ตัดปัญหา ดีเจบอย ขอร่วมงาน BNK48 ครั้งสุดท้าย หลังถูกแฟนคลับบูลลี่หนัก


ให้คะแนน


แชร์

ตัดปัญหา ดีเจบอย ร่วมงาน BNK48 ครั้งสุดท้าย หลังถูกแฟนคลับบูลลี่หนัก

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเชี่ยล เมื่อ ดีเจบอย ฌาฆฤณ ชุมมิ่ง แห่งคลื่น Hitz 95.5 ออกมาโพสต์ชี้แจงความรู้สึกผ่านไอจีส่วนตัว หลังถูกแฟนคลับ BNK48 วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงการทำหน้าที่พิธีกรบนเวทีงาน BNK48 Wonderland ที่ Show DC เมื่อวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ทั้งนี้ ดีเจคนดัง ได้โพสต์ข้อความภาพ ระบุว่า “เอาจริงๆ พี่ตั้งใจว่างาน hitz คาราโอเกะพรุ่งนี้น่าจะเป็นเทปสุดท้าย ที่พี่จะทำงานกับ BNK48 แล้วเหมือนที่บอกว่าไม่ใช่ไม่รักน้อง รักน้องๆ ทุกคนมากๆ เหมือนน้องสาวเพราะเห็นกันมาตั้งแต่ช่วงแรกๆ แล้วน้องๆ ก็น่ารักและให้เกียรติพี่ทุกคน ไม่ว่าพวกน้องจะมีแฟนคลับมากมายขนาดไหน แต่พี่ทนกระแสดราม่าของเหล่าแฟนคลับไม่ได้จริงๆ”

“บางคนตามมาบูลลี่พี่ถึงขนาดความชอบส่วนตัว บางคนก็คอมเมนต์ที่อ่านแล้วรู้สึกว่าเราแย่ขนาดนั้นเลยหรา ทุกครั้งที่ทำงานพี่ตั้งใจมากๆ นะ พยายามให้ทุกคนมีรอยยิ้ม ได้แสดงบางมุมที่แฟนคลับบางคนยังไม่เห็น แต่ในขณะเดียวกันแฟนคลับบางคนก็ไม่เข้าใจ มันเป็นแรงกดดันที่หนักพอสมควรที่ต้องทำให้ถูกใจทุกคน พี่ว่าพี่อยู่ในมุมของพี่สบายใจกว่ามาก …เข้าใจพี่นะครับ”

พร้อมแคปชั่นว่า “แล้วจะมาชี้แจงนะคับ😞😞” ภายหลังโพสต์ดังกล่าวออกไป ปรากฏว่ามีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจ ดีเจบอย อย่างล้นหลาม จนเกิดแฮชแท็ก #Saveพี่บอย เรียกร้องให้แฟนคลับบางกลุ่มหยุดบูลลี่คนที่ทำงานร่วมกับ BNK48 เนื่องจากเคยเกิดเหตุการณ์คล้ายกันนี้มาแล้วหลายครั้ง

ทั้งยังบอกด้วยว่า ดีเจบอย ทำให้หน้าที่พิธีกรได้ดี ไหลลื่น สร้างบรรยากาศสนุกสนาน รวมถึงพูดคุยกับน้องๆ อย่างเป็นกันเอง และไม่มีการล่วงเกินล้ำเส้นใดใด

ซึ่งหลังจบงานในวันนั้น ดีเจบอย ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า “ยอมรับว่าเป็นงานที่เตรียมตัวหนักมากๆ อ่านสคริปต์อย่างจริงจังมาก พยายามท่องชื่อนักร้องทั้ง 48 คน ให้ขึ้นใจ ทำความเข้าใจกับซีเควนซ์งานลำดับก่อนหลัง หาชุดบนเวทีให้ออกมาดีที่สุด และรู้สึกว่าคุ้มค่ากับงานที่ออกมา” ก่อนจะมาเจอดราม่าโจมตีหนัก จนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ข้อความล่าสุดดังกล่าว

ขอบคุณภาพ IG : djboy955

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4609946
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4609946