ยังไม่เคลียร์! เจนนี่ หัวร้อน เจอคนดูดเพลงน้อง ปล่อยช่องตัวเอง


ให้คะแนน


แชร์

ยังไม่เคลียร์! เจนนี่ หัวร้อน เจอคนดูดเพลงน้อง ปล่อยช่องตัวเอง

ยังไม่เคลียร์! เจ้าแม่ร้อยล้านวิว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ กับ ลิลลี่ เลิกคุยทั้งอำเภอ หรือ นารีนาท เชื้อแหลม มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บSHOW ทางช่อง ONE31 ถึงประเด็นจับมือจวกคนละเมิดลิขสิทธิ์เพลง ลงเพลงใหม่ตัดหน้าเจ้าของเพลง พร้อมจับมือแฟนหนุ่ม เนเงิน เคลียร์ดราม่า กักตัวช้า

ยังไม่เคลียร์!

เจนนี่กับเนเงินหวานใจ

ช่วงโควิดเจอดราม่าไม่น้อยเลย เกิดอะไรขึ้น?
เจนนี่ “เหมือนเนเงินไปดูมวยไฟล์เดียวกับพี่แมทธิวเป็นพิธีกร แล้วเราก็ไม่ได้กักตัว เพราะก่อนหน้านั้นก็ไม่รู้ว่าที่นั้นจะมีเชื้อโรคโควิด แต่ทีนี้พอพี่แมทธิวมาประกาศว่าตัวเองเป็นเราก็ยังเหมือนนิ่งอยู่ เพราะเรารู้สึกว่าไม่นิ ไม่ได้เป็น มันเหมือนเราไม่มีความรู้เรื่องโควิด-19 มากพอที่เราจะป้องกันตัวเอง ก็เหมือนไม่รับผิดชอบต่อสังคม ประมาณ 3-4 วัน”
เนเงิน “วันนั้นก็ปกติครับ มีเพื่อนๆ น้องๆ นักมวยต่อย พวกนักมวยที่อยู่กลุ่มเดียวกับผมก็ไม่มีใครเป็น”

แล้วตอนที่โดนว่า โดนหนักขนาดไหน?
เจนนี่ “เหมือนมีโพสต์มา”
เนเงิน “มีคนหนึ่งโพสต์มา จนเจนนี่ไปเล่นคอนเสิร์ต เล่นไม่ออกเลยครับ”
เจนนี่ “ตายแล้ว หนูรู้สึกแย่มาก คือต้องขอบคุณพี่เขาที่ช่วยเตือนสติพวกเราว่าจริงๆ เราควรจะกักตัวตั้งแต่รู้ว่าพี่แมทธิวเป็นไข้ ทีนี้พอมีคนมาเตือนสติเรา เราก็เลยหยุดคอนเสิร์ต ยกเลิกงานหมดเลย แล้วก็ขอให้น้องๆ ในค่ายกักตัว 1 เดือน ห้ามออกจากค่าย คนในห้ามออก คนนอกห้ามเข้า”

แล้วตอนนั้นร้องไห้เรื่องอะไร?
เจนนี่ “ตอนนั้นรู้สึกเสียใจ พอมีข่าวออกมาแบบนี้ก็เหมือนคนที่ดูคอนเสิร์ตเราเขาก็ตกใจ เราก็เลยรู้สึกแย่ว่าทำให้คนคิดมาก คืนนั้นลิลลี่ก็ออกรับหน้าเลย เพราะใจหนูไม่อยู่กับเนื้อกับตัว”

เวลาเจอปัญหาอย่างนี้ ในฐานะที่เราเป็นหัวหน้าทีม เราดูแลปัญหานี้ยังไง?
เจนนี่ “ตอนแรกเรารับผิดชอบ ขอโทษทุกคนหมด เรารู้สึกว่าคิดน้อยไป เป็นบทเรียนให้เรารู้ว่าต่อไปให้เราคิดมากกว่านี้ ทีนี้เรารู้สึกว่าเราทำผิดต่อสังคมไปแล้วนิดนึง เราเลยหาวิธีที่จะช่วยสังคม เลยเอาเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอมาแต่งใหม่ ถ่าย MV ใหม่ เป็นกักตัวทั้งอำเภอเพื่อเธอโควิด ช่วยรณรงค์ เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้น้องๆ ที่ติดตามเพจเรา เพราะส่วนใหญ่จะเป็นเด็กๆ ได้รู้เรื่องว่าออกไปไหนต้องใส่หน้ากากอนามัยต้องล้างมือ ก็อยากพลิกวิกฤตให้โอกาสในการช่วยรณรงค์ในส่วนนี้”

เจนนี่ทำตัวดีแบบนี้ทำให้เรารักเขามมากขึ้นไหม?
เนเงิน “รักมากขึ้นครับ”

คู่นี้คบมา 4 ปีแล้วใช่ไหม?
เนเงิน “เขาจีบผมครับ”
เจนนี่ “ไม่ใช่ค่ะ คือหนูกำลังโสด แล้วเขาลงรูปแบบเป็นนักมวย แล้วมีกล้ามมัดๆ แอบทักไปโกหกว่าเคยเจอกันหรือเปล่า แต่จริงๆ ก็ไม่เคย แล้วพอทักไป 1 ชม.เขาโพสต์เฟซบุ๊กว่า หรือเธอจะใช่ JN คือหนูชอบนักกีฬาแล้วเขาใส่กางเกงมวย แล้วมีซิกแพค หนูเลยทักไปว่าเคยเจอกันไหม”

ลิลลี่คู่นี้เขามุ้งมิ้งขนาดไหน?
ลิลลี่ “เขาไม่ค่อยหวาน เขาเหมือนจะดูแลกันทางอ้อม พี่เนเป็นคนขี้อาย แต่ชอบแอบซื้อของมาให้ เวลาทะเลาะกัน เขาทะเลาะเพราะพี่เนเงินกดถูกใจโพสต์สาว”

ล่าสุดซื้อที่ดินร่วมกันวางแพลนอนาคต?
เจนนี่ “ไม่ใช่ร่วมกันค่ะ แต่ซื้อคนละแปลง เป็นการวางอนาคตร่วมกัน หนูซื้อที่ดินเพื่อสร้างค่ายเพลงให้ใหญ่กว่าเดิม ส่วนตัวเขาซื้อที่ดินทำฟาร์มเศรษฐกิจพอเพียง เดินตามรอยพระราชดำริ เผื่ออนาคตหนูไม่มีงานร้องเพลงแล้ว อย่างเช่น มีโควิดเข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัว อย่างน้อยเราก็ยังพืชผักสวนครัว มีไข่ไก่ มีข้าวโพดกินกันได้ในครอบครัว”

อย่างนี้เขาเรียกว่าเศรษฐีใหม่ได้ไหม?
เจนนี่ “ยังค่ะ หนูยังไม่ได้เป็นเศรษฐี หนูทำในระบบพอเพียง ไม่ได้ลงทุนอะไรยิ่งใหญ่ขนาดนั้น แต่ทำไว้เผื่ออนาคต อะไรมันก็ไม่แน่นอน”

ยังไม่เคลียร์!

ลิลลี่ กับแม่

ซื้อที่ดินมูลค่าเยอะไหม?
เนเงิน “ไม่เยอะครับ ประมาณ 2 ไร่”

ที่ที่เราลงทุนซื้อเป็นค่ายเพลง จะเป็นค่ายเพลงที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้หรือเปล่า?
เจนนี่ “ตั้งใจไว้ จริงๆ ได้แค่ไหนเอาแค่นั้น ค่อยๆ ไปทีละนิด ถ้าหนูรู้ว่าหนูจะมีทุนสร้างค่ายได้ใหญ่ขึ้นหนูจะสามารถสร้างตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่หนูเป็นคนที่กลัวว่าเดี๋ยวตังค์หมด เผื่อค่ายไม่ดัง ศิลปินไม่ดังจะทำยังไง เราแบบเก็บส่วนหนึ่ง สร้างส่วนหนึ่ง แต่ว่ามีอีกหนึ่งที่ไม่เคยบอกที่ไหนมาก่อน มีคนซื้อบ้านด้วยตัวเองแล้วไม่บอกหนู แล้วบ้านราคา 4.9 ล้าน เท่าหนูเลย

ลิลลี่ปีนี้อายุเท่าไหร่แล้ว?
ลิลลี่ “ปีนี้ 16 ค่ะ แต่ไม่ได้ซื้อเงินสดนะคะ หนูภูมิใจมาก ที่ซื้อบ้านด้วยเงินตัวเอง เพราะหนูเคยบอกว่าหนูอยากมีบ้าน มีรถก่อนอายุ 18”
เจนนี่ “ที่เขาไม่กล้าบอกหนูเพราะหนูกำชับกับแม่ทุกวันว่าลิลลี่ห้ามไปอยู่ที่อื่น ลิลลี่ห้ามย้ายออกจากบ้านพี่ เราต้องอยู่ด้วยกันไปตลอด เพราะว่าแม่เราก็แก่ลงเรื่อยๆ อยากอยู่ด้วยกัน แต่ไม่ได้โกรธมาก เพราะว่าซื้อหลังบ้านหนู”

ตอนนี้ลูกๆ เป็นแบบนี้ คนเป็นแม่รู้สึกยังไง?
แม่ “รู้สึกดีใจแล้วก็มีความสุขมากๆ แล้ว 2 คนเขาได้อยู่ด้วยกัน แล้วเข้าใจกัน เราไม่เคยคิดว่าลูกสาวจะมาไกลขนาดนี้”

ตอนนี้อาการแม่เป็นยังไงบ้าง?
แม่ “แม่เป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ระยะ 3 อาการตอนนี้ให้ยาครบแล้ว 6 เข็ม อาการดีขึ้นเยอะ ไม่แพ้”

แล้วเกิดอะไรขึ้นกับเพลงใหม่ของเราที่ไปปล่อยก่อน?
เจนนี่ “ใช่ค่ะ คือเพลง หน้าไม่โหด ทำไมโสดก็ไม่รู้ ที่หนูแต่ง แล้วจะปล่อยวันที่ 29 พ.ค.นี้ คือจริงๆ เพลงของลิลลี่ไม่ได้ปล่อยมาเป็นเวลา 1 ปีแล้ว ถ้ามันเป็นผลงานหนูหรือเป็นผลงานของคนในค่าย หนูจะไม่รู้สึกโกรธขนาดนี้ แต่พอเป็นเพลงลิลลี่ที่เราเหนื่อยกันทั้งวัน ทั้งคืน แล้วมีคนดูดเอาไปลงตัดหน้าในช่องเขา แล้วเปิดรายได้ก่อนเรา หนูเลยรู้สึกว่ามันได้หรอ ซึ่งมันผิดกฎหมาย หนูก็เลยร้อนมาก โพสต์ตามหาตัวจนเจอ แล้วเขาก็โทร.มาขอโทษ แต่เขาก็เปิดรายได้ไปแล้ว ตอนนี้ก็ยังเคลียร์กันไม่จบ ต้องรอดูทนาย”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/update-news/news_4209008
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/update-news/news_4209008