๆ พวกนี้ ฝากพาไปหาหมอด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ #ดาราก็คนเหมือนคุณ #ไม่ใช่ถังขยะให้คุณมาระบาย” หลังจากโพสต์ไปแล้วก็ยังมีแฟนคลับอีกจำนวนมากเข้ามาให้กำลังใจสาวบุ๋มอยู่ด้วยเช่นกัน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000054013
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000054013