“เจนนี่ ปาหนัน” โอดทำนมมายังไม่ได้ใช้ ลั่นปรารถนาที่สุดคือมีแฟน


ให้คะแนน


แชร์

“เจนนี่” โอดอุปสรรคเยอะ ทำนมมายังไม่ได้ใช้เลย ตระเวนไหว้ขอแฟนสารพัดที่แต่ก็ยังไม่ได้ ลั่นอยากมีแฟนที่สุด ถ้าได้แล้วจะเลิกทำงานเลย ใครสนทักทีไม่มีเชื้อโควิดนะจ๊ะ

หยุดรับงานไปหลายเดือนเพราะติดสถานการณ์โควิด-19 หลายคนบ่นอยากกลับมาทำงานแล้ว แต่ “เจนนี่ ปาหนัน” กลับชอบ เพราะถือเอาช่วงเวลานี้ได้พักผ่อน ชาร์ตพลังให้ตนเองจากที่ทำรับทุกวันมาตลอด

“ชอบนะ ในส่วนของเราเรารู้สึกว่าเหมือนเราได้พักผ่อนได้ชาร์ตพลัง ด้วยเราเป็นคนชอบอยู่บ้าน ชอบอยู่คนเดียว ชอบในที่นี้คือได้มีเวลาให้ตัวเองบ้างเพราะที่ผ่านมาไม่ค่อยได้พักเลย แอบตั้งสเตตัสว่าอยากเปิดรีสอร์ต อยากไปใช้ชีวิตเงียบๆ ไม่อยากทำงานแล้ว ผู้จัดการมาเลยอย่าเพิ่ง จะบอกว่าเราพอใจตั้งแต่เราเป็นเบื้องหลังแล้ว ตอนที่จะได้มาเป็นพิธีกรเทยเที่ยวไทยตอนแรกเราก็ปฎิเสธไปนะ เราไม่ได้อยากจะเข้ามาทำ แต่พอเข้ามาทุกอย่างมันก็เข้ามาเกินที่เราหวังไว้ทั้งงานทั้งรายได้”

“ดูเสียงฉันสิ ฉันยังได้ไปร้องเพลง ยังไปได้ฟิชเจอริ่งกับเขาด้วย มันเกินที่คิดไว้ ก็มีพูดเล่นๆ กับผู้จัดการเลยนะ ถ้ามีแฟนจะขอออกจากวงการเลยนะ เพราะสิ่งเดียวที่ยังไม่ได้ก็คือมีแฟน เพราะอย่างที่บอกเราไม่ได้อยากเข้าวงการมาตั้งแต่แรก เราเป็นคนไม่ค่อยทะเยอทะยาน มีน้อยก็ใช้น้อย”

ลั่นขอไม่รับงานทุกวัน อย่างน้อย 1 สัปดาห์ต้องหยุด 1 วัน
“ก็กลับมาเหมือนเดิมแล้ว มันไม่ค่อยจะมีเวลา เวลาพักมันจะน้อยกว่าที่เราหวังไว้ มันไม่ได้มีงานทุกวันหรอกเพราะเราตั้งใจไว้แล้วว่าเราจะไม่ทำงานทุกวัน เราจะมีวันหยุดพักบ้างอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 วัน หรือไม่ก็รวบวันหยุด 4 วันติดใน 1 เดือนนั้นเพื่อเราจะไปเที่ยว อย่างเดือนนี้เขาก็มีมาขอแบ่งไปบ้าง แต่ยังไงก็จะไม่ทำงานทุกวันเหมือนเดิมแล้ว

บอกสิ่งที่ปรารถนามากที่สุดตอนนี้คือมีแฟน
“สิ่งที่อยากมีตอนนี้ในชีวิตคือบ้าน พ่อแม่ก็อยากได้รถอีกซักคัน เป้าหมายในชีวิตของเราตอนนี้มีแค่นี้ และอีกอย่างก็คือแฟน  แต่บ้านรถอย่าเพิ่งก็ได้ ขอแฟนก่อน แล้วจะบอกว่าไปมูมาเยอะมากเลยนะไปทุกที่ ใครว่าดีไปหมด ดำ ขาว เทา เราไปหมด กรรมเยอะเหรอ หรือว่ายังไง กรรมมันคงอยู่บนใบหน้าเราด้วยแหละมั้ง กำลังคิดอยู่ว่าหรือควรจะต้องไปมูต่างประเทศไหม ถ้าพระเจ้าในประเทศเรายากแล้ว บินไปต่างประเทศไหม”

“แต่ก็ยังเชื่ออยู่นะ เขาบอกให้ไปมูที่ไหนก็ไปอยู่ รวมถึงที่ไหนที่เคยไปก็ยังไปซ้ำๆอยู่ เหมือนเขาบอกให้ไปขอบ่อยๆ ไปถามท่านหน่อย ท่านค่ะ ถึงคิวหนูหรือยังคะ”

โอดอุปสรรคเยอะ ทำเต้ามายังไม่ได้ใช้ ย้ำยังไม่คิดแปลงเพศ
“มันก็เป็นอุปสรรคนะ พอทำมาเริ่มหายดี มันก็มีผื่นขึ้น คุณหมอก็บอกว่าเป็นปกติของร่างกายพอมันมีอะไรแปลกใหม่เข้าไปมันก็จะมีการต่อต้านบ้าง เราก็ตกใจเพราะมันเป็นเยอะมาก เป็นมาถึงไหล่เลย หมอก็บอกเป็นปกติเดี๋ยวมันก็จะหายไป พอหายปุ๊บโควิด-19มาอีก พอโควิด-19 จะหมด งานก็เริ่มมาอีก ก็เอ๊ะแล้วเมื่อไหร่ฉันจะได้ใช้ ทำมายังไม่ได้ใช้เลย อุปสรรคเยอะมาก ต่างชาติก็เข้าไม่ได้”

“จะบอกว่าในไอจีเราไม่มีเชื้อโคโรน่านะทักมาได้ ทักแชตมา ไม่ติดอะไร ว่างๆ อยู่บ้านพูดคุยกันได้ แชตฟอร์มโฮม ขำๆ หวานๆ  (จะแปลงไหม?)ไม่มีแพลนเลย เอาไว้ก่อน เวลายืนมันสบาย มันไม่โล่ง มันยังอุ่นใจ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000078668
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000078668