กระต่าย แม็กซิม เสี่ยงแท้งลูกคนที่สอง หลังเจอภาวะรกเกาะต่ำ


ให้คะแนน


แชร์

กำลังจะเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว สำหรับอดีตสาวเซ็กซี่ กระต่าย ทรรศิกา หรือรู้จักกันดีในชื่อ กระต่าย แม็กซิม ที่ตอนนี้กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 ซึ่งมีอายุครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว

แต่ล่าสุดก็ทำเอาหลายคนเป็นห่วงมาก เมื่อ กระต่าย ได้ออกมาเผยว่า น้องในท้องรกเกาะต่ำ ซึ่งคุณหมอก็ให้ยากันแท้งมาทาน และสั่งให้ลูกคนโตเลิกเต้า เลิกดูดนมแม่ และห้ามอุ้มลูกโดยเด็ดขาด เพราะเสี่ยงเป็นอันตรายต่อน้องในท้องมาก 

โดย กระต่าย ได้โพสต์เล่าเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมว่า “น้องของภูผา ตัวยังเล็กมากวันนี้นอนคว่ำโก่งก้นมองไม่ค่อยเห็น วันนี้ไปหาหมอซาวด์มาน้องของภูผาอายุครรภ์ 3 เดือน แต่ที่น่าเป็นห่วงคือคุณหมอบอก “รกเกาะต่ำ”

หมอเลยสั่งห้ามให้เฮียภูผาเลิกเต้าเลิกดูดนมแม่ และห้ามอุ้มลูกโดดเด็ดขาดอันตรายต่อน้องในท้อง!! ด้วยความที่แม่อยากให้ลูกดูดเต้าให้ได้นานที่สุด และแม่อยากเลี้ยงลูก อุ้มลูกเองอย่างใกล้ชิด โดยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้

วันนี้คุณหมอมีจ่ายยากันแท้งมาให้ทาน และคืนนี้เป็นคืนแรกที่แม่ต้องให้ภูผาอดนมจากเต้า ขอกำลังใจให้เฮียภูผาหน่อยคับ @phupha.ast

#ภารกิจเลิกเต้าวันที่1 แม่นมคัดเต้าตึงเจ็บต้องทำไง? ใครเคยมีประสบการณ์แนะนำแม่หน่อยค่ะ #mamykratai #krataitadsika #kratai_tadsika”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1862386
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1862386