เข็ดรักเก่า หมิง อรินทร์มาศ รักใหม่ พาแฟนไปเจอพ่อแม่แล้ว (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เปิดปากแล้วนะ คนอินเลิฟจะหน้าตาสดใสสวยเด้งเป็นพิเศษ โสดไม่สนิทนะคะ คอนเฟิร์ม นางสาวไทย 2546 หมิง อรินทร์มาศ บุญครองทรัพย์ ถึงแม้ตลอดการสัมภาษณ์ จะไม่บอกชื่อแฟนชัดๆ แต่แหล่งข่าวลึกบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ กระซิบเลยว่า มีความเป็นไปได้สูงมากๆ ที่จะส่อแววหัวใจวิ้งหวาน กับหมอพันล้านศัลยแพทย์ดัง หมอสอง นพรัตน์ รัตนวราห 

หมิง อรินทร์มาศ เปิดใจก่อนถึงรักเน่าครั้งเก่าก่อน ที่ยังหลอนอยู่ในหัว หลังจากที่ไปเปิดใจตรงๆ ในรายการดัง “เข็ดเลยค่ะ อยากให้รักตัวเองเยอะๆ คือไม่มีใครรักเรา เท่าเรารักตัวเองและพ่อแม่เราแล้ว หมิงไม่ได้ออกมาแฉใคร มาแชร์ประสบการณ์ มีแต่แฉตัวเอง รู้สึกอายมาก (ยิ้ม)” 

แฟนใหม่เป็นหนุ่มในวงการ? “ไม่อยู่ในวงการดีกว่าค่ะ จริงๆ ก็มีคนเข้ามาแหละ มีคนคุย แต่เรากำแพงสูงขึ้นให้กับคนใหม่ เราไม่อยากจะคบใครไปเรื่อยๆ ถ้าเราเจอคนที่ดีที่ใช่ เราก็อยากจะเริ่มต้นใหม่ ก็มีเข้ามาคุยค่ะ” 

หล่อมั้ย? “ก็ดูโอเคค่ะ คุยๆ อยู่ดีกว่าค่ะ กำแพงสูงมากๆ จริงๆ ถ้าเค้าไม่ชนะใจเราและไม่ชนะใจพ่อแม่เรา จะไม่เริ่มต้น ไม่รีบร้อนเลย อยากได้คนดีจริงๆ เพื่อนแต่งงานหมดแล้ว ก็อยากเห็นเราแต่งงาน ถ้าเราเจอคนที่ใช่ ทำดีให้พ่อแม่หมิงเห็น

ยังไม่ลงรูปคู่เลย? “ไม่ค่ะไม่ลง ยังค่ะ ขอเก็บไว้เป็นพื้นที่ส่วนตัวนิดหนึ่ง” ไปเจอกันยังไง? “เจอกันทางสายบุญค่ะ เคยเจอพ่อแม่แล้วค่ะ อยากให้พ่อแม่ช่วยศึกษาด้วย มาจากการทำบุญโควิดนี่แหละ คุยกันถูกคอ คุยกันรู้เรื่อง พ่อแม่ให้ค่อยๆ ดู ศึกษาไป เราต้องดูนานๆ เนอะ ระยะเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1855563
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1855563