“แทค” เผยหมดใจ สถานะ “เบลล์” เรารักกันดี รับเคยคบพร้อมผู้หญิงอีก 5-6 คน แต่เมียอดทนที่สุด!


ให้คะแนน


แชร์

“แทค ภรัณยู” สารภาพคบ “เบลล์” พร้อมผู้หญิงอีก 5-6 คน แต่เมียอดทนที่สุด สถานะความรัก “เรารักกันดี” ย้ายเข้าบ้านฝ่ายหญิงแล้ว ครอบครัวภรรยาน่ารัก ทำห้องให้หนึ่งห้อง ชีวิตเปลี่ยนไป ทุกอย่างยกให้ลูก
ก่อนหน้านี้ไม่เคยได้ยินนักแสดงหนุ่มมาดแบดบอย “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” พูดถึงความสัมพันธ์แบบชัดๆ กับภรรยาสาว “เบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล” ออกมาสักที ทั้งๆ ที่มีแต่ข่าวออกมาว่าแยกบ้านกันบ้าง เลิกกันแล้วบ้าง แต่สุดท้ายคำตอบของแทคก็คือ ความสัมพันธ์ยังปกติดี ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้มาออกรายการแฉ และได้พูดถึงความสัมพันธ์แบบหมดเปลือก ยอมรับว่าที่มาจบที่สาวเบลล์ เพราะเป็นผู้หญิงที่ดูแลและเอาใจใส่ตนได้ดีที่สุด แถมยังอดทนกับตนได้มากที่สุด ที่สำคัญคือไม่จุกจิก ทั้งๆ ที่ตอนคบกันแรกๆ ตนก็คบกับผู้หญิงคนอื่นอีก 5-6 คน แต่เบลล์รู้ทางตนทุกอย่าง และสุดท้ายพอเข้าวัย 36 ตนก็มาคิดว่าควรจะมีครอบครัวและมีทายาทได้แล้ว จนสุดท้ายก็เลือกที่จะตัดไปทีละคน

แถมตอนนี้พูดเต็มปากเต็มคำว่าความสัมพันธ์คือรักกันดี ตอนนี้ก็ย้ายเข้าบ้านฝ่ายหญิงเป็นที่เรียบร้อย ถือว่าตนแต่งเข้าบ้านฝ่ายหญิงก็ได้ แต่ก็ยอมรับว่าช่วงแรกยังเกร็งๆ เพราะอยู่คนเดียวมาตลอด พอต้องย้ายเข้าครอบครัวใหญ่ก็เลยต้องปรับตัวค่อนข้างเยอะ แต่ตอนนี้โอเคปรับตัวได้แล้ว แถมครอบครัวภรรยาก็น่ารักมาก ทำห้องให้ตนหนึ่งห้องด้วย

บอกตอนแรกที่รู้ว่ากำลังจะได้เป็นพ่อคนคือตกใจและงงมาก ทำอะไรไม่ถูก แต่ก็ดีใจมากที่กำลังจะมีลูก พอถึงวันคลอดก็ได้เข้าไปในห้องคลอดด้วย ตื่นเต้นแทบจะเป็นลม และเห่อลูกหนักมาก พอคลอดออกมาปุ๊บต้องเดินตามพยาบาลตลอดเวลา เพราะกลัวโดนสลับลูกอย่างในละคร และสิ่งแรกที่ทำคือสังเกตตำหนิที่แก้มลูกก่อนเลย เพราะแก้มลูกไปโดนเครื่องมือแพทย์เข้านิดนึงเลยเป็นรอยที่แก้ม จากนั้นก็ตามลูกไปถึงตอนเข้าตู้อบ และจำลักษณะลูกเอาไว้ทุกอย่าง

เผยตอนนี้เพิ่งฉลองวันเกิดครบ 1 ขวบของ “น้องภารัน” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนไป และดีใจมากที่คำแรกที่ลูกพูดคือคำว่าป๊ะ แต่ก็เรียกทุกอย่างว่าป๊ะไปหมด ส่วนหน้าที่ที่ตนทำให้ลูกก็คือต้องให้นม อ่านนิทาน และกล่อมลูกเข้านอนทุกคืน แต่ไม่กล้าอาบน้ำและเปลี่ยนผ้าอ้อมให้ลูก เพราะกลัวทำหลุดมือ แต่ตอนนี้ถือว่าชีวิตแฮปปี้สุดๆ และเปลี่ยนไปจากเดิมแทบทุกอย่าง กลับบ้านเร็ว อยู่แต่บ้านเลี้ยงลูก และทุกอย่างยกให้ลูกไปหมดแล้วซะด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000054954
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000054954