"พิกเล็ท" เสียดายแทน "เนย" เลื่อนวิวาห์


ให้คะแนน


แชร์

สามพี่น้องทำเซอร์ไพรส์ จัดงานแต่งแบบกักตัว

“หลังจากที่เกิดเหตุการณ์เลยไปจัดงานแต่งงานไม่ได้ พี่เนยเค้าเลยอยากเซอร์ไพรส์ให้พี่ฤทธิ์เล็กๆน้อยๆ เค้าก็มาบอกพี่แจมกับหนู”

พิกเล็ทเป็นคนคิดแผนขึ้นเอง?

“หนูเป็นคนที่ชอบทำเซอร์ไพรส์แต่เรื่องนี้เค้าคิดเอง แล้วมาปรึกษาพวกหนูว่าจะทำอะไรดี เราก็บอกว่าไปเช่าชุด น่ารักดี”

ชุดนั้นไม่ใช่ชุดที่เตรียมไว้แต่งงาน?

“ไม่ใช่ค่ะ อันนั้นเป็นชุดที่ยืมมาถ่ายรูปเล่น”

แล้ววันนั้นเป็นไง?

“หนูคิดว่าพี่ฤทธิ์ต้องร้องไห้แน่เลย ปรากฏว่าพี่ฤทธิ์เค้าหลับอยู่ เค้าเพิ่งตื่นแล้วเห็นว่าพี่เนยเซอร์ไพรส์ น่ารักเป็นกันเองมากกว่า ไม่ได้มีใครเลย ไม่ได้มีเพื่อนด้วย เพราะอยู่ในช่วงกักตัวกันอยู่แล้ว เหมือนเป็นการแต่งงานแบบกักตัว (หัวเราะ)”

ฤทธิ์ไม่รู้ตัว?

“ไม่รู้ตัวค่ะ เพราะว่าหลอกเค้าว่ามาถ่ายรูปรีวิวเสื้อผ้ากัน”

ความพร้อมของทั้งคู่เป็นอย่างไรบ้าง?

“หนูว่าพี่สองคนเค้าพร้อมกันอยู่แล้ว เพราะเค้าแพลนกันมาว่าอยากจะแต่งงานกันอยู่แล้ว แต่พอเกิดเหตุการณ์เลยต้องเลื่อนไป เสียดายนิดหน่อย”

เสียหายเยอะมั้ย?

“ไม่ได้มากขนาดนั้น หนูเองก็ไม่มั่นใจ ต้องไปถามพี่เนย แต่สถานที่เลื่อนไปก่อน ถ้ากระทบเป็นเรื่องของแขกมากกว่า เพราะแขกทุกคนพร้อมที่จะไป อย่างบ้านหนูเอง ตั๋วเครื่องบินก็ต้องเปลี่ยน”

แต่ก็คงเสียค่าใช้จ่ายไปเยอะ?

“หนูไม่ทราบเลยค่ะ แต่ถ้าเป็นเรื่องของตั๋วเครื่องบินก็มากอยู่ เพื่อนๆหลายคนก็เสียดายเหมือนกันค่ะ อย่างของหนูใช้วิธีเลื่อนเอา ใช้แลกไมล์ไป”

ตัวเนยเครียดมั้ยตอนช่วงที่ต้องตัดสินใจว่าจะเลื่อนไม่เลื่อน?

“พี่เนยเค้าอยากที่จะเลื่อนตั้งแต่เห็นข่าวช่วงแรกๆ เพราะรู้สึกว่าหลายคนไม่พร้อม เค้าก็ปรึกษาที่บ้านด้วยว่าควรที่จะเลื่อนดีมั้ย เราก็บอกว่าควรจะเลื่อนดีกว่า แต่ตอนนั้นพี่ฤทธิ์เค้ายังไม่ชัวร์ ด้วยความที่เค้าเป็นนักบิน แต่พอสถานการณ์มันรุนแรง ก็เลยเลื่อนดีกว่าค่ะ”

มีการจดทะเบียนสมรสแบบเล่นๆ อันนี้คือตีตราจองไว้ก่อนรึเปล่า?

“หนูรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เล่นๆน่ารักๆของพี่เนยเค้า เป็นการทำเซอร์ไพรส์เพราะปกติพี่เนยเค้าไม่ค่อยทำเซอร์ไพรส์กับแฟน อันนี้เป็นครั้งแรกที่เค้าทำเซอร์ไพรส์พี่ฤทธิ์”

สถานการณ์ดีขึ้นแล้ว มีกำหนดจะแต่งปีนี้หรือปีหน้า?

“จากที่ได้คุย พี่เนยเค้าอยากแต่งปีหน้า อาจจะเป็นวันเดิม ส่วนที่เดิมมั้ย หนูว่าอาจจะไม่ค่ะ น่าจะเป็นที่ไทยแล้ว ครั้งที่แล้วเราวางแผนไปถึงออสเตรเลีย เลยรู้สึกว่าที่ไทยทุกคนน่าจะสะดวก”

ล่าสุดพวกเรา 3 คนพี่น้องเพิ่งปล่อยเพลงใหม่ ก็มาเจอสถานการณ์โควิด-19เลย?

“เสียใจมาก เสียดาย เราไม่ได้ทำเพลงกันมานานมาก แล้วเราเพิ่งมาทำครั้งนี้ โดนพิษโควิดเลยค่ะ เสียดายนิดหน่อยแต่ก็ไม่เป็นไร เรามีแพลนที่จะทำเพลงต่ออยู่แล้ว”

เสียดายกระแสมั้ย?

“ส่วนตัวรู้สึกเลยว่าเพลงนี้กระแสมาดี แล้วเอาพี่เจนนี่ ปาหนัน มาฟีเจอริงด้วย แล้วพี่เจนนี่ช่วยเราโปรโมตแต่มันเสียดายตรงที่ว่างานอีเวนต์ไม่ได้จัดค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1852353
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1852353