กาละแมร์ จุดประทัดแก้บนไอ้ไข่ หลังสมหวังได้ยอดขายธุรกิจ 130 ล้าน (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นเรื่องฮือฮา เมื่อพิธีกรสาวแซ่บ กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ โพสต์คลิปถวายประทัด 130 กล่อง ไอ้ไข่ วัดเจดีย์ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “ขอได้ ไหว้รับ แน่นอนที่สุด!!!! พี่ไข่ วัดเจดีย์ ขอบพระคุณที่คุ้มครองดูแล ถวายประทัด 13 ล้านเสียง จัดไปเลยจ้า!!!! ขอให้ทุกคนสมหวัง สมปรารถนา เฮงๆ รวยๆ ทุกคนนะค้า”

กาละแมร์ พัชรศรี ขอบคุณภาพจากไอจี @kalamare

ล่าสุดในรายการ “ข่าวใส่ไข่” ช่องไทยรัฐทีวี โดย 3 พิธีกร มดดำ คชาภา, รถเมล์ คะนึงนิจ, เหมี่ยว ปวันรัตน์ ได้พูดถึงข่าวดังกล่าว ซึ่ง มดดำ แปลกใจที่ กาละแมร์ เชื่อเรื่องนี้ด้วย ก่อนที่ แองจี้ จะบอกว่า “เขาเชื่อนะคุณแม่ เขาก็ไปบูชา แล้วช่วงโควิดเนี่ยเขาก็ขายของของเขา เขาก็บอกว่าเนี่ยไข่ ช่วยพี่ขายของหน่อยนะ ถ้าเกิดวันนี้วันเดียวได้ 10 ล้าน พี่จะอึ้งทึ่งในปาฏิหาริย์ของน้อง ปรากฏว่าได้ แล้วพอได้ 10 ล้านก็เลยเข้าไปหลักร้อยล้าน ก็คือขอ 130 ล้านไง แล้วก็ได้อีก”

งานนี้ทำเอา มดดำ ตกใจที่ กาละแมร์ ได้ยอดขายอีก 130 ล้าน พร้อมทั้งบอกว่าก่อนหน้านี้ที่เคยไปคนยังไปไม่เยอะขนาดนี้ รถเมล์ เสริมว่า “ไม่ๆ หลังจากที่พี่ไปและออกรายการมูไนท์ คนไปกันอีกเยอะมาก บางทีเข้าวัดกันไม่ได้เลย” แองจี้ บอกอีกว่าวัดขอบคุณ มดดำ ก่อนจะแซวว่าแทบจะทำอนุสาวรีย์มดดำคู่กับตาไข่เลย ทำเอา มดดำ ร้องเสียงหลง “กูยังไม่ตาย!!” ฮ่าๆๆๆ

จากนั้น เหมี่ยว ปวันรัตน์ ถามว่า มดดำ เอาเหรียญของไอ้ไข่ให้ใครไป มดดำ ตอบว่า “เมื่อก่อนมีเหรียญอยู่ 200-300 เหรียญ หนูไม่เหลือเลย” รถเมล์ เสริมว่าทุกวันนี้คนตามหากันมากมาย จากนั้น มดดำ แฉว่า แองจี้ ก็มีเป็นชุดๆ อยู่ ด้าน แองจี้ ถึงกับขำก่อนบอกว่า “หนูจำได้ วันที่คุณแม่เอารูปหล่อมา ช่วงที่เราไปยังมีให้บูชาอยู่ ก็เห็นเอามาให้พี่หนุ่ม กรรชัย พี่มดดำ แล้วเอาวางไว้ตรงสัมภาระบนเครื่องบิน แล้วพี่หนุ่มหรือพี่มดนี่แหละที่บอกว่าฉันรู้สึกว่าตาไข่กลัวเครื่องบิน แล้วกล่องก็ตกลงมาอะคุณแม่”

มดดำ เล่าต่อว่า ตอนนั้นมีเยอะมาก เอาไปแจกหมด จนถึงทุกวันนี้สักเหรียญยังไม่เหลือเลย แองจี้ เม้าท์ มดดำ อีกว่า “ไม่ต้องเลย คุณแม่ได้รุ่นพิเศษด้วยหนูจำได้” ก่อนจะเล่าอีกว่า “วันนี้นั่งคุยกับคุณนายม้า (ม้า อรนภา) คุณนายม้าก็เชื่อค่ะ คุณนายม้าก็ได้มาองค์นึง ปรากฏว่าคุณนายม้าเอาไว้ในลิ้นชักแล้วอยู่ดีๆ ก็หายไป คุณแม่บอกว่าอาจจะวิ่งหายไปไหนไม่รู้” ซึ่ง เหมี่ยว ปวันรัตน์ เสริมว่า “ไข่ไม่ชอบอยู่ในที่อับชื้น”

นอกจากนี้ มดดำ ยังยกตัวอย่างของคนที่ศรัทธาไอ้ไข่ วัดเจดีย์ ที่เมื่อก่อนปั่นซาเล้ง แล้ววันหนึ่งไข่มาบอกว่าให้ขายไก่ ทุกวันนี้มีเงินเป็นล้าน ซึ่งหลังจากที่ได้ฟัง รถเมล์ เสริมว่า “แต่จริงๆ แล้วพอประกอบกันทุกอย่าง แต่ละคนที่พูดมาคือขยันทั้งนั้นเลย พี่แมร์ก็ขยัน” จากนั้น แองจี้ เผยเคล็ดลับในการขอว่า เทคนิคก็คือต้องตั้งเป้าชัดเจน โฟกัสเลยว่าต้องการอะไร บางคนขอเรื่อยเปื่อย บางคนของเรื่องคู่ ซึ่งไข่ไม่ชอบ เขาชอบเรื่องเงินๆ ทองๆ ต้องเป็นเรื่องการงาน หรือใครจะขอเรื่องข้าราชการก็ได้.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1854133
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1854133