“วิว” ปัง “เจ้าหญิงละครพีเรียด” ชื่นชมแฟชั่นใน “รักแลกภพ”


ให้คะแนน


แชร์

ได้รับเสียงชื่นชมมากสำหรับแฟชั่นเครื่องแต่งกายของ วิว–วรรณรท สนธิไชย กับบท “วรรณ” หญิงสาวย้อนยุคหัวทันสมัยนางเอกในละคร “รักแลกภพ” ทางช่องวัน 31 ที่ไม่ว่าอยู่ในชุดไหนก็สวยสง่า จนมีหลายคนยกให้เป็น “เจ้าหญิงแห่งละครพีเรียด”

เอาเรื่องนี้ไปถาม วิว เจ้าตัวยิ้มมีความสุขเผยว่า “ต้องขอบคุณแฟนๆที่ติดตามชมละคร “รักแลกภพ” และชื่นชอบวิวในบทของ “วรรณ” แฮปปี้กับกระแสตอบรับมากๆ ทั้งในพันทิป ทวิตเตอร์ ส่วนใหญ่จะชมว่าวิวเล่นได้ก๋ากั่น น่ารักกำลังพอดี แถมเรื่องราวยังมีความตลกและสนุกสนาน โดยเฉพาะเรื่องแฟชั่นเสื้อผ้าที่วิวใส่ในเรื่องนั่นล่ะค่ะ แฟนละครจะชื่นชมมากเป็นพิเศษเลยบอกว่าสวยงาม ซึ่งชุดที่วิวใส่ในละครได้ถูกตัดเย็บขึ้นมาใหม่ กว่าจะได้มาแต่ละชุดทางทีมงานต้องศึกษาข้อมูลอย่างหนักเกี่ยวกับแฟชั่นเครื่องแต่งกายของผู้หญิงในสมัยรัชกาลที่ 6 แล้วนำมาปรับประยุกต์เพื่อให้ตรงตามบุคลิกของตัวละครให้ได้มากที่สุด ที่แฟนๆได้เห็นไปเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีความสวยงามของเสื้อผ้า รวมทั้งฉาก และเรื่องราวสนุกสนาน เข้มข้นรออยู่อีกมากมาย ยังไงก็ฝากให้ตามลุ้นตามเชียร์กันต่อว่าสุดท้ายแล้ววรรณจะลงเอยกับใคร ระหว่างเพียร หรือพิริยะ ค่ะ”.

ช่องวัน 31 ส่งละครโรแมนติก-คอมเมดี้ฟอร์มยักษ์ “รักแลกภพ” ลงจอ ทั้งหมด 24 ภาพ

ช่องวัน 31 ร่วมมือกับ บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด เตรียมส่งละคร โรแมนติก-คอมเมดี้ฟอร์มยักษ์ “รักแลกภพ” กับเรื่องราวรักข้ามภพ ที่กาลเวลานำพาให้เขาและเธอมาเจอกัน งานนี้ได้พระเอกยิ้มเจ้าเสน่ห์ ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ที่พลิกคาแรกเตอร์มาสวมบทบาทเป็น 2 หนุ่มต่างยุค ประกบคู่กับนางเอกมากความสามารถ วิว-วรรณรท สนธิไชย เป็นครั้งแรก ติดตามชมได้ในละคร “รักแลกภพ” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ ทางช่องวัน31

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1879652
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1879652