แด๊ดดี้ “เวียร์” สุดอบอุ่นจับคู่ “มุกดา” “ม่านบังใจ” โรแมนติกรักต่างวัย


ให้คะแนน


แชร์

เรื่องราวรักต่างวัยของ ทัฬห์ (เวียร์) นักธุรกิจพ่อม่ายลูกติด ที่พรากชีวิตพ่อของ เฟื่องลดา (มุกดา) ไปด้วยอุบัติเหตุโดยไม่ได้ตั้งใจ จึงทำทุกอย่างเพื่อดูแลเธอเป็นการชดใช้เธอ

เรื่องย่อ…ทัฬห์ ขับรถด้วยความเร็วไปให้ทันการแสดงปิดภาคเรียนของ ลูกแก้ว จึงชน เฟื่อง ที่เดินข้ามถนนตัดหน้ารถ ทัฬห์ รีบพา เฟื่อง ส่งโรงพยาบาล สร้อยทอง ภรรยาของนาย เฟื่อง และ สร้อยสน ลูกสาวรีบมาเยี่ยม ทัฬห์ แสดงตัวขอรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทุกอย่าง เฟื่องลดา โผล่เข้ามาก็ถึงกับช็อกเมื่อรู้ว่า เฟื่อง เสียชีวิตแล้ว เธอเสียใจโกรธแค้นเกลียดชัง ทัฬห์ มาก ในงานศพของ เฟื่อง ทัฬห์ บังเอิญได้ยิน สร้อยทอง คุยกับ เสี่ยนภ ทำให้รู้ว่าแท้จริงแล้ว สร้อยทอง เป็นแม่เลี้ยงของ เฟื่องลดา และคิดขายเธอให้กับ เสี่ยนภ ทัฬห์ นึกเป็นห่วง เฟื่องลดา จึงยุให้ร้อยตำรวจโท ไทว์ น้องชายจีบ เฟื่องลดา แต่ ไทว์ ขยาดไม่กล้าจีบและเขามีแฟนอยู่แล้ว คือ สิริโสภา

ด้าน เสี่ยนภ รบเร้า สร้อยทอง เรื่องที่จะเอาตัว เฟื่องลดา ทัฬห์ จึงขอให้ เฟื่องลดา อยู่ในความปกครองของเขาห้ามยกให้ใครและจะแต่งงานกับเธอเมื่อเธอต้องการเท่านั้น เฟื่องลดา ยอมแต่งงานกับ ทัฬห์ ด้วยความแค้น เฟื่องลดา เครียด คิดว่า ทัฬห์ จะล่วงเกินและหยาบคายกับเธอแต่เขากลับทำตรงกันข้าม ทัฬห์ ช่วยเหลือทุกอย่าง

แม้กระทั่งรับ สร้อยสน เข้าเป็นเชฟของโรงแรม ไทว์ แอบมาขอร้องให้ สร้อยสน ทำอาหารจานพิเศษเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน สิริโสภา แต่ สิริโสภา ไม่ได้ตื่นเต้นดีใจ คืนนั้น ไทว์ ดื่มเหล้าจนเมาไม่ได้สติเผลอลวนลาม สร้อยสน แต่เธอกลับเต็มใจ ไทว์ ไปง้อ สิริโสภา แต่ต้องอึ้งเมื่อเธอควงกับ กาย หนุ่มไฮโซ ด้าน สร้อยสน คิดตัดใจจาก ไทว์ ส่วน สร้อยทอง ที่ติดการพนันเริ่มแผนใหม่ขอย้ายเข้าไปอยู่บ้านของ ทัฬห์ ทัฬห์ พอใจที่ เฟื่องลดา เข้มแข็งไม่อยู่ใต้อาณัติของ สร้อยทอง

ต่อมา กวิน กลับมาจากเมืองนอก ทัฬห์ หึงหวงโดยไม่รู้ตัวพูดจาไม่ดีกับ เฟื่องลดา ทำให้เธอโกรธและโกหกว่า กวิน เป็นคู่รักของเธอ ทัฬห์ เริ่มเย็นชากับ เฟื่องลดา และตัดสินใจจะปล่อยเธอเป็นอิสระ ต่างคนต่างแอบเสียใจ ม่านบางๆ บดบังใจของทั้งสองคนจะทลายลงได้หรือไม่

ร่วมด้วย ยูโร–ยศวรรธน์,เนย–ปภาดา, เบน–สันติราษฎร์, ฝ้าย–สุภาพร, เจส–เจสสิก้า, พิม–พิมพ์พรรณ, เอ–พศิน, ป่าน–คมกฤษณ์, พลอย–พลอยไพลิน, หลุยส์–อัมรินทร์ ฯลฯ

ติดตามละคร “ม่านบังใจ” ได้ทุกวันจันทร์–อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD และหาอ่านได้ใน นสพ.ไทยรัฐทุกวัน.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1857439
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1857439