ไม่กลัวแต่กังวล “แมทธิว” หวนคืนเวทีมวย เผยหยอด “ลีเดีย” เรื่อยๆ จนกว่าจะใจอ่อนยอมป่องลูกคนที่ 3


ให้คะแนน


แชร์

“แมทธิว” เผย “ลีเดีย” ยังไม่ยอมใจอ่อนมีลูกคนที่สาม ขณะที่ตนหยอดตลอด บอกคงต้องให้ “น้องดีแลน” กล่อมให้ ชื่นใจพัฒนาการลูกทั้งสองคน ฟุ้ง “เดมี” เริ่มมีงานโฆษณาแล้ว รับกลับมาทำงานเป็นพิธีกรบนเวทีมวยอีกครั้ง บอกไม่กลัว แต่แอบกังวล บอกนักมวยไม่มีงานมานานแล้ว ต้องกินต้องใช้ เชื่อใจผู้จัดป้องกันดี

หลายๆ คนยินดีด้วยอยู่ไม่น้อย หลังจากที่เห็นภาพครอบครัวของพิธีกร-นักแสดงหนุ่ม “แมทธิว ดีน” ไปเที่ยวกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา อีกทั้งยังลุ้นว่าภรรยาคนสวย “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” จะยอมใจอ่อนมีลูกคนที่สามหรือยัง ซึ่งหนุ่มแมทธิวเปิดใจว่าคงอีกสักพัก

“ก็ถือเป็นโอกาสที่เราจะได้เที่ยวกับครอบครัวครับ ตอนนี้งานก็กลับมาเยอะแล้ว เราก็ยังคงคอนเซปต์นิว นอร์มอล เที่ยวได้ในไทยกับครอบครัว ไม่ต้องเป็นทริปใหญ่แค่ 2-3 วันก็สนุกแล้ว ได้อยู่ด้วยกันก็มีความสุข ถามว่าเดียเริ่มใจอ่อนอยากจะมีคนที่ 3 หรือยัง ผมก็พร้อมตลอดเวลานะ ต้องฝากไปเคลียร์ฝั่งโน้นหน่อย ผมก็มีคุยเรื่อยๆ แต่ก็เกรงใจเขา เหนื่อยแหละ ลูกสองคน คนโตก็แรงดี 4 ขวบ วิ่งสนุกเลย คนเล็กก็กำลังจะเดินได้แล้ว ต้องระวังให้ดี ก็คงต้องรออีกสักนิดหนึ่ง อาจจะใจอ่อน ไม่แน่อาจจะมีข่าวดี เราก็คอยหยอดทุกๆ วัน

ล่าสุดเพิ่งจัดวันเกิดให้น้องดีแลน ครบ 4 ปีพอดี เริ่มรู้เรื่องเยอะขึ้น เหมือนเด็กโต พูดโต้ตอบกันไปมา ก็สนุกที่ได้เห็นพัฒนาการเขา ปีนี้ก็ถามเขาตรงๆ เลยว่าอยากได้เค้กแบบไหนก็ทำให้ ยังไม่เคยถามว่าเขาอยากมีน้องไหม แต่เขาก็รักน้องนะ คอยดูแล เราโยนหน้าที่ให้เขา เขาก็ทำได้ด้วยความตั้งใจ อาจจะต้องให้ดีแลนช่วยกล่อมเดีย อาจจะฟังมากกว่าเรา

ส่วนพัฒนาการน้องเดมี่ ก็ดีทั้งคู่นะ ช่วงโควิดก็ได้อยู่ด้วยกันมากขึ้นหลังจากออกโรงพยาบาล ถือว่ามีความสุขมากช่วงนี้ ลูกสาวน่ารักจนเป็นขวัญใจแฟนๆ ผมว่าเด็กผู้หญิงน่ารักอยู่แล้วแหละ ยิ่งยอมให้แต่งตัวก็น่ารักดี ไม่เหมือนผู้ชายจะใส่แต่ชุดเดิมๆ แล้วดีแลนก็ไม่ค่อยรับแขก ไม่ชอบให้คนอุ้มตั้งแต่เด็กๆ ต่างจากเดมี่ ตอนนี้ก็เริ่มมีงานโฆษณาเข้ามานิดหน่อย ”

เผยกลับมารับงานพิธีกรเวทีมวยอีกครั้ง แต่ไม่มีผู้เข้าชม เพื่อป้องกันความเสี่ยง
“ถามว่าหลังจากหายป่วยงานเยอะขึ้นไหม ผมว่าทุกคนงานน้อยลงนะตอนนี้ มวยก็เพิ่งกลับมาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สัปดาห์นี้จะเป็นสัปดาห์แรกที่ผมทำพิธีกรมวยไทย แต่ก็จะเป็นการจัดที่ปลอดภัยมากขึ้น นิว นอร์มอลแน่นอน เพิ่มความปลอดภัยของทุกคน เพราะไม่รู้ว่าอะไรจะหลุดมา ทุกคนก็การ์ดไม่ตก ไม่ประมาท แต่ว่างานก็ต้องเดินบ้าง ถามว่ากลัวไหมกับการกลับไปทำอีกครั้ง ก็ไม่ได้เรียกว่าความกลัว แต่กังวลมากกว่า เพราะประสบการณ์เรามีมาแล้ว แต่เราก็ไว้ใจผู้จัด เชื่อว่าเขาจะทำตามขั้นตอนที่เหมาะสมแล้วทุกคนปลอดภัย ผมก็ไม่ถอย ไม่หนีไปไหน เราต้องทำงาน นักมวยตกงานกันมานานแล้ว น่าสงสารมาก คนที่ไม่มีสังกัดก็ไม่มีรายได้เลย

ตารางงานพิธีกรมวยตอนนี้ก็จะมีทั้งมวยสากลเดือนละครั้ง และมวยไทยทุกสัปดาห์ครับ แต่ไม่มีคนดูแน่นอน จะมีเฉพาะทีมงานที่จำเป็น และคณะกรรมการ เพราะทุกคนต้องกินข้าว ต้องมีรายได้ แล้วมวยไทยก็เป็นสิ่งที่จำเป็นในประเทศไทย ช่วยประเทศเรามาเยอะ แต่ก็ย้ำว่าต้องปลอดภัย“

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000078042
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000078042