รักชุ่มฉ่ำในฤดูฝนกับ “The Moment… Since” Music Short Film


ให้คะแนน


แชร์

จัดให้อินและฟินกันต่อ กับ “The Moment Since” Music Short Film ซีรีส์วายโรแมนติกคอมเมดี้ 5 ตอน ที่จะพาเราอมยิ้มไปกับพวกเค้าทั้งสี่ และทำให้เราชุ่มฉ่ำหัวใจในฤดูฝนแห่งปี 2020 นี้ ทาง Line TV เริ่ม 1 สิงหาคม เวลา 20.20 น.

เรื่องราวรักโรแมนติกคอมเมดี้ต่อเนื่อง ความสัมพันธ์ของ หมอหมอก (แบงก์-ธนาธิป ศรีทองสุก) และ เบย์ (ภณ-ธนภณ เอี่ยมกำชัย) ที่ก่อตัวขึ้นในภาคที่แล้ว จากการที่หมอหมอกหลบไปรักษาแผลใจ จนนำมาซึ่งความรู้สึกดีๆ กลับกรุงเทพฯไปพร้อมกับมิตรภาพที่ทำให้คิดถึงสัตวแพทย์หนุ่ม หมอหมอก กับเบย์ บาร์เทนเดอร์ จึงอยากกลับมาเจอกันอีกสักครั้ง!

หมอกและเบย์จึงถือโอกาสนัดกันมาฉลองวันเกิดของเบย์แบบเงียบๆ ในบรรยากาศ สายลม แสงแดด ทะเล ที่มีเพียงเราสองคนเท่านั้น! โดยไม่ได้คาดคิดมาก่อนว่า บอสตัน (เจ็ท-เจษฎากร บัณฑิต) เจ้านายที่แอบชอบ เบย์อยู่ ดันรู้ว่าเบย์จะมาพักผ่อนบนเกาะแห่งนี้ เลยแก้เขินด้วยการนำเพื่อนรูปหล่อ จิมมี่ (เอเอ-ภัทรบุตร เขียนนุกูล) จอมทะเล้นมาด้วย

และเมื่อจิมมี่เจอเบย์ก็ถูกสเปกขึ้นมาทันที! หมอหมอกจะสานสัมพันธ์กับเบย์ได้ราบรื่นหรือไม่? เมื่อมาเจอก้างชิ้นใหญ่ บอสตันและปัญหาเพิ่มเติมคือ จิมมี่ คนที่เพียบพร้อมทุกอย่าง เพื่อนสนิทของ บอสตันก็แสดงท่าทีสนใจ เบย์อีกคน! ทั้งสามคนจะทำให้หัวใจของเบย์ โกลาหล หวั่นไหวแค่ไหน? ไปหาคำตอบดู.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1900347
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1900347