เอ๊ะยังไง แอร์ ภัณฑิลา หลุดปากเต็มๆ ใบเฟิร์น พัสกร ยังคบ เจโม่ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นให้หลายคนฮือฮา เมื่อรายการ “ตกมันส์บันเทิง” โดย 3 พิธีกร บุ๋ม ปนัดดา, บุ๊กโกะ ธนัชพันธ์, เต็นท์ วศิน พูดถึงข่าวดราม่าคลิป แจ๊ค แฟนฉัน ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์ แต่ใบเฟิร์นกลับปัดกล่องใส่ขนมปังในมือของแจ๊คที่ถือมาเซอร์ไพรส์ จนถูกวิพากษ์วิจารณ์หนัก แต่งานนี้กลับมีเรื่องเม้าท์แซ่บ ใบเฟิร์นยังคบกับ เจโม่ หนุ่มนอกวงการที่เคยมีข่าวร้อนก่อนหน้านี้ จนทำให้ จตุรงค์ มกจ๊ก คุณพ่อของใบเฟิร์นไม่ปลื้มอย่างแรง

ใบเฟิร์น-เจโม่

โดยในระหว่างที่เล่าข่าวอยู่นั้น เต็นท์ วศิน พูดว่า “แฟนเขาชื่อเจโม่ใช่มั้ยที่เขาคบอยู่อะ ตกลงไม่รู้ยังไงกันแน่ คืออยากรู้เรื่องนี้” บุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ ก็พูดขึ้นว่า “ถามสิ” ก่อนที่ บุ๋ม ปนัดดา จะพูดขึ้นว่า “ก็ไปแอบดูในไอจีแอร์ ก็เห็นเจโม่อยู่ในงานเลี้ยงปาร์ตี้วันเกิด เราก็ถามตรงๆ ไปทางแอร์ว่า ใบเฟิร์นคบกับเจโม่อยู่เหรอ นี่ลุงรงค์ไม่รู้นะ คุยกัน 3 คนนะ ในงานเลี้ยงมีมะตูม (เตชินท์ พลอยเพชร) มีแอร์ (ภัณฑิลา ฟูกลิ่น)”

แอร์ ภัณฑิลา ขอบคุณภาพจากไอจี @bunnyaire

และในเวลานั้นบุ๊กโกะโทรหา แอร์ ภัณฑิลา ติดพอดี บุ๊กโกะเลยถามแอร์ไปว่า ใบเฟิร์นยังคบกับเจโม่อยู่เหรอ และคำตอบจากแอร์คือ “ใช่” ก่อนที่บุ๊กโกะจะขอบคุณและวางสายไป ทำเอาเต็นท์ วศิน ถึงกับตกใจที่บุ๊กโกะโทรหาแอร์ตอนรายการออกอากาศ

ขอบคุณภาพจากรายการ “ตกมันส์บันเทิง”

ด้าน บุ๋ม ปนัดดา รีบบอกว่า เคยโดนบุ๊กโกะโทรหาตอนเช้า กำลังเดินทางจะไปทำงาน มันโทรถามเรื่องอะไรไม่รู้ แล้วตอนนั้นออกอากาศสดมาแล้ว ซึ่งแอร์ก็คงไม่รู้ว่าบุ๊กโกะโทรหาตอนรายการออกอากาศ (ชมคลิป คลิกที่นี่).

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1900819
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1900819