บิณฑ์ ขอพรให้แม่ในวันเกิด แม่คือจุดเริ่มต้นให้ออกช่วยคนที่ลำบาก


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาแฟนๆ พากันแห่อวยพรให้คุณแม่กันอย่างมากมาย เมื่อนักแสดงหนุ่มใจบุญ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวของตัวเองว่า

“วันนี้วันเกิดผมครับแต่..” สวัสดีครับเพื่อนๆ ที่รักทุกท่านครับ วันนี้ 27 พ.ค.2563 เป็นวันคล้ายวันเกิดของผมกับคุณ เอกพันธ์ แต่ปีนี้ไม่ต้องอวยพรให้ผมนะครับ

ขอกราบทุกท่านช่วยอวยพรให้คุณแม่ผมดีกว่านะครับ ปีนี้ท่านไม่ค่อยแข็งแรง อยากให้ท่านได้อยู่เป็นกำลังใจให้ผมไปนานๆ ผมเชื่อว่าคำอวยพรของทุกท่านศักดิ์สิทธิ์ และจะให้คุณแม่ของผมปลอดภัยจากโรคภัยไข้เจ็บ

ท่านคือทุกสิ่งทุกอย่างของผม ผมอยู่กับท่านมาเกือบทั้งชีวิตไม่เคยห่างกันเลย ผมเชื่อได้เลยว่าทุกวันนี้ที่ผมทำ คุณแม่คือแรงผลักดันให้ผมได้ทำแต่สิ่งที่ดีๆ

ถ้าท่านจำได้เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ท่านได้มอบเงินให้ผม 2 ล้านบาท ให้เอามาช่วยคนที่เดือดร้อน คนป่วยที่ขอความช่วยเหลือ ท่านส่งเสริมให้ทำความดีกับทุกคน

ท่านบอกว่า ตอนเราไม่มีเราลำบากแค่ไหน พวกเขาก็เหมือนกัน ช่วยเขาเถอะ..นี่คือคำพูดจากคุณแม่ผม วันนี้ขอกราบทุกท่านอวยพรคุณแม่ ปรางทิพย์ แทนวันเกิดผมนะครับ ท่านคือดวงใจของผมครับ กราบขอบคุณทุกๆ ท่านครับ..”

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ก็ขอส่งคำอวยพรขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองและดลบันดาลให้คุณแม่ของพี่บิณฑ์และพี่ไทด์มีสุขภาพที่แข็งแรงขึ้นในเร็ววันนะคะ 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1854559
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1854559