กานต์ วิภากร ตอกกลับเจ็บแสบ “โง่หรือปัญญาอ่อน” หลังถูกติงเรื่องนิสัย


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ นักร้องชื่อดัง ได้โพสต์เรื่องราวมรสุมชีวิตของครอบครัวตัวเองผ่านสื่อโซเชียล ก็มีทั้งแฟนๆ ที่เห็นใจและเข้าใจเข้ามาให้กำลังใจกานต์เป็นจำนวนมาก

แต่ก็มีบางคนที่เข้ามาตักเตือนกานต์ในอีกมุมหนึ่งที่เจ้าตัวอาจจะมองไม่เห็น โดยชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์เตือน กานต์ วิภากร หลังจากที่โพสต์เรื่องราวชีวิตลงในอินสตาแกรมของตัวเอง ซึ่งมีข้อความว่า

“**สิ่งที่สื่อในวันนี้ เราไม่ได้จมอยู่กับอดีต แค่อยากเล่าให้ฟังในมุมที่คนร้ายๆ แรงๆ คนนี้ ที่ทุกคนรังเกียจ ด่าทอสารพัด อยากให้รู้ถึงความจริง ความเจ็บปวดที่แม่และลูกๆ ได้รับ รวมถึงคนเป็นพ่อ

ปัญหาครอบครัวเรา อันที่จริงแล้ว ไม่ได้ใหญ่โตอะไรเลย ถ้าเป็นครอบครัวคนทั่วไป ก็เข้าใจกันภายในวันสองวันด้วยซ้ำ แต่นี้ทุกคนรอบข้างรุมทำร้าย เหมือนอีแร้งที่หิวกระหาย จนพวกเราเจ็บปวดทรมาน

ทั้งๆ ที่จริงๆ พวกเราฟันฝ่าอดทน เข้มแข็ง และทำทุกอย่างด้วยใจและความจริง การตัดสินคนโดยคุณไม่เคยรู้เลยว่าลึกๆ เรื่องราวมันเป็นยังไง ทำไมต้องมีการกีดกัน พ่อลูก กีดกันครอบครัวพวกเรา

จะอะไรหละ ง่ายๆ เพราะถ้าพวกเราได้อยู่ด้วยกันแล้ว ไปคิดเองว่า ใคร? เสียผลประโยชน์บ้าง ทั้งสิทธิโดยชอบธรรมทางกฎหมายเป็นสิ่งเดียวที่จะคงไว้ซึ่งครอบครัวเราได้

“ทะเบียนสมรสไม่ใช่แค่กระดาษแผ่นเดียว แต่ทะเบียนสมรสมีความหมายและมีค่ากว่าเงินทองที่มีอยู่ “โพสต์ต่อไปจะเล่าตัวอย่างบางตอนให้อ่านกันนะคะ ใครไม่อยากอ่านเลื่อนผ่านไปค่ะ ขอบคุณค่ะ”

หลังจากที่ กานต์ วิภากร โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นจนทำให้สาวกานต์สวนกลับแบบไม่ไว้หน้าใคร ซึ่งชาวเน็ตคอมเมนต์ว่า

“คิดว่าคุณกานตร์ปากกับใจไม่ตรงกันนี่แหละอุปสรรคของคุณ จะต้องมีความจริงใจต่อผู้อื่น เพราะบุคลิกของคุณมันต้องมาจากข้างในอย่างเดียว ทุกอย่างจะดีสำหรับคุณ

อย่าพูดเอาแต่ชนะคนอื่นแค่นี้ จิตใจคุณมันจะสูงขึ้นมีความเมตตาให้คนอื่นเยอะๆๆๆ” ซึ่ง กานต์ วิภากร ได้ตอบกลับว่า “คุณรู้จักกานต์แค่ไหนกันถึงได้มาวิพากษ์วิจารณ์ชาวบ้าน”

และก็มีชาวเน็ตคนอื่นๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดอีกว่า “ตั้งเเต่ติดตามดูเรื่องราวของคุณมาก็นาน .. ทุกสิ่งทุกเรื่องคุณโทษแต่คนอื่นหมด…ไม่มีเหตุการณ์ไหนเลยที่คุณคิดจะโทษตัวเองเลยสักครั้ง

ขนาดไปออกรายการคุณยังไปโทษคุณบุ๋มกลางรายการเเบบมึนๆ ว่าเป็นเพราะเค้าทำให้ทะเลาะกับแซน จนเค้าเองยังงงเต้ก ในใจเค้าคงคิดว่าเออ..ตลกดีเเฮะ อีนี่แม่งดีแต่โทษคนอื่นไปเรื่อยจริงๆ ฉันคนดี คนอื่นเลวหมด”

ซึ่งกานต์ก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์นี้ว่า “นี้โง่หรือ ปญอ กันคะ รู้จักคำว่าเล่นมุขกันปะ พี่บุ๋มกับกานต์รักกันดี สนิทใจกัน เชื่อใจกัน แต่จำเป็นตรงไหนที่กานต์ต้องบอกคน ปญอ เพราะมันไม่รู้เรื่องหรอก”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1860358
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1860358