อลังการมาก ป๊อก-มาร์กี้ เผยผังบ้านหลังใหม่ติดริมแม่น้ำครั้งแรก (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาหลายคนฮือฮามาแล้ว หลังจากคู่รักดังอย่างนักร้องไฮโซหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ทายาทเซ็นทรัล และนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า เผยว่ากำลังทำบ้านหลังใหม่ ซึ่งอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง งานนี้หลายคนก็อยากรู้ว่าบ้านหลังแรกในชีวิตของทั้งคู่จะสวยงามอลังการแค่ไหน

ล่าสุด ป๊อก-มาร์กี้ เผยแปลนบ้านหลังแรกในชีวิตผ่านทางคลิปยูทูบ “เปิดให้ดูก่อนใคร… ผังบ้านใหม่ป๊อกกี้! | ป๊อกกี้ on the run EP.58” ซึ่งหนุ่มป๊อกเองก็ตื่นเต้นมากเพราะไม่เคยมีโอกาสอยู่บ้านบนพื้นดินจริงๆ เพราะโตมากับตึกตลอด แต่การสร้างบ้านมีหลายอุปสรรค ด้าน มาร์กี้ เล่าว่าตั้งแต่แต่งงานกับ ป๊อก ต้องย้ายที่อยู่บ่อยมาก ต้องย้ายคอนโดจากที่นึงไปอีกที่นึงหลายรอบ และจะต้องย้ายอีกครั้งเพราะคุณพ่อของป๊อก (สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์) จะสร้างบ้านให้

จากนั้น ป๊อก เล่าต่อว่าบ้านที่จะสร้างจะคล้ายๆ หมู่บ้าน มีบ้านคุณพ่อ บ้านผม บ้านพี่สาว บ้านครอบครัวของพีช (พชร จิราธิวัฒน์) ก็จะย้ายไปอยู่ตรงนั้นเหมือนกัน มีทั้งหมด 5 หลัง และตรงนั้นจะมียิม สระว่ายน้ำ คลับเฮาส์ สนามเทนนิส สวนผักออร์แกนิก สนามเด็กเล่น และมีสนามให้ สมคิด น้องหมาสุดรัก ได้วิ่งเล่นด้วย ซึ่ง ป๊อก-มาร์กี้ ก็ได้ไปดูที่ไซต์งานก่อสร้างมาแล้ว พร้อมทั้งหยิบแปลนบ้านมาให้ได้ชมด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1853138
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1853138