“เชียร์” โคฟ "น้องบีลีฟ" ลูกสาวพ่อตั๊ก


ให้คะแนน


แชร์

ฮาชุดใหญ่ ไม่เคยหลุดขำขนาดนี้

ปล่อยพลังทางการแสดงเล่นได้แทบทุกบทบาทนักแสดงสาว “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ผ่านงานแสดงมาจนนับไม่ถ้วนทั้งดราม่า บู๊แอ็กชัน และคอมเมดี้ ล่าสุด เชียร์ ได้มีโอกาสมาร่วม ตลกเต็มพิกัด! กับซิทคอมอารมณ์ดีวาไรตี้ไม่มีเบื่อ บริษัท ฮาไม่จำกัด (มหาชน) มีบทอะไรมาให้เล่น เชียร์ ก็ไม่มีถอย โดยเฉพาะ ตอน ประชุมผู้ปกครอง ที่ เชียร์ รับบทเป็นลูกสาวของ “ตั๊ก-บริบูรณ์” ชื่อ เด็กหญิงบีลีฟ ที่ดันโดนเด็กชายกัปตัน (บอล เชิญยิ้ม) และเด็กชาย ค่อม แกล้งสารพัดในโรงเรียน จนต้องเรียก คุณครูนุ้ย มาช่วยเคลียร์ให้ ด้วยการเรียกผู้ปกครองทั้ง 3 ฝ่ายมาเจรจาหาข้อยุติกัน เชียร์ เก็บรายละเอียดการแสดงของน้องบีลีฟ ลูกสาวพ่อตั๊กมาเป็นอย่างดี โดยเฉพาะน้ำเสียง วิธีการพูดและอาการงอแง เรียกว่าเป๊ะสุดๆ! จน ตั๊ก ถึงกับบอกว่าแกะมาอย่างเหมือน!! เชียร์ เผยความรู้สึกว่า

“ก่อนจะมาที่บริษัทฮาฯเชียร์ไม่ได้ถามใครเลยว่ามาแล้วต้องโดนอะไรบ้าง แต่อยากจะถามกลับมากกว่าว่าคนอื่นๆมีใครเตือนพวกพี่ๆแก๊งตลกบ้างหรือเปล่าว่า ถ้าเชียร์มาพวกพี่ๆจะต้องเจอกับอะไร (หัวเราะ) จริงๆ เชียร์ชอบเล่นแนวคอมเมดี้อยู่แล้ว แต่สายตลกจริงจังขนาดนี้ไม่เคยเลย ไม่เคยเล่นแล้วหลุดขำอะไรขนาดนี้กลั้นขำก็ไม่ได้ สนุกมากค่ะ มันส์มาก เหมือนมานั่งดูคาเฟ่สมัยก่อน ฮาสมชื่อ ถ้ามีโอกาสหวังว่าจะได้มาแวะเวียนอีก เล่นคอมเมดี้มาก็เยอะ แต่ครั้งนี้มันเป็นอะไรที่แตกต่างสนุกดีค่ะ”

ติดตามเรื่องราวสุดวุ่นวายทั้งหมดและการมาร่วมทีมฮาครั้งแรก! ของ “เชียร์” ได้ใน บริษัท ฮาไม่จำกัด (มหาชน) วันเสาร์นี้ เวลา 16.00 น. ทางช่องวัน 31.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1856688
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1856688