"ยูนิเซฟ" ยกทัพ 26 ศิลปินระดมทุนช่วยเหลือเด็กๆ เทศกาลดนตรีการกุศลออนไลน์ครั้งแรก


ให้คะแนน


แชร์

องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย เตรียมจัด Love Delivery Fest for UNICEF (เลิฟ เดลิเวอรี่ เฟส ฟอร์ ยูนิเซฟ #LoveDeliveryFest) ครั้งแรกกับโชว์การกุศลออนไลน์ของยูนิเซฟ ที่ทั้งเฟียร์ซที่สุด ทั้งอบอุ่นที่สุด โดยงานนี้จะรวบรวมสุดยอดศิลปินนักร้องระดับประเทศเอาไว้มากถึง 26 กลุ่มศิลปินด้วยกัน เพื่อมาร่วมกันระดมทุนช่วยเหลือเด็กๆที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก พร้อมมอบความบันเทิง ส่งความรัก ความห่วงใยให้กับแฟนๆ ที่แม้ว่าในช่วงนี้เราต่างต้องรักษาระยะห่างทางกาย

แต่งานนี้จะช่วยเชื่อมระยะทางใจเราไว้ไม่ให้ห่างกัน ในวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2563 ถ่ายทอดสดทาง YouTube Channel : WorkpointOfficial ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป โดย Love Delivery Fest for UNICEF (เลิฟ เดลิเวอรี่ เฟส ฟอร์ ยูนิเซฟ #LoveDelivery Fest) จะถ่ายทอดสดส่งตรงจากทั้งสตูดิโอ และคลิปส่งตรงจากที่บ้านของศิลปิน เพื่อให้แฟนๆได้รับชมสดพร้อมกันทั่วประเทศดำเนินรายการโดย 2 พิธีกรอารมณ์ดี ป๋อมแป๋ม นิติ และ ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด แฟนๆจะได้พบกับ ดา เอ็นโดรฟิน, แก้ม วิชญาณี, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, 2 หนุ่มศิลปินจากนาดาว มิวสิค เจเลอร์และบิวกิ้น, แพทและณัฐ วง Klear, ต้น ธนษิต, ณัฐ ศักดาทร ฯลฯ ที่เตรียมโชว์สุดพิเศษมามอบให้กับแฟนๆ แท็กทีมมาด้วย เจมส์, ปอร์เช่, แจ๊คกี้ ทรินิตี้ และสองนักแสดงสุดฮอต มิว ศุภศิษฏ์ และ กลัฟ คณาวุฒิ ที่จะมาพร้อมกับชาเลนจ์สุดตื่นเต้นให้แฟนๆได้ร่วมลุ้นและเป็นคนชี้ชะตาว่า พวกเขาจะทำภารกิจให้สำเร็จได้หรือไม่

นอกจากนี้ยังมีเหล่า Friends of UNICEF นิชคุณ, ใหม่ ดาวิกา, พีช พชร และ พอลล่า เทย์เลอร์ บัทส์เตอรี่ พร้อมซุปเปอร์สตาร์คนดังอีกมากมาย อาทิ แบมแบม GOT7, เป๊ก ผลิตโชค, นิว–จิ๋ว, วี วิโอเลต, แพท–เรซซิ่ง, ก้อง ห้วยไร่, ต่าย อรทัย, ปิงปอง ธงชัย และพิมฐา ฯลฯ ที่ตกปากรับคำทำคลิปเด็ดมาให้แฟนๆได้ชมกันแบบสุดเอกซ์คลูซีฟ การันตีได้ว่าตลอด 2 ชั่วโมงเต็มนี้ แฟนๆจะได้เต็มอิ่มกับความบันเทิงจุใจ และยิ้มกว้างๆสำหรับผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือเด็กและครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 ร่วมกับ “ยูนิเซฟ” ได้ทาง http://www.unicef.or.th/th/covid19 หรือพิมพ์ COVID และส่ง SMS มาที่ 4712225 (บริจาค 100 บาทต่อข้อความ) หรือจะโอนเข้า บ/ช องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย ที่ ธ.กรุงเทพ หมายเลข บ/ช 201-3-01324-4 และอย่าลืมติดตามรับชมโชว์การกุศลออนไลน์กันด้วยนะจ๊ะ.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1852316
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1852316