แต้ว เผยสาเหตุที่ชอบเล่นติ๊กต๊อก ชาวเน็ตรู้สึกผิด ขอโทษที่เคยมองแง่ลบ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

การจากไปแบบกะทันหันของ พลอากาศตรีณรงค์ เตมีรักษ์ คุณพ่อของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ เป็นความสูญเสียอย่างมากต่อครอบครัวที่ขาดเสาหลักและบุคคลอันเป็นที่รักของบ้าน หลังจากที่คุณพ่อประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ จนได้รับบาดเจ็บ และรักษาตัวอยู่ในห้อง CCU ตั้งแต่วันที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ซึ่งก่อนหน้านี้ แต้ว ได้ไปปฏิบัติธรรมพร้อมกับทำบุญบริจาคโลงศพ เพื่อให้ผลบุญได้ช่วยให้คุณพ่อหายจากอาการป่วยได้โดยเร็ว อีกทั้งเพื่อนๆ ยังช่วยบริจาคเกล็ดเลือดให้คุณพ่ออีกด้วย 

โดยในโลกทวิตเตอร์ #แต้วณฐพร ได้มีการแชร์คลิปบทสัมภาษณ์ของ แต้ว ที่เคยเปิดใจพูดถึงสาเหตุที่ตนเองยังคงเล่นติ๊กต๊อก แม้ว่าจะถูกวิจารณ์มีกระแสลบมากมาย ซึ่ง แต้ว บอกว่า

“เหตุผลที่ทำให้ทำคลิปในติ๊กต๊อกไปเรื่อยๆ เพราะว่าพ่อชอบอ่านคอมเมนต์ เพราะเป็นความสุขของเค้า เค้าตลก และเราเห็นว่าตลกดี ก็เลยทำต่อไปเรื่อยๆ อีกทั้งยังได้เปิดร้านกาแฟในบ้านด้วย เหตุเกิดจากคุณพ่อเป็นคนชอบทานกาแฟมาก ทานวันละ 6 แก้ว แต่ไม่มีปัญหากับการนอนเลย ตอนเช้าคุณพ่อก็จะตื่นเช้าออกไปคาเฟ่กาแฟ

และในช่วงที่ผ่านมาเป็นช่วงโควิด-19 อยากทำกาแฟให้คุณพ่อได้ทาน เลยไปเรียนดริปกาแฟ พอตอนเช้าคุณพ่อตื่นมาประมาณ ตี 5 ครึ่ง-6 โมงเช้า เราก็ลุกมาเตรียมทำกาแฟ เปิดเพลง แล้วผลที่ได้ก็คือ คุณพ่อชวนคุณแม่มานั่งกินกาแฟด้วยกัน มาคุยกัน มันเป็นการสร้างบรรยากาศที่ดีมาก”

ภาพจากอินสตาแกรม mor_vang

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1880843
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1880843