"กาละแมร์" ไม่กั๊ก SUPER MARE เผยชีวิตสู่ฝันพันล้าน


ให้คะแนน


แชร์

ชีวิตสู่ฝันพันล้าน! กาละแมร์ พัชรศรี ไม่กั๊ก พร้อมแชร์ทุกเรื่องราวจากชีวิตจริง จากผู้ประกาศเด็กใหม่ในช่อง 3 เงินเดือน 8 พัน ที่ขึ้นรถเมล์ ลงเรือ ขอรุ่นพี่ติดรถ ประหยัดทุกเม็ด อดทนอดออม จนมีชีวิตเช่นในวันนี้

เริ่มก้าวแรกอาจจะดูยาก แต่เมื่อก้าวได้แล้ว กาละแมร์ พุ่งทะยานสู่เส้นทางดัง ตามความฝัน พร้อมกับชื่อเสียง เงินทอง และชีวิตดี๊ดี แบบที่ “ผู้หญิง” รวมทั้งทุกคนอยากเป็นผ่านทางรายการ SUPER MARE แค่อีพีแรกก็ทำเอาคนดูอึ้งทึ่งไปกับชีวิตหนึ่งวันของ กาละแมร์ สาวเก่งและแกร่งที่เรียกว่าจัดแน่นทุกกิจกรรม เพื่อให้ทุกวันเป็นวันที่ดีที่สุด!

โดยเริ่มต้นทุกเช้าไม่ว่าจะยุ่งเหยิงแค่ไหนก็ต้องตื่นมานั่งสมาธิและออกกำลังกาย แล้วไหนจะตารางงานสุดแน่น ทั้งถ่ายรายการ และการจัดสรรทุกเวลาในการดูแลธุรกิจที่ตอนนี้สาวแมร์รับหน้าที่เป็น CEO ของบริษัท Power Shot ธุรกิจที่เธอปั้นมากับมือ ซึ่งผู้ชมรายการนอกจากจะได้รู้เคล็ดลับความสำเร็จจากสาวน้อยผู้ประกาศข่าว สู่เส้นทางการเป็นพิธีกรเบอร์ต้นๆของเมืองไทย สู่การเป็นนักธุรกิจระดับพันล้าน! กว่า 20 ปี

ชีวิตของผู้หญิงคนนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เธอทำได้เพราะเธอมีเป้าหมาย มีวินัย ตั้งใจจริง สู้ไม่ถอย และถ้าไม่ได้ในสิ่งที่ตั้งใจก็ไม่มีวันล้มเลิก! ที่งานนี้เธอเอาตัวเองมาเป็นบททดสอบเพื่อให้ผู้ชมได้เห็นว่า…ถ้าเราตั้งใจจริง ความสำเร็จในทุกด้านของชีวิตไม่ไกลเกินเอื้อม และถ้าเธอทำได้ใครๆก็ย่อมทำได้! และอีกหนึ่งไฮไลต์เด็ด เป็นเรื่องสุดลับที่ไม่เคยมีใครรู้ว่ากาละแมร์ปลื้มซุปตาร์เบอร์ 1 ของไทยอย่าง พี่เบิร์ด ธงไชย ขั้นสุด ตั้งแต่สมัยเป็นเด็กนักเรียนผูกคอซอง เธอยอมนำเงินออมส่วนตัวไปซื้อบัตรคอนเสิร์ตของพี่เบิร์ด จากความฝันสู่วันที่เธอเติบโตในเส้นทางงานพิธีกร คือบันไดต่อยอดให้เธอได้ร่วมงานกระทบไหล่กับซุปเปอร์สตาร์ในดวงใจ และเพราะเป็นอีพีแรกของ Super Mare สาวแมร์เลยโดนเซอร์ไพรส์กลับด้วยคลิปวิดีโอส่งตรงมาจากพี่เบิร์ด ธงไชย อวยพรสาวแมร์ ที่งานนี้เล่นเอากาละแมร์บ่อน้ำตาแตก และขอบคุณในทุกสิ่งทุกโอกาส และผู้ชมทุกคนที่ทำให้เธอเป็น กาละแมร์ พัชรศรี ในวันนี้

จัดเต็มทุกความเรียลแบบ “โนดราม่า เพราะไม่ว่างทำพันล้านอยู่” ในรายการ SUPER MARE ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 07.20-07.50 น.ทางช่อง 3 HD และดูย้อนหลังทาง โซเชียลมีเดีย Facebook Kalamare, Instagram Kalamare และ Youtube Kalamare และคุณจะได้เห็นมุมลับในแบบฉบับซุปเปอร์แมร์.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1884012
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1884012