“ก้อง ห้วยไร่” ฟุ้งโควิด-19 ให้โชค ได้ลูกคนที่ 2 สมใจ ลุ้นได้ลูกสาว


ให้คะแนน


แชร์

“ก้อง ห้วยไร่”เผยภรรยาท้องได้ 3 เดือนแล้ว ลุ้นได้ลูกสาว ฟุ้งโควิด-19 ให้โชคได้ลูกสมใจตามที่วางแผนไว้ แต่ตอนนี้สงสารภรรยาที่แพ้ท้องหนักมาก

เรียกว่าปุุ๊บปั๊บรับโชคเลยทีเดียว สำหรับนักร้องลูกทุ่ง “ก้อง ห้วยไร่” ที่ประกาศว่าภรรยาสาว “เบล ขนิษฐา” กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 แล้ว โดยหนุ่มก้องได้เปิดใจกับทางรายการไนน์เอนเตอร์เทนว่าตอนนี้ภรรยาสาวตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว

“ภรรยาตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 อยู่ครับ ตอนนี้ 3 เดือนแล้ว แพ้ท้องหนักเลย ต่างจากลูกชายคนโตน้องไข่เจียวมาก ตอนนั้นอาการแพ้ท้องของเขาคืออยากจะทานอะไรอร่อยๆ อยากทานของเปรี้ยว ก็หามาให้เขาทานเพราะมันก็พอหาได้ แต่ท้องนี้แพ้ท้องแล้วอาเจียน คืออาเจียนหนักมากเลยครับ ผมเห็นก็สงสารเขามาก ไปปรึกษาคุณหมอ คุณหมอก็บอกว่ามันร้ายแรงไหม คุณหมอบอกไม่ได้ร้ายแรง มันเป็นปกติธรรมดาของคนตั้งครรภ์อยู่แล้ว อยู่ที่ใครจะแพ้มากแพ้น้อย ขึ้นอยู่กับสุขภาพของแต่ละคนด้วย”

ฟุ้งโควิด-19 ให้โชค หยุดงาน 3 เดือนได้ลูกตามที่วางแผนไว้
“ตอนรู้ข่าวคือดีใจมาก เพราะเป็นการตั้งครรภ์ที่เราวางแผนกันมาแล้วว่าตอนนี้น้องไข่เจียว 2 ขวบ 5 เดือน พอน้องคลอดออกมาปั๊บเขาก็จะอายุ 3 ขวบพอดี มันก็เป็นจังหวะระยะห่างที่ดี เป็นจังหวะที่เด็กเคารพกัน เป็นรุ่นพี่ 3 ปี เรียกพี่ได้แล้ว ถ้าเกิดใกล้ๆ กันมันก็จะไม่เล่นกัน ก็เลยวางแผนไว้ว่าต้องตั้งครรภ์ช่วงนี้

เขาก็มาในช่วงจังหวะโควิด-19 พอดี เป็น 3 เดือนที่งดออกคอนเสิร์ต งดถ่ายหนัง งดกิจกรรมทุกอย่างและกักบริเวณ ผมก็กลับไปอยู่บ้าน แล้วที่บ้านผมเขามีมาตรการห้ามขายสุรา ห้ามออกนอกพื้นที่ มันก็เลยอยู่แต่บ้าน ทำสวนทำไร่กันแค่นั้น ก็เลยมีเวลาเต็มที่ โควิด-19 ให้โชคครับ แฮปปี้ครับ เพราะเราตั้งใจอยากจะมีลูกในช่วงที่เรายังมีร่างกายที่แข็งแรง อยากให้ลูกเกิดมามีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง”

ลุ้นเพศลูก ภรรยาอยากได้ลูกสาว จะได้จับแต่งตัวสวยๆ
“ไปซาวด์ดูแล้วแต่ยังไม่เห็นเพศ ด้วยยัง 3 เดือน ต้องประมาณ 5 เดือนถึงจะรู้เพศ เราก็ตื่นเต้นเท่าๆ กัน แต่ภรรยาผมอาจจะตื่นเต้นกว่าเพราะเขาลุ้นอยากได้ลูกสาว เขาอยากจะแต่งตัวสวยๆ ให้ลูก ตอนนี้ผมก็พยายามอยู่ใกล้ชิดเขา ให้มีคนอยู่กับเขาตลอด ให้หาของให้กินตลอดไม่ให้ท้องว่าง เตรียมของกินอร่อยๆ ข้าวต้มให้เขา”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000067176
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000067176