"เปรี้ยว" เขินลงอ่าง สวีตมุ้งมิ้งกับ "บิ๊กเอ็ม" ในละคร “ปีกหงส์”


ให้คะแนน


แชร์

เห็นภาพสวยๆจากเบื้องหลังการถ่ายทำของละคร ปีกหงส์ ของค่ายดีด้า โดยบิ๊กบอส สยม สังวริบุตร แล้ว อดไม่ได้ที่จะนำมาฝาก กับฉากสาว ลินิน (เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช) ลงอ่างอาบน้ำกับ ทินภัทร (บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม) ตอนถ่ายทำนางเอก เปรี้ยว ไม่ยักเปรี้ยวสมชื่อ เพราะนางเขินมากถึงมากที่สุด แม้ว่าก่อนลงอ่างจะใส่กางเกงขาสั้นและเสื้อเกาะอกเซฟไว้แล้ว แต่มันก็ยังดูโป๊อยู่ดีเพราะมันทั้งรัดรูปและแถมสีเนื้ออีกตะหาก หากดูเผินๆจะเหมือนกับเปลือยกายเลยทีเดียว!

ตอนซ้อมเห็นยังเขินๆ แต่พอถ่ายจริง เปรี้ยว กลับมีสมาธิกับการแสดง เล่นน้ำตีฟองสบู่จนฟูเต็มอ่าง แล้วก็หยอกเย้าเล่นกับหนุ่ม บิ๊กเอ็ม ที่ลงทุนถอดเสื้อเปลือยอกโชว์แบบเน้นๆ ยิ่งซีนหวานยื่นหน้ามาใกล้ๆจนจมูกชนกัน เห็นแล้วคันจมูกตัวเองยิบๆขึ้นมาทีเดียว (ฮา)…ส่วนเรื่องราวตอนนี้เป็นอย่างไร เอาเป็นว่าตามชมได้คืนนี้ทางช่อง 7 จ้า.

“บิ๊กเอ็ม-เปรี้ยว” พบกันอีกครั้งใน “ปีกหงส์” ทางช่อง 7 ทั้งหมด 17 ภาพ

ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ติดตามความเข้มข้นละครโรแมนติก-ดราม่า “ปีกหงส์” เป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งของพระนางคู่ขวัญ บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ และ เปรี้ยว-ทัศนียา เรื่องราวความรักที่เกิดจากความแค้น จะลงเอยได้อย่างไร?  เริ่มออกอากาศตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคมนี้

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1880529
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1880529