“ฟลุ๊ค-ฝ้าย” จับมือผู้ประกาศข่าว ปันน้ำใจสู่ชุมชนร่วมติดตั้งตู้ปันสุข


ให้คะแนน


แชร์

ส่งต่อความสุขสู่พื้นที่ชุมชนในกรุงเทพฯ ช่อง 8 จัดทำตู้ปันสุข กับโครงการ “ข่าวช่อง 8 ปันด้วยใจให้ด้วยรัก” เพื่อแบ่งเบาความเดือดร้อนพร้อมสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนในชุมชนที่ขาดแคลนต่างๆ

จากผลกระทบการแพร่ระบาดของโควิด-19 นักแสดงและผู้ประกาศข่าว ไปร่วมติดตั้งและใส่ของบริจาคในตู้ปันสุข อาทิ ฟลุ๊ค-จิระ ด่านบวรเกียรติ, ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร, มาร์ค-อภิวิชญ์ จักษ์ตรีมงคล,แซนดี้-ชลิดา กล่ำปาน และผู้ประกาศข่าว อาทิ ออฟ-อัครพล ทองธราดล, ลูกเกด-ร่มเกล้า อมาตยกุล, แนส-ทิฆัมพร อยู่กำเหนิด, ก้อย-บุญญิตา งามศัพพศิลป์, ปริม-กุญชนิดา กุญชร ณ อยุธยา, ปิ๊ก-เทพกิจ ฉัตรสุริยาวงศ์, ต๊ะ-ภัทรพล นิธิวรพล, เมย์-ชนิตร์นันทน์ ปุณณะนิธิ, อู๋-สถาพร ริยะป่า, ต่วย-ภคพงศ์ อุดม-กัลยารักษ์, พง-ศศิพงศ์ ชาติพจน์ ให้ชุมชน 4 จุด อาทิ ชุมชนวัดหลักสี่, ชุมชนวัดลาดปลาเค้า, ชุมชนนครหลวง เสนานิคม และชุมชนในเขตหน้า สน.โชคชัย 4

ฟลุ๊ค-จิระ เผยว่า “วันนี้ดีใจที่ได้มาร่วมกันติดตั้งตู้ปันสุขกับโครงการข่าวช่อง 8 ปันด้วยใจ ให้ด้วยรักมากๆครับ เห็นมีคนในชุมชนที่ได้รับความเดือดร้อนมายืนเข้าแถวเยอะมาก มีทั้งคนแก่และเด็กๆ แถมเว้นระยะห่างกันเป็นระเบียบดีจริงๆ ก็รู้สึกว่าสุขใจที่ได้มาร่วมเป็นผู้ให้และแบ่งปันของมาใส่ตู้ให้ด้วยครับ ขอให้คนไทยทุกคนอดทนกันอีกหน่อยนะครับ ถ้าเราช่วยกันทำตามกฎกติกาสังคม เราก็จะผ่านพ้นวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1855753
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1855753