เปิดใจ "ญาญ่า" หยิบจับอะไรก็ฮอต ปลุกกระแสต้นไม้แพง ไม่กดดันเพราะมันคือไลฟ์สไตล์


ให้คะแนน


แชร์

หยิบจับอะไรก็ฮอตไปซะทุกสิ่ง!! ทั้งการเป็นนางเอกขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ตัวแม่และงานอินเตอร์ระดับโลก แถมตอนนี้ความเป็นผู้นำเทรนด์ของนางเอกสาว “ญาญ่า–อุรัสยา เสปอร์บันด์” ไม่ได้สะเทือนแค่วงการบันเทิงแต่สะเทือนไปยันวงการต้นไม้ใบหญ้า หลังช่วงที่ต้องกักตัวอยู่บ้านหยุดเชื้อโควิด-19 สาว ญาญ่า ก็ลุกขึ้นมาแชะภาพคู่ต้นไม้ที่เจ้าตัวชื่นชอบหลงใหลสร้างอาณาจักรสีเขียวย่อมๆลงไอจี ทำเอากระแสปลูกต้นไม้ เลี้ยงไม้ประดับคึกคัก จนทำเอาราคาต้นไม้พุ่งสูง ถึงขนาดเพื่อนๆดาราทั้ง มาร์กี้–ราศรี ถึงกับออกปากว่า “ราคาน้องชวนชมจะไม่น่ารักอีกต่อไป” และสาว เบลล่า–ราณี แซว “หนูต้องเลิกถ่ายรูปกับต้นไม้นะจ๊ะ” ล่าสุดหนุ่ม มาริโอ้–เมาเร่อ ที่เตรียมจับคู่กันครั้งแรกในละครเรื่องใหม่ “คือเธอ” ของผู้จัด แอน ทองประสม ยังออกปากวอนขอ ญาญ่า ให้เลิกโพสต์ภาพกับต้นไม้เพราะราคาแพ้งแพง!

งานนี้ พอได้กลับมาทำงานอีกครั้ง เจอ ญาญ่า ร่วมงาน Bolon X YAYA Virtual Live Streaming งานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด และคอลเลคชัน Spring & Summer 2020 ของแว่นตา Bolon หลังจากที่ไม่ได้ออกงานมานาน เลยได้มาถามตรงๆถึงความฮอต ณ จุดนี้

ญาญ่าเริ่มจากพูดถึงงานวันนี้ว่า?

“งานในวันนี้ก็เป็นงานเปิดตัวหนู ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของแว่นตา Bolon อย่างเป็นทางการ สำหรับการได้มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์นี้ก็แฮปปี้มากๆเลยค่ะ ถือว่าได้กลับมาทำงาน ถึงแม้ว่าจะเป็นในรูปแบบ Virtual แต่ก็ดีใจที่ได้มาแจ้งข่าวให้ทุกคนได้ฟัง คือนอกจากญาญ่าแล้ว ยังมีแบรนด์แอมบาสเดอร์อีก 2 สาวระดับโลกที่หนูชอบมากๆ ทั้ง Vittoria Ceretti และ Gal Gadot วันเดอร์วูแมนของเรา ก็รู้สึกดีใจมากๆและเป็นเกียรติมากๆค่ะ”

เรียกได้ว่าเป็นปีทองของเราเลยมั้ย เพราะได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์หลายแบรนด์มาก แบรนด์ระดับโลกทั้งนั้นเลย?

“เป็นปีที่หนูถือว่าหนูได้รับโอกาสดีๆเยอะมากๆค่ะ ก็เป็นปีที่ดีมากค่ะ ดีใจสุดๆเลยค่ะ”

ถามถึงกระแสในไอจีบ้าง รู้สึกยังไงที่ลงรูปอะไรไปคนก็ให้ความสนใจ ปลุกกระแสได้ตลอด อย่างปลูกต้นไม้ก็กลายเป็นเทรนด์สุดฮิต?

“จริงๆถือว่าเป็น Inspirational เป็นการสร้างแรงบันดาลใจแล้วกันค่ะที่ทำให้คนเห็นแล้วก็แบบ เอ๊ะ!! ช่วงนี้ว่างๆเลี้ยงต้นไม้ ปลูกต้นไม้ก็ดีเหมือนกันนะ บางทีตัวเราเองเห็นสิ่งต่างๆเห็นอะไร ก็มีอยากได้เหมือนกันนะคะ เอาจริงๆก็ดีใจค่ะ เพราะช่วงโควิด-19 เราก็เหงาแล้วพอเราลงรูปไป ก็มีคนมาคอมเมนต์พูดคุยตอบโต้กัน มีคนมาคุยกับเรา ก็ถือว่าแค่นั้นก็แฮปปี้แล้วค่ะ”

หลายคนสงสัยว่าส่วนใหญ่ใครเป็นคนถ่ายรูปให้เรา แต่ละรูปสวยๆทั้งนั้นเลย?

“คุณแม่เป็นคนถ่ายให้ค่ะ รูปส่วนใหญ่ในไอจีจะเป็นฝีมือคุณแม่เกือบทั้งหมดเลย คุณแม่ถ่ายรูปเก่งมาก หนูมีหน้าที่โพสอย่างเดียวค่ะ(ยิ้ม)”

รู้สึกยังไงเวลามีคนมาแซวว่าญาญ่าโพสอะไรไป ทำให้ราคาของของสิ่งนั้นแพงขึ้น บางทีก็มีคนมาคอมเมนต์ว่าช่วยอัปรูปมันสำปะหลัง ยางพาราสิ จะได้ราคาดี มันทำให้กดดันมั้ย เวลาที่จะอัปรูปอะไรต่อไป?

“ไม่ลำบากใจเลยค่ะ เพราะส่วนมากที่ลงมันคือไลฟ์สไตล์ของเรา เป็นสิ่งที่เราชอบ เราสนใจอยู่แล้วค่ะ ก็ไม่ลำบากใจ ไม่กดดันเลยค่ะ อย่างเรื่องมันสำปะหลังปิ้งจริงๆคืออยากกินเองด้วยค่ะ (ยิ้ม) แล้วพอดีได้ไอเดียมาจากคนอื่นที่มาคอมเมนต์ด้วย ก็ขอบคุณที่สร้างแรงบันดาลใจกลับมาให้หนูได้มีคอนเทนต์ลงด้วยเหมือนกันค่ะ”

ช่วงที่ต้องกักตัวอยู่บ้านนอกจากถ่ายรูปเล่นลงโซเชียลแล้ว หลายคนอยากรู้ว่าญาญ่าทำอะไรอีกบ้าง?

“ทำหลายอย่างมากค่ะ ก็มีการออกกกำลังกาย อ่านบทละครเรียกได้ว่า Work From Home เยอะพอสมควร”

เตรียมมีผลงานอะไรบ้าง?

“ขอฝากงานละคร “ลายกินรี” และละคร “คือเธอ” ละครเรื่องใหม่ที่เพิ่งปล่อยภาพออกมาล่าสุดค่ะ กำลังจะเปิดกล้องเร็วๆนี้ ต้องรอหลายๆอย่างลงตัว ก็จะเริ่มถ่ายทำกันค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1882357
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1882357