เปิดเหตุผล "บูล" รักเดียว "กีฟ" มั่นคง 8 ปี ขอเวลาทำงานสร้างตัวเพื่อดูแลกันได้ดีที่สุด


ให้คะแนน


แชร์

กำลังขาขึ้นงานรุ่ง รักดี พระเอกหนุ่ม “บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ” สวมบทบาทกำลังเข้มข้นได้ที่ในละคร “พรหมพิศวาส” ทางช่อง 7 แถมชีวิตจริงความรักกับสาว กีฟ-ดราภดา ก็กำลังไปได้สวย ร่วมกันทำธุรกิจร้านขนมปัง บูมส์เบกส์ (Boom’s Bakes)

สร้างอนาคตลงตัวขนาดนี้เลยต้องถามบูมว่า ความรักกับกีฟใกล้มีข่าวดีหรือยัง? “ไม่บอกครับ เดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์ ก็ขอเวลาอีกนิดนึง ตอนนี้กำลังลุยธุรกิจเต็มที่ เริ่มอยู่ตัวแล้วและผมก็เพิ่งจะได้รับมอบหมายให้เป็นพระเอกเต็มตัวต่อเนื่อง ก็กำลังสนุกกับการทำงานอยู่ ขอเวลาอีกสักแป๊บนึงจะได้เก็บเงินไปในตัวด้วย วันที่แต่งงานหลังจากนั้นจะได้ดูแลเค้าได้ดีที่สุด ก็อีกสักพักนึง คงไม่นานเกินไป บอกไม่ได้ ถ้าบอกว่าปีหน้าเดี๋ยววันๆเค้าก็ไม่ทำอะไร รอแต่งตัวสวยรอผม อาจจะพรุ่งนี้ก็ได้นะ เก็บไว้เซอร์ไพรส์ดีกว่า”

เค้าเข้าใจว่าตอนนี้เป็นช่วงขาขึ้นในการทำงานของเรา? “เค้าเข้าใจเรามาโดยตลอด ปีนี้ก็ปีที่ 8 แล้วที่คบกันมา ตอนแรกจนถึงตอนนี้เค้าก็รู้ดีว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ เราคุยกันตลอด ถ้าวันนึงมันมาถึงวันนั้นเขาก็ต้องเข้าใจว่าเราพร้อมจริงๆ อย่างวันนี้ไม่ใช่ว่าผมไม่กล้าขอเขานะ บางทีเขาอาจจะไม่ตอบตกลงก็ได้ เพราะกลัวจะต้องกลับมาถามผมว่าพร้อมแล้วจริงเหรอ เรื่องนั้นเรื่องนี้เคลียร์หรือยัง เราคุยกันตลอดเวลา ผมว่าเผลอๆถึงวันที่มันพร้อมผมอาจจะนั่งคุยกับเค้าเฉยๆแค่สองคนด้วยซ้ำว่าวันนี้พร้อมแล้วนะ ผมกับเค้าเราอยู่ด้วยกันทุกช่วงเวลาจนเป็นได้ทุกสถานะกันแล้ว เป็นเพื่อน เป็นพาร์ตเนอร์ เป็นแฟน เป็นคนในครอบครัว เป็นทุกอย่าง”

ไม่มีใครสามารถแทรกได้ หลายคนอิจฉาที่เราเป็นคนที่รักมั่นคง รักเดียวใจเดียวมานาน? “คงต้องบอกว่าผมโตมาแบบนี้ ครอบครัวผมเป็นแบบนี้ พ่อมีแม่แค่คนเดียว ผมก็เคยเห็นคนเจ้าชู้นะ แต่ผมมองว่าพ่อผมที่รักแม่ผมคนเดียวมันเท่กว่า ผมก็อยากเป็นแบบพ่อผม ก็แล้วแต่ความคิดของแต่ละคน ผมมีเขาแค่คนเดียวมันสบายใจดี เพราะผมเป็นคนที่โกหกไม่เป็น ถ้าเรามีคนอื่น เราหลายใจ เราต้องโกหก แล้วผมขี้ลืม คิดดูถ้าวันนึงผมไปโกหก ผมไปนั่นมา ไปนี่มา เค้าย้อนกลับไปถามข้อแรกถ้าผมตอบผิดผมจะมีชีวิตอยู่ยังไง ฉะนั้นผมต้องพูดแต่ความจริง”

กลัวแฟนรึเปล่า? “เรียกว่าให้เกียรติซึ่งกันและกัน อย่าไปพูดว่ากลัว เสียการปกครองหมด เราก็เลยพูดแต่ความจริง ไม่มีการนอกใจอะไร เพราะเราเป็นคนขี้ลืม กลัวว่าโกหกแล้วจะมีปัญหาเพราะเขาจะจับได้”

มาทำธุรกิจด้วยกันมีปัญหากันบ้างมั้ย? “ไม่มีเลยครับ อย่างที่บอกว่าเราก็จะเปลี่ยนความสัมพันธ์กันไปตลอด เวลาที่เราทำงานเราก็จะเป็นพาร์ตเนอร์กัน คุณมีไอเดียอะไรคุณก็บอกมา ผมมีไอเดียอะไรผมก็บอก แล้วเราก็จะประชุมกัน มีทีม มีลูกน้อง ถ้าความเห็นของเค้ามีคนเห็นด้วยมากกว่าเราก็ต้องยอม เราจะยืนยันเอาความคิดเราไม่ได้ เราจะใช้เหตุผลคุยกันในทุกๆเรื่อง ก็ไม่มีปัญหาครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1901148
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1901148