ชีวิตไม่แน่นอน มิค ทำพินัยกรรม มอบเงินเยอะมากให้ เบนซ์ โชคดีเมียไม่ติดแบรนด์เนม


ให้คะแนน


แชร์

เซอร์ไพรส์ที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นเท่าไหร่เขียนพินัยกรรมทำประกันเงิน8หลักมิค บรมวุฒิ เผยถึงการจัดงานวันเกิดภรรยา เบนซ์ พรชิตา พร้อม น้องปริม ลูกสาว และ คุณปู่ ที่เกิดเดือนเดียวกัน โดย เบนซ์ เกิดวันที่ 20 มิ.ย. ส่วน น้องปริม และ คุณปู่ เกิดวันเดียวกัน คือ 22 มิ.ย. จัดปาร์ตี้เล็กๆ ที่บ้าน พี่ชาย ชาตโยดม

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ก่อนหน้านั้น อยู่ดีๆ ปริม ก็มาบอกว่า พ่อแม่ปริมไม่ได้ทำบุญตั้งนานแล้ว เราก็ช็อกเลย ก็เลยพาไปทำบุญด้วย ไปถวายเพล และจัดกินกันเองที่บ้านอีกตรงวันเกิด ปริม ส่วนของขวัญ ภรรยา อายุ 40 ถามมาเป็นเดือนๆ ว่าอยากได้อะไร ก็ไม่อยากได้ บอกอยากได้แต่ทอง

มิค-เบนซ์

เซอร์ไพรส์ที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นเท่าไหร่ มิคเขียนพินัยกรรมทำประกันเงิน8หลักให้เมียลูก

แต่เราเตรียมของไว้ให้เขาเยอะ เซอร์ไพรส์นี้ไม่อยากให้เกิดขึ้นสักเท่าไหร่ เซอร์ไพรส์ คือ ถ้าเราเป็นอะไรไป มรดกทั้งหมดเรายกให้เขาคนเดียว เขียนพินัยกรรมไว้ให้เขาแล้ว เขียนไว้ให้เขาสักพักแล้ว ล่าสุด เปลี่ยนเป็นทำประกันชีวิตให้เขาดีกว่า

ถ้าเบนซ์ชอบของแบรนด์เนมจะง่ายที่สุดซื้อให้เลย แต่เขาเป็นคนไม่ถือของแบรนด์เนม ไม่ชอบของแบรนด์เนม ก็เลยบอกเขาว่า ทำประกันชีวิตก้อนนี้ให้เขา พอเบนซ์รู้ ก็บอกว่าเยอะมาก ไม่ต้องให้อะไรเป็นของขวัญแล้ว ถ้า เบนซ์ กับ มิค เป็นอะไร ลูกก็ได้เยอะมาก

ถ้ามิคเป็นอะไรไป เบนซ์ก็ได้เยอะมาก เกือบ 8 หลัก เพราะเราคิดถึงความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้น วันเกิดที่ผ่านมา เขาบอกได้ของขวัญแล้ว เป็นทีวีใหม่ เราบอกแค่นั้นเองเหรอ เขาบอกเนี่ยของขวัญวันเกิดเขาแล้ว ทั้งที่เขาไม่ดูทีวี นับว่าเราโชคดีที่มีเขาเป็นภรรยา

ขอบคุณที่มารายการApop today

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4404809
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4404809