"แอ๊ด คาราบาวxหนุ่ม กะลา" โปรเจกต์ "มาย ฮีโร่" "ไบร์ท วชิรวิชญ์" พระเอก มิวสิก "ตามตะวัน"


ให้คะแนน


แชร์

GMM GRAMMY (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ) จับมือ JOOX คว้าศิลปินระดับตำนาน ลุยโปรเจกต์ยักษ์!! “MY HERO” (มาย ฮีโร่) บน JOOX ORI-GINAL AL- BUM (จู๊กซ์ ออริ- จินอล อัลบั้ม) ประเดิม “แอ๊ด คาราบาวxหนุ่ม กะลา” ในเพลง “ตามตะวัน” ได้หนุ่มฮอต ไบร์ท วชิรวิชญ์ เป็นพระเอก MV โดยมี พูนศักดิ์ จตุระบุล (อ๊อฟ บิ๊กแอส) เป็น Exe-cutive Producer ที่ได้ไอเดียโปรเจกต์จากการนึกถึงฮีโร่ของวงการเพลงในวัยเด็ก นำศิลปินยอดนิยม และศิลปินระดับตำนานกว่า 10 ชีวิต อาทิ หนุ่ม กะลา,แอ๊ด คาราบาว, 25 Hours-เสือ ธนพล, LOMOSONIC-โป่ง หิน เหล็ก ไฟ, Getsunova-น้อยพรู และ Big Ass-หนุ่ย อำพล มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงสุดพิเศษร่วมกันโดย

อ๊อฟ บิ๊กแอส เผยว่า “คำว่า มายฮีโร่ ผมรู้สึกว่าบางทีพี่ๆเหล่านั้นเค้าไม่รู้ตัวหรอกว่าได้ช่วยชีวิตเด็กคนนึงไว้จากยาเสพติด จากการที่ไม่รู้อนาคตตัวเอง จากการใช้ชีวิตไปวันๆ พี่ๆเหล่านั้นเค้าเป็นฮีโร่คนนึงที่พาเราออกมาจากที่ที่เราไม่ควรอยู่ด้วยดนตรี คำว่าฮีโร่มันมีพลัง ผมรู้สึกแบบนั้นจริงๆครับ การที่เลือกศิลปินรุ่นน้องอย่าง หนุ่ม กะลา, 25 Hours, LOMOSONIC , Getsunova และ Big Ass มาร่วมในโปรเจกต์นี้ ผมคิดว่าทุกคนเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จ ส่วนวิธีการเลือกฮีโร่ ผมใช้วิธีโทร.ถามว่าฮีโร่ของแต่ละคนคือใคร ผมว่าความเป็นฮีโร่ในใจเราไม่ต้องคิดเยอะ เค้าจะต้องพูดออกมาเป็นชื่อแรกเลย ทุกครั้งที่ผมโทร.ไปชวนพี่ๆ ฮีโร่ นอกจากจะเล่าที่มาที่ไปให้กับพี่ๆ ฟังแล้ว เกือบทุกคนเค้าก็จะตอบมาว่า เค้าก็ชอบศิลปินรุ่นน้องเหมือนกัน การที่ศิลปินสองยุคมาชื่นชมกัน ผมรู้สึกว่ามันเป็นความพิเศษนึงที่ผมรู้สึกดีมากๆ”

ด้าน หนุ่ม กะลา เผยว่า “ผมก็เริ่มทำงานโดยตั้งต้นมาจากเรื่องราวของคนที่กำลังสู้ชีวิต เลยนำเอาเพลง รักต้องสู้ กับเพลงทะเลใจ มาเป็นแรงบันดาลใจ เพราะผมรู้สึกว่าผมก็เป็นคนนึงที่ยังไม่หยุด ที่กำลังเดินตามหาความฝัน จนออกมาเป็นเพลง ตามตะวัน ตอนอัดเพลง ผมกับน้าแยกกันอัด แต่วันที่ผมได้ฟังสิ่งที่น้าอัดมา เรียกได้ว่าขนลุกครับ ได้พี่หนุ่ย ศุทธสิทธิ์ มากำกับ แถมได้นักแสดงคิวฮอตที่สุดตอนนี้อย่าง น้องไบร์ท วชิรวิชญ์ มาเล่นให้ด้วยครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1880476
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1880476