‘เวียร์’หึงดุ-จู่โจมจูบ‘มุกดา’จนเป็นลม พาแฟนๆฟินหนักละคร‘ม่านบังใจ’ : สดบันเทิง


ให้คะแนน


แชร์

‘เวียร์’หึงดุ-จู่โจมจูบ‘มุกดา’จนเป็นลม
พาแฟนๆฟินหนักละคร‘ม่านบังใจ’

คอลัมน์สดบันเทิง

‘เวียร์’หึงดุ-จู่โจมจูบ‘มุกดา’ – กําลังเข้มข้นเลยสำหรับละคร “ม่านบังใจ” ของบริษัท มุมใหม่ จำกัด ทางช่อง 7 HD เพราะแด๊ดดี้ทัฬห์ ที่รับบทโดยพระเอกมากฝีมือ ‘เวียร์’ ศุกลวัฒน์ คณารศ กำลังออกอาการหึง เด็กดื้อ ‘ลดา’ ที่รับบทโดย ‘มุกดา นรินทร์รักษ์’ อย่างออกรส ที่แฟนๆ ห้ามกะพริบตาเลยทีเดียว

‘เวียร์’หึงดุ-จู่โจมจูบ‘มุกดา’

ซักไซ้

โดยเป็นฉากตอนที่ ทัฬห์ (เวียร์) อยากรู้ว่า กวิน (เบน สันติราษฎร์) คนที่มาหา ลดา (มุกดา) มีความสำคัญอย่างไร จึงแกล้งพูดแต่เหมือนประชดกลายๆ ว่า ถ้าอยากเจอกันก็ให้มาหาที่บ้านได้ตามสบาย และก็ถามไปว่าคนนี้คือแฟนเก่าใช่มั้ย ลดาได้ยินก็ยิ่งประชดกลับ ยอมรับเอาดื้อๆ ทำเอาทัฬห์ระเบิดอารมณ์หึงแกมหวง ดึงลดาเข้ามาจูบหนักๆ จนลดาถึงกับเป็นลม เพราะตกใจที่โดนจู่โจมจูบ

‘เวียร์’หึงดุ-จู่โจมจูบ‘มุกดา’

เกร็ง

‘เวียร์’หึงดุ-จู่โจมจูบ‘มุกดา’

ช็อก

ฉากนี้ต้องบอกว่า เป็นอีกจูบของพระนางที่พาฟิน และยิ่งพาฟินหนัก เพราะครั้งนี้ไม่ใช่แค่ฝันไป แต่เป็นของจริงเลยจ้า โดยเป็นจูบหนักๆ ที่กระชากมาจูบจากแด๊ดดี้เวียร์

เบื้องหลังการถ่ายทำ แอบเป็นห่วงสาวมุกดา กลัวจะเป็นลมไปจริงๆ ตามบท เพราะดูท่าจะเกร็งกับฉากนี้พอสมควร แต่ก็ได้ พี่เวียร์พูดคุย คอยหยอกแซวจนผ่อนคลาย เพราะไม่อยากให้น้องเครียด

‘เวียร์’หึงดุ-จู่โจมจูบ‘มุกดา’

เป็นลม

‘เวียร์’หึงดุ-จู่โจมจูบ‘มุกดา’

เป็นห่วง

บอกเลย…แฟนๆ ห้ามพลาด เพราะ ผู้กำกับฯ ‘อ๊อด ธีระศักดิ์’ ขยี้อารมณ์หนัก กับเลิฟซีนที่แอบดุเล็กๆ ของแด๊ดดี้ แต่ถึงจะดุยังไง ก็ยังอบอุ่นใจละลายแน่นอน

ติดตามฉากนี้ได้ จันทร์ที่ 29 มิ.ย.นี้ ในละคร “ม่านบังใจ” เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 HD จ้า…

‘เวียร์’หึงดุ-จู่โจมจูบ‘มุกดา’

อย่าเป็นไรน้า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4395571
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4395571