"ดีเจนุ้ย" หวงความโสดชีวิตนี้ยังไม่มีแฟน สดใสเรียกยิ้มในงานแต่ตัวจริงโลกส่วนตัวสูง


ให้คะแนน


แชร์

“พื้นฐานนุ้ยชอบทำคลิปสนุกๆ ตลกๆ ลงโซเชียลอยู่แล้ว ถามว่าใช้เวลานานมั้ย เราขุดทุกอย่างขึ้นมาใช้ บางทีถ่ายหลายรอบมาก เกือบร้อยรอบ ตั้งกล้องถ่ายเอง ต้องซิงก์ให้ตรงกับปากด้วย พอเราลงคลิปไปคนรอบข้างเราจะบอกว่าคลิปเราเป็นคลิปคุณภาพ (หัวเราะ)”

คลิปเจนนุ่นโบว์ นุ้ยทำเป็นคนแรกๆ?

“ตัดสินใจกลางดึกเลย เปิดแอปในมือถือว่าตัดคลิปบลูสกรีนได้มั้ย เป็นช่วงนุ้ยกักตัวอยู่บ้านก็รื้อผ้าจากถุงตัดเสื้อ เปิดถุงดูมีผ้าม่วงๆ หยิบขึ้นมายับไปหมดเลยก็นั่งรีด ตี 2-3 ไม่หลับไม่นอน ขึงลองถ่ายดูซ้อมภาพเป็นบลูสกรีน เราไปต่างประเทศชอบซื้อวิก พอถึงวิกฤตินี้รวบออกมาวางแล้วดูว่ามีทรงอะไรบ้าง เสื้อผ้าไม่มีเสื้อผู้หญิง เสื้อยืดมัดเอวจากนั้นถ่ายคลิปกว่าจะเสร็จตี 5 ไปโพสต์ ปรากฏว่าถึงวันนี้ล้านกว่าวิว มันได้จริงๆ พอเราฮึกเหิมจากเจนนุ่นโบว์ จากนั้นหยุดไม่ได้”

เป็นคนตกกระแสอะไรไม่ได้เลย?

“มันต้องไว ของนุ้ยจะเป็นกึ่งๆเพอร์เฟกต์ ถ้าปากไม่ตรงลบคลิปเลย นุ้ยมีคลิปนึงคนเริ่มไลค์เยอะมากปากเริ่มไม่ตรงนุ้ยลบคลิปนั้นเลย เพราะเราเน้นงานคุณภาพ”

ตอนนี้คนยกให้เป็นดาวติ๊กต่อก?

“เป็นความโชคดีของนุ้ยที่มีคนตามไอจีเป็นคนน่ารัก ไม่ค่อยมีดราม่า เค้ารู้สึกเรามอบความบันเทิงให้เค้า”

เกร็งมั้ย?

“จริงๆก็ต้องระมัดระวัง บางคลิปที่นุ้ยทำออกไปแล้ว มีรู้สึกไม่สบายใจ ก็จะโพสต์คลิปในกรุ๊ปเพื่อนนุ้ยก่อน ถามว่าใช้ได้มั้ย เราก็กลัวสิ่งที่เราโพสต์ไปบางอันจะกระทบต่อใครมั้ย”

มีเพลงตัวเอง “พรหมจรรย์” เจอโควิดซะก่อน?

“โอ๊ย เพลงพรหมจรรย์ ตั้งใจปล่อยช่วง 14 ก.พ. วาเลนไทน์ ช่วงชีวิตของเพลงจะต้องค่อยๆไล่ไป กะว่าไปถึงสงกรานต์ บิลต์ไปเรื่อยๆ ปรากฏว่าสงกรานต์ไม่มีการจัดงาน เพลงนุ้ยเลยหยุดไปพร้อมกับสงกรานต์”

เศร้าขนาดไหน?

“ยอมรับคาดหวังมากกว่านี้แต่ว่าเรามองว่าไม่เป็นไร มันสนองความต้องการ เราอยากทำเพลง เราได้สุดยอดฝีมือในการทำเพลง เค้าทำเพลง “รักติดไซเรน” สำหรับเราเพลงแรกออกมาประมาณนี้เราโอเค พอใจ”

คนพุ่งประเด็นพรหมจรรย์กับนุ้ย?

“ความน่ารักของพี่ๆในวงการบันเทิงก็คือเจอเราจะชอบเอาเพลงเรามาแซว เวลาไปออกรายการทีวีเค้าจะเอาเพลงเรามาให้เราเต้น เราร้อง กลายเป็นเพิ่มยอดวิว ตอนนี้ยอดวิว 2.5 ล้าน”

หนุ่มๆแซวพรหมจรรย์จริงเหรออยู่ได้จนป่านนี้?

“ไม่มีใครเชื่อ ทุกคนคิดว่าจริงหรือเปล่า เป็นเรื่องจริง ไม่มีแฟนเลย ไม่เคยมีแฟนเลยตลอดชีวิต เราคิดว่าเก็บตัวมาขนาดนี้ พรหมจรรย์มันยังเป็นของดีอยู่ เรายังรอคอยอยู่ถ้าจะมา แต่ตัวเราใช้ชีวิตตัวคนเดียวได้ เราไม่ได้เดือดร้อน เรากลัวด้วยซ้ำไปว่าการมีคู่จะเป็นภาระ ทำให้เราไม่มีแฟนมาตลอดชีวิตเรา”

ส่วนหนึ่งกลัวถูกหลอกหรือเปล่า?

“ไม่ได้ กลัวถูกหลอก แต่กลัวเค้าขโมยความเป็นส่วนตัวของเราไป นุ้ยเป็นคนโลกส่วนตัวสูง เลยกลัวว่าถ้าเข้ามาแล้วเราจะไม่เหมือนเดิมหรือเปล่า”

มีคนมาจีบมั้ย?

“พูดตรงๆ 10 ปีที่ผ่านมาไม่มีคนมาจีบเลย (หัวเราะ) คือมีคนจีบเราจะไม่รู้สึกตัวว่าเค้าจีบเรา จะมารู้อีกทีปี 2 ปีถึงรู้มาจีบเรา เค้าไปกันหมดแล้ว”

แสดงว่านุ้ยมีสิทธิ์อยู่เป็นโสด?

“อาจจะโดนสาปต้องอยู่คนเดียวใครๆก็ว่าอย่างนั้น”

คนคิดนุ้ยมีแฟน?

“ใช่ หรือ แอบๆซ่อนๆ หรือซื้อกิน คือตอนนี้จะซื้อกินก็ไม่ได้อีก เด็กจะต้องเม้าท์เรา คือทุกวันนี้ไม่ใช่ว่าเราจะทำตัวง่ายขึ้นได้นะ ทำตัวยากขึ้น เกิดใครบอกว่าเคยมีอะไรกับนุ้ย เราก็เคยได้ยินว่าคนนี้มีอะไรกับดาราคนนั้นคนนี้ เราจะเป็นอย่างนั้นไม่ได้เพราะถือพรหมจรรย์มากลายเป็นคิดมากขึ้น ไม่ซื้อกินส่วนนึงเราหวงตัว อย่างบ้านก็ไม่มีใครมาบ้านเราได้เพราะแม่ปลูกฝังแบบนั้น จะมาใกล้ชิดเรามันยากนะ (หัวเราะ)”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1853049
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1853049