ดับทุกข่าวลือ “ดีเจอาร์ต” ยัน “โอ๊ต” ไม่ได้ลาออก รายการไม่ได้ปลิว เลิกเคอร์ฟิวเมื่อไหร่ค่อยเจอกัน


ให้คะแนน


แชร์


ร้อนฉ่าด่ากันไปทั่วทวิตเตอร์จนติดเทรนด์ เมื่อมีคนออกมาแฉว่า “ดีเจโอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน” หนึ่งในดีเจที่จัดรายการ “จันทร์ SHOCK โลกสุดตรีม” ที่ออกรายการทางคลื่น 94EFM ได้ยื่นใบลาออกจากการเป็นดีเจรายการนี้แล้ว เนื่องจากมีปัญหาภายใน มีปากเสียงทะเลาะกันจนดีเจชื่อดังไม่พอใจ ลาออกมันไปเลย พ่วงข่าวลือดีเจที่ร่วมจัดรายการด้วยอย่าง “ดีเจอาร์ต มารุต” ประกาศขอลาออกด้วย ปูดเตรียมเข็นรายการใหม่สไตล์เดียวกับ “จันทร์ SHOCK โลก” ออนแอร์ในช่องทางใหม่ที่ไม่ใช่ภายในเครือเอไทม์ด้วย

ฟังแค่นี้หลายคนที่เป็นแฟนรายการต่างทวีตกันอย่างต่อเนื่องว่าเกิดอะไรขึ้น ล่าสุดในรายการ “ใต้โต๊ะทำงาน” ที่ได้ออนแอร์ไปเมื่อวันที่ 3 มิย. ที่ผ่านมา โดยมี “ดีเจเผือก-ดีเจโบ” รวมไปถึง “ดีเจอาร์ต” รวมจัดรายการด้วย ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นข่าวลือนี้จากปากของ “ดีเจอาร์ต” เองว่าไม่ได้ลาออกไปไหน เพียงแต่เวลาในการจัดรายการไม่ตรงกัน แต่ถ้าหมดเคอร์ฟิวแล้วจะกลับมาจัดเวลาเดิมแน่นอน

“ข่าวที่ลงไปบางข่าวก็เข้าใจถูก แต่บางข่าวก็เข้าใจผิดไป และก็ผิดไปไกลมาก ถามว่ารายการปลิวไหม ไม่ได้ปลิว ถามว่าโอ๊ตปลดไหม ไม่ได้ปลด ถามว่าผมขอลาออกไหม ไม่ได้ลาออก เพราะถ้าออกกูออกเอง ไม่ต้องรอใครชง (แล้วตอนนี้ออกไม่ได้?) ออกได้ ผมไม่สนอยู่แล้ว ไม่เป็นไร เพราะถ้าออกไปเป็นคนติดเหล้า ร่ำสุราทุกวัน อยู่ข้างถนน ทุกคนต้องดูแลกูด้วย (หัวเราะ) ประเด็นคือมันไม่เกี่ยวกันเลย เพราะเวลากับคอนเทนต์มันสัมพันธ์กัน โอ๊ตมันก็มีงานกลางวัน พอมันมานั่งจัดกลางวันมันก็ไม่ได้หลายอย่าง มันติดงานอย่างอื่น ทุกอย่างมันไม่ลงล็อก ตอนนี้ก็รอเวลา ก็ยังจัดอยู่เหมือนเดิม แต่ขอรอไปจัดเวลาเดิมดีกว่า เลิกเคอร์ฟิวเมื่อไหร่ เราจะกลับไปจัดรายการ ยืนยันว่าผมไม่ได้ไปให้ข่าวใครเลย และไม่คิดว่ามันจะเป็นข่าวด้วย เพราะมันเป็นเรื่องเล็กๆ แต่ก็ขอบคุณที่ทุกคนเอ็นดูพวกเรา”

ซึ่งสรุปแล้วคือเรื่องนี้ไม่มีการทะเลาะกันภายในแน่นอน แต่อาจจะปัญหาส่วนตัวที่เกิดจากภายนอกมากกว่า แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องการจัดรายการเลย ส่วนที่ให้ 2 ดีเจ “ดีเจโก – ดีเจแนน” มานั่งจดแทนนั้น ก็เนื่องจากปกติเวลารายการ “จันทร์ SHOCK โลกสุดตรีม” ออนแอร์ทุกวันจันทร์เวลา 21.00-23.00 น. แต่เนื่องจากสถานการณ์ตอนนี้ยังมีเคอร์ฟิวอยู่ จึงทำให้ทางต้นสังกัดต้องเลื่อนรายการนี้มาอยู่เวลา 15.00-17.00 น. แทน และไม่ใช่รายการนี้รายการเดียว เพราะทั้ง “อังคารคลุมโปง” เรื่องเล่าเกี่ยวกับผีก็ยังต้องย้ายเวลามาอยู่เวลานี้ รวมไปถึง “พุธทอล์กพุธโทร” เองก็ยังต้องย้ายมาจัดในช่วงเวลานี้เช่นกัน และการที่ “ดีเจโอ๊ต” ไม่สามารถมาจัดรายการได้ เพราะมีงานที่รับไว้ตอนกลางวันไว้แล้ว จึงทำให้มาจัดไม่ได้ ส่วน “ดีเจอาร์ต” ก็ออกปากว่าถ้าไม่ได้จัดคู่กับ “โอ๊ต” ก็ไม่อยากจัดเลยถ้าเคอร์ฟิวหมดเมื่อไหร่ ก็จะกลับมาจัดแน่นอน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000057935
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000057935