แฟนหนุ่ม เจนนี่ ถูกแหกใส่แบรนด์เนมปลอม เจ้าตัวแจง "ผมคนจนไม่มีเงินซื้อของแพง"


ให้คะแนน


แชร์

งานเข้าทันที เมื่อ เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ แฟนหนุ่มของนักร้องชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ถูกเพจๆ นึงออกมาแฉว่า ใส่เสื้อผ้าแบรนด์เนมของก๊อป พร้อมกับเรียกร้องให้ออกมาอธิบาย เพราะสิ่งที่เจ้าตัวทำ มันคือการละเมิดลิขสิทธิ์

งานนี้เมื่อหนุ่มเนเงิน แฟนหนุ่มของนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า เจตริน ศรีสังข์ พร้อมกับข้อความว่า

“#ผมลูกคนจนครับ พ่อผมยังกรีดยางจ้างอยู่เลย ผมไม่มีตังซื้อเสื้อผ้าแพงๆหรอกครับ เพราะส่วนมากผมใส่เสื้อผ้าตลาดนัดแหละครับ” พร้อมกับนำข้อความจากเพจดังกล่าวมาโพสต์

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับการแบรนด์เนมของปลอม เข้ามาวิจารณ์ในเรื่องนี้กันอย่างมากมาย

แม้จะมีดราม่าอยู่ แต่ เนเงิน ก็ยังได้โพสต์รูปตัวเองใส่เสื้อผ้าธรรมดา และข้อความลงเฟซบุ๊กอีกครั้งว่า “#นี่คือชุดที่ผมชอบที่สุดครับ เพราะตั้งแต่เด็กๆ ผมเห็นพ่อผมใส่ชุดนี้ทำงาน หาเงินให้ผมเรียน ให้ผมได้มีข้าวกิน ให้ผมได้กินขนมเหมือนเพื่อนคนอื่นๆ ก้อเพราะชุดนี้แหละครับ

ถ้าไม่รู้จักชุดนี้เรียกว่า #ชุดขี้ยาง นะครับ..ที่โฟสรูปนี้ไม่ได้อะไรนะคับ คือผมจะบอกว่าเสื้อผ้าถูกๆ ผมก็ใส่ได้ บางครั้งผมซื้อตามตลาดนัด ผมไม่รู้หรอกอันไหนของก็อปอันไหนแท้ ผมเห็นสวยๆ ก้อซื้อมาใส่ครับ” 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1880413
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1880413