รักห่างยุคโควิด…คอนเฟิร์ม 2 คู่ร้าง และ 3 คู่เฝ้าระวัง


ให้คะแนน


แชร์

กัน-มารี

อวยพรเนื่องในวันเกิดของแฟนสาว มารี เบรินเนอร์ ลง IG เมื่อ 3 อาทิตย์ก่อน นั่นเป็นความเคลื่อนไหวครั้งสุดท้ายของพระเอกเลือดสุพรรณ กัน-นภัทร ก่อนจะมีข่าวลือให้แซ่ดตามมาว่า “รักร้าว” ซะแร้ว!!…เริ่มจากฝ่ายนางเอกสาวลบภาพคู่หวานที่เคยโพสต์ใน IG ซะเกลี้ยงไม่เหลือเก็บไว้เป็นอนุสรณ์รักบ้างเลย ไม่เพียงเท่านั้นยังบล็อกแม้กระทั่งแชนแนลในยูทูบที่ทั้งสองร่วมกันอัปเดตรายการที่เป็นความเคลื่อนไหวของตัวเอง ทำให้ไม่สามารถเข้าไปชมได้ เหมือนเป็นการสะบั้นเยื่อใยสายรักให้สิ้นกันไปเลยทีเดียว!

ท่ามกลางกระแสลือกระแสปั่น พยายามหาสาเหตุบ้างก็โยงว่าครอบครัว กัน ไม่ปลื้มนางเอกลูกครึ่ง บ้างก็บอกว่า กัน ปันใจไปมีสาวอื่นก่อนที่จะวุ่นวายให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเดือดร้อนมากไปกว่านี้ ในที่สุดสาว มารี ก็ออกมาโพสต์เคลียร์เองว่า “ไม่มีมือที่สาม ไม่มีผู้หญิงอีกคนค่ะ ทุกครั้งที่เจอคุณพ่อกับคุณแม่ของพี่กันก็รู้สึกอบอุ่นเสมอ เป็นครอบครัวที่น่ารัก ครอบครัวนี้มีแต่ความอบอุ่น พ่อแม่ทุกคนรักลูก ลูกทุกคนรักพ่อแม่ ไม่มีใครหวังร้ายต่อใคร คำวิจารณ์แรงๆที่เกิดขึ้น มันไม่มีผลดีอะไรต่อใคร อยากให้กำลังใจใครให้ได้ค่ะ แต่การทำให้คนใด คนหนึ่งหมดกำลังใจ ไม่ได้ช่วยสร้างกำลังใจให้อีกคนค่ะ” ก่อนที่ มารี จะตบท้ายกล่าวขอบคุณทุกคนที่เข้าใจ

ทาทา-พี่หมอ

อีก 2 วันถัดมา กัน ก็ขอโพสต์เคลียร์บ้าง ซึ่งคราวนี้พูดชัดเจน “ผมเชื่อว่าทุกความรักมีช่วงที่ดีและช่วงมีอุปสรรค บางทีก็เกิดความไม่เข้าใจในกันและกัน ซึ่งก็เกิดขึ้นในกรณีของผม ผมยอมรับครับว่าเรามีการถอยหลังกันคนละก้าว ลองต่างคนต่างอยู่ จะได้มีเวลาทบทวนเรื่องของเราและตัวของตัวเอง แต่ผมไม่เคยคิดทำร้ายคนที่ผมรัก ล่าสุดเราได้คุยกันว่าทั้งคู่ยังพร้อมสู้เพื่อกันและกันต่อไปไหม และในวันนี้ผมยังมีโอกาสที่จะได้รักษาในสิ่งที่มีค่าสำหรับผม ผมก็ต้องทำให้เต็มที่เหมือนเดิม

แต้ว-ต้น

ที่ผ่านมาการที่ผมไม่ได้ออกมา ชี้แจงอะไร เพราะผมอยากพูดทีเดียวด้วยความมั่นใจถึงการเดินไปข้างหน้าว่าเราจะก้าวไปด้วยกันไหม จะก้าวไปในรูปแบบไหน แต่ระหว่างทางก็เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ ถึงการกระทำของผม และการที่ผมไม่ออกมาพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นจนเกิดการพาดพิงถึงบุคคลรอบตัวผมหลายคน ซึ่งไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ อยากแนะนำอะไร ผมยินดีรับฟังครับ ส่วนใครที่อยากว่าอะไรใครหรือโทษใคร ขอให้โทษผมคนเดียวครับ ผมขอรับผิดชอบเองเพียงคนเดียว ขอโทษและขอบคุณที่เข้าใจนะครับ”…ถอดรหัสได้ว่า “เลิก” แต่ไม่ “ขาด” ยังพอมีเยื่อใยบางๆให้ได้ลุ้นกันต่ออีกเฮือก!

โฟร์–ธามไท

ไม่เพียงคู่ของ กัน กับ มารี เท่านั้น ช่วงนี้ดาวเสาร์แทรกดาวศุกร์เลยทุกข์ระทมรักขมกันอีกหลายคู่ ก่อนหน้านี้ที่ชัดเจนไปแล้วก็คู่ แต้ว-ณฐพร กับ ต้น-อาชว์ ซึ่งมีข่าวว่าทั้งสองเลิกกันแล้ว และมีไฮโซประณัย พรประภา มาเสียบ แม้ทั้ง แต้ว-ต้น ยังไม่ได้ออกมาเคลียร์ แต่พี่สาว แต้ว ก็ช่วยเฟิร์มข่าวนี้แล้วว่า แต้ว เลิก ต้น จริง และข่าวไฮโซประณัย ก็จริง! ยังมีอีกหลายคู่ที่มีข่าว “รักร้าง” แต่รอแถลงด้วยปากอย่างเป็นทางการก็คู่ของ โฟร์-ศกลรัตน์ กับน้องรักนักร้อง ธามไท แพลงศิลป์ ที่อันฟอลโล่ IG หย่าขาดทางโซเชียลกันไปเรียบร้อย, คู่ของนักร้องสาว อมิตา ทาทา ยัง กับ พี่หมอ ฉัตรอดุลย์ ก็มีข่าวว่า “เตียงหัก” ถึงขั้นรอจดทะเบียนหย่ากัน, ล่าสุดคู่ของ โตโน่-ภาคิน กับนางเอกสาว ณิชา-ณัฏฐณิชา ที่ก็มีข่าวลือว่าฝ่ายชายซุกเมียไว้ ซึ่งก็อาจทำให้ต้องเลิกร้างกันไป ซึ่งเท็จจริงอย่างไรคู่นี้ยังไม่ชัดเจน.

โตโน่-ณิชา

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1853151
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1853151