“ตูมตาม” บุกอุ้ม “แนท” กลางงาน อลหม่านเปิดฉาก “รัก10ล้อ รอ10โมง”


ให้คะแนน


แชร์

ได้ฤกษ์ลงจอแล้วสำหรับละครเบาสมอง รัก 10 ล้อ รอ 10 โมง ที่แก๊งพลขับรถ 10 ล้อ นำทีมโดย ตูมตาม-ยุทธนา เตรียมบรรทุกความสนุกมาเสิร์ฟถึงหน้าจอ แค่ตอนแรกนี่ก็ชุลมุนวุ่นวายซะแล้วในฉากที่ แผ่นดิน (ตูมตาม) และชาวแก๊งรถ 10 ล้อ บุกมาที่งานแฟชั่นโชว์ เพื่อมาตาม มอลลี่ (แนท-อนิพรณ์) ให้กลับไปดูแลกิจการรถบรรทุก 10 ล้อของครอบครัว

แค่บุกมาเฉยๆโลกไม่จำ ผกก.สั่ง ตูมตาม ให้อุ้ม แนท ไปเลย! ก่อนอื่นเรียกทั้งคู่มาซักซ้อมคิวกัน แค่ตอนซ้อมทั้ง ตูมตาม และ แนท ก็เล่นใหญ่ใส่เต็มสูบไม่มียั้ง ยื้อยุดฉุดกระชากกัน ชนิดไม่ห่วงสวยห่วงหล่อ

เมื่อพร้อม ผกก.ก็สั่งเดินกล้องทันที เริ่มที่ แนท โค้งให้กับแขกที่มาร่วมงานด้วยสีหน้าระรื่น แต่แล้วจู่ๆก็มีเสียงดนตรีโป๊งชึ่งดังสนั่น ก่อนที่ ตูมตาม แอนด์เดอะแก๊งจะโผล่มาพร้อมรถสิบล้อคันโต ทำเอา แนท งงเป็นไก่ตาแตกว่ามันมาได้ไง?!

พอเพ่งมองไปจำได้แล้ว ตูมตาม ไอ้หนุ่มคนงานที่บ้านน่ะเอง! ทันใดนั้น แนท ก็ปรี่เข้าไปชี้หน้าต่อว่า ตูมตาม และก็ไล่ให้ออกไป แต่ ตูมตาม ไม่สน เพราะตั้งใจแน่วแน่แล้วจะพา แนท กลับไปด้วยกันให้ได้ พยายามยื้อยุดฉุดลากก็แล้ว แนท ก็ยังปัดป้องไม่ยอมท่าเดียว

ตูมตาม จึงตัดสินใจใช้กำลังคว้า แนท อุ้มพาดบ่าแล้วพาเดินออกไป แนท ตกใจร้องกรี๊ดลั่น พยายามดิ้น ทั้งจิกหัวตบตีสารพัด ตูมตาม กัดฟันทนได้สักพักก็ทนไม่ไหวยอมปล่อย แนท ทั้งอายทั้งโมโหจึงตบหน้า ตูมตาม ฉาดใหญ่!…เปิดศึกกันตั้งแต่ตอนแรกเลย สนุกแน่! ห้ามพลาดชม คืนนี้ 1 ทุ่มตรง ทางช่องวัน 31.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1853923
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1853923