“พีช พชร” จากเด็กไฮโซถูกสปอย แต่วันนี้ฝันไกลถึงออสการ์ในฐานะนักแสดง ลั่นการมีชีวิตอยู่สุดทรมาน!


ให้คะแนน


แชร์

ต้องบอกว่าเปิดตัวตนอย่างหมดเปลือกได้เลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม “พีช พชร จิราธิวัฒน์” ที่ออกมาเปิดใจในรายการ ป๋าเต็ด ทอล์ก ของดีเจรุ่นเก๋า “ป๋าเต็ด ยุทธยา บุญอ้อม”

ซึ่งเป็นที่รู้กันอยู่แล้วด้วยนามสกุลที่ถือว่าเป็นมหาเศรษฐีติดอันดับต้นๆ ของประเทศ หนุ่มพีชก็ยอมรับว่าเป็นคนที่โดนสปอยมาตั้งแต่เด็ก แถมเป็นเด็กเกเร เรียนไม่เก่ง จนถูกแม่ตีเรื่องนี้ตลอด พอเข้าวงการได้เล่นหนังเรื่องแรกยิ่งแย่ใหญ่ ถึงขั้นเมาค้างแล้วไปเข้าฉากก็ยังมี เพราะเจ้าตัวบอกว่าทุกคนให้คำว่า “ไม่เป็นไร” กลับมาเสมอ ก็เลยกลายเป็นว่านึกจะไปกองถ่ายตอนไหนก็ได้ จะเล่นมั่วๆ ไม่ตั้งใจยังไงก็ได้ พอเห็นนักแสดงคนอื่นไม่เต็มที่กับการทำงาน แล้วตนจะตั้งใจไปทำไม

แต่ความคิดทั้งหมดนั้นถูกลบตั้งแต่ได้มาเล่นหนังเรื่อง To Secret วัยรุ่นพันล้าน ที่กำกับโดย “ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์” หนุ่มพีชบอกว่ากว่าจะผ่านไปแต่ละฉากนั้นยากมาก ผลัดกันร้องไห้กับผู้กำกับนับครั้งไม่ถ้วน และถือว่าผู้กำกับย้งเป็นคนที่ทำให้ตนเปลี่ยนแปลงไปจนถึงทุกวันนี้ ทำให้ตนเปลี่ยนความคิดไปเลยว่าการทำงานไม่ได้มีแค่ตนคนเดียว แต่มีทีมงานคนอื่นอีกหลายสิบชีวิต ตั้งแต่นั้นการแสดงในทุกเรื่องเจ้าตัวเลยทุ่มเทเต็มที่ และความฝันสูงสุดในฐานะนักแสดงคืออยากได้รางวัลออสการ์

สุดท้ายหนุ่มพีชยังเผยข้อคิดในมุมตัวเองอีกว่า ไม่ชอบคำว่า “รวย” เพราะหลังคำนั้นจะมีความอิจฉาริษยาตามมาเสมอ และความสุขสำหรับตนก็คือการไม่มีลมหายใจ เพราะการมีชีวิตอยู่มันทรมาน ต้องขวนขวายตลอดเวลา ต้องคิดหาเงินให้พอกินในทุกๆ วัน ซึ่งในอายุ 27 ปีตอนนี้ กับธุรกิจที่ก่อร่างสร้างตัวมาเองด้วยน้ำพักน้ำแรงอย่าง potato corner ที่ล่าสุดมี 49 สาขาทั่วประเทศ และยังคงอยากจะขยายต่อไป ซึ่งหนุ่มพีชบอกอย่างชัดเจนเลยว่ายังไม่พร้อมที่จะเข้าไปทำธุรกิจของครอบครัว เพราะไม่อยากให้ลูกน้องดูถูกว่าตนทำอะไรไม่เป็น เลยอยากหาประสบการณ์ให้ได้มากกว่านี้ก่อน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000056199
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000056199