“สิงโต” ทำ FC ใจสั่น อวดกล้ามบึ้กรับอายุ 26 ตอบแทนโปรเจกต์วันเกิดจากแฟนคลับ ที่พีกขึ้นทุกปี


ให้คะแนน


แชร์


“สิงโต ปราชญา” ถอดเสื้ออวดหุ่นแซ่บ ต้อนรับอายุ 26 ฟุ้งอยากให้หุ่นบึ้กกว่านี้ ถ่ายเก็บไว้ครั้งหนึ่งเคยดูดี แฮปปี้แฟนคลับจัดใหญ่ เซอร์ไพรส์วันเกิดให้พีกขึ้นทุกปี แต่แอบเกรงใจต้องมาลำบาก แต่แฟนๆ เต็มใจทำให้เลยโอเค 

เพิ่งจะ 26 ปีบริบูรณ์ไปหมาดๆ สำหรับหนุ่ม “สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์” ที่มีวันคล้ายวันเกิดในวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งในปีนี้หนุ่มสิงโตจัดหนักถอดเสื้อโชว์หุ่นสุดเฟิร์ม ต้อนรับอายุ 26 มันซะเลย แต่ดูเหมือนว่าคนที่เล่นใหญ่กว่าเจ้าตัว ก็คงจะเป็นเหล่าบรรดาแฟนคลับของหนุ่มสิงโต เพราะโปรเจกต์วันเกิดที่จัดให้นั้น ดูจะยิ่งใหญ่เกรียงไกรขึ้นทุกปีๆ

“วันเกิดที่ผ่านมาก็พาพ่อพาพี่ๆ ไปเที่ยวที่ภูเก็ตกันครับ ส่วนของขวัญพิเศษที่ให้ตัวเองปีนี้ น่าจะเป็นเวลามากกว่าครับ เพราะรู้สึกว่าพอเรียนจบปุ๊บเราก็มีเวลามากขึ้น เราได้ออกไปเที่ยวมากขึ้น ได้ไปเที่ยวคนเดียวมากขึ้น”

ดีใจแฟนคลับจัดเต็มยิ่งใหญ่เหมือนเดิม ปีนี้เป็นบิลบอร์ดบนทางด่วน จริงๆ เกรงใจ เพราะหลายคนเดือดร้อนเพราะพิษโควิด แต่แฟนๆ บอกเต็มใจทำให้ก็เลยโอเค
“ก็แฟนคลับทำให้ครับ จริงๆ เคยบอกแฟนคลับไว้หลายรอบแล้ว ว่ามันไม่จำเป็นต้องทำอะไรใหญ่โต แต่ว่าแฟนคลับเขาบอกว่าเขาเต็มใจทำให้ เลยโอเคไม่เป็นไร สำหรับปีนี้ผมก็ดีใจนะครับ แต่ว่าปีที่ผ่านมาล่าสุดเราก็มีความรู้สึกว่ามันเป็นช่วงของสถานการณ์โควิด เราก็มีความรู้สึกว่าเขาลำบากหรือเปล่า มันเป็นช่วงที่หลายๆ คนเดือดร้อน ก็รู้สึกว่าถ้าเป็นไปได้ไม่ต้องทำก็ได้ แต่เขาก็ยังทำให้อยู่ ก็ดีใจครับ”

บอกเกิดทุกปีก็ยิ่งใหญ่ขึ้นทุกปี ลดลงมาบ้างก็ได้ ไม่ต้องรักษามาตรฐาน ขอแค่อยู่ด้วยกันก็พอแล้ว
ก็ไม่ต้องยิ่งใหญ่ขนาดนั้นก็ได้ครับ ลดลงมาก็ได้ครับ จะเป็นแค่ทักทายมาในทวิตเตอร์หรือโซเชียลมีเดียก็ได้ สิงไม่ได้ติดว่าต้องยิ่งใหญ่ขึ้นทุกปี อย่างที่บอกครับว่าผมเคยบอกกับแฟนคลับไว้แล้ว ว่าไม่จำเป็นต้องรักษามาตรฐานหรือว่าอะไรขนาดนั้น ขอแค่อยู่ด้วยกันก็พอแล้ว ซึ่งเห็นแล้วก็เซอร์ไพรส์ ตื่นมาแล้วมีคนแท็กมาในทวิตเตอร์ว่ามีบิลบอร์ดตรงนี้นะ มีใน MRT นะ หรือไม่ก็เพื่อนแท็กมาครับ ก็ถึงเห็น”

ปีนี้เหมือนเป็นการเปิดมิติใหม่
ผมว่าน่าจะมีศิลปินท่านอื่น ที่แฟนคลับเขาทำมาให้บ่อยๆ อยู่แล้ว สำหรับเรามันเป็นแค่ครั้งแรก ผมก็ขอเถียงแทนแฟนคลับที่บอกว่าเสียหน้าไม่ได้ เลยต้องยิ่งใหญ่ขึ้นทุกปี แฟนคลับของผมน่ารัก คือเขาแค่เอาใจเฉยๆ เขาอยากให้เราดีใจ อยากให้คนรู้จักเรามากขึ้น”

พอได้เห็นโปรเจกต์ต่างๆ ก็อยากจะออกไปถ่ายรูป ให้เขารู้ ว่าเราได้เห็นสิ่งที่ทำให้แล้ว
“ความรู้สึกอับดับแรกเลย คือแอบอยากไปถ่ายรูปด้วย ให้เขาเห็นว่าเราเห็นโปรเจกต์เขาแล้วนะ แต่ว่าแต่ละปีมันก็จะมีทำงานบ้าง ไปเที่ยวต่างจังหวัดกับคุณพ่อ หรือว่ากลับบ้านบ้าง ส่วนมูลค่าแต่ละโปรเจกต์ ไม่ว้าวครับ มีความรู้สึกว่าอืม..(หัวเราะ)

ถึงจะดีใจที่แฟนๆ ทำให้ แต่ก็แอบเสียดายเงิน
“เสียดาย คือเสียดายจริงๆ เราก็ดีใจแหละ คือเราก็รู้สึกว่ามันสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ ช่วยเหลือสังคมหรือทำอะไรในระยะยาวได้มากมาย”

เสียดายแฟนมีตติ้งในปีนี้ ต้องพับไป เพราะสถานการณ์โควิด
“ก็ใช่ครับ แต่ของปีนี้เป็นสถานการณ์โควิดก็เลี่ยงไป แต่แอบเสียดายจริงๆ เสียดายแทนเขา เรื่องเซอร์ไพรส์เหมือนเขาพยายามเซอร์ไพรส์สิงครับ เขาก็ไม่ได้มาคุยกับสิงในโซเชียลมากนัก ทุกปีเราก็จะเซอร์ไพรส์ตลอด อยู่ๆ ก็โผล่มาเลยครับ บิลบอร์ดตรงนี้ๆ นะ สิงก็ต้องคอยอัปเดตว่าปีนี้มีอะไรเพิ่มเข้ามาอีก”

ปัดตอบแทนแฟนคลับด้วยการถอดเสื้อโชว์หุ่น ให้ดูมันซะเลย
“(หัวเราะ) โอ้โห..ไม่ครับ คือผมน้ำหนักขึ้นจากช่วงกักตัวที่ผ่านมา แล้วมันเป็นช่วงหนึ่งที่เผละ เราเป็นคนผอมแต่ดันมีพุง มันไม่โอเค เราไม่เซลฟ์กับตัวเอง เราเลยเริ่มออกกำลังกายมากขึ้น แล้วพอเริ่มออกกำลังกายมากขึ้น มีโอกาสได้ไปทะเล บางทีเราก็อยากถ่ายเพื่อเก็บไว้ว่าครั้งหนึ่งเราเคยขึ้นมาถึงน้ำหนักเท่านี้ และเราเคยดูดีแบบนี้ เราก็ไม่รู้ว่าในอนาคตเราจะอ้วนกว่านี้หรือผอมเหมือนเดิม เราเลยอยากเก็บไว้บ้าง

 มันยังได้เพิ่มมากขึ้นกว่านี้นะในมุมมองสิง คือสิงไม่ได้เล่นฟิตเนสจริงจัง จะก้าวไกลขนาดไหน เอาแค่นี้ก็พอครับ ช่วงนี้ก็แค่วิดพื้น ซิตอัป มีบ้างวันไหนถึงที่พักไว ก็จะไปเล่นฟิตเนสที่คอนโด”

ดูเหมือนกล้าลงรูปถอดเสื้อเยอะขึ้น แต่จริงๆ แล้วเบื้องหลังต้องไปให้ผู้จัดการและเพื่อนๆ ช่วยเลือกก่อน เพราะยังไม่มั่นใจตัวเอง
“คือสิงเป็นคนไม่ค่อยถ่ายรูปตัวเอง แล้วพอมันมีเซ็ตถ่ายรูปตัวเอง มันก็มีแค่เซ็ตตรงนั้น นอกนั้นก็ถ่ายมาเป็นไอจีสตอรี่หมด มันมีแค่ภาพที่ดูจริงๆ จังๆ มีแค่เซ็ตนั้นเลยครับ สิงเลยรู้สึกว่ามันเป็นเซ็ตเดียวกัน ก่อนเราจะลง เราก็ให้พี่เจน(ผู้จัดการส่วนตัว) ดู คือส่งไปถามพี่เจนว่ารูปไหนโอเคบ้าง มันโอเคไหมที่จะลง ยังไม่พอนะครับ คือถามเพื่อนด้วยว่ารูปไหนโอเค แล้วแต่ละคนเหมือนสไตล์แต่ละคนชอบไม่เหมือนกัน แต่ละคนโหวตไม่เท่ากัน เราเป็นคนเอาตามที่เพื่อนโหวต คือก่อนลงก็ไม่มั่นใจเหมือนกันครับ

จอส (เวอาห์ แสงเงิน) เคยบอกว่าผมทำได้แค่ปีเดียวก็พอ ปีเดียวเลยเหรอจอส นานมากเลยนะ แต่ว่าผมรู้สึกว่าอยากให้หุ่นดีกว่านี้ก่อน ถ้าเกิดว่าจะต้องถ่ายแบบจริงๆ จังๆ ก็อยากให้มันเฟิร์มกว่านี้ บึ้กกว่านี้ก่อน เรายังนับว่าเป็นคนผอมอยู่นะครับ”

ยังไม่มั่นใจพอที่จะรับงานเซ็กซี่
“ยังไม่มั่นใจ ยังไม่เซลฟ์กับตัวเองขนาดนั้นครับ คือถ้าพูดกันตามตรง คือถ้าเห็นกันแค่นี้ก็โอเค ถ้าเห็นทั้งตัวก็รู้สึกว่ามันเริ่มจะแบบว่าเราผอมไป เราเป็นกระดูก ส่วนถามว่าแฟนคลับเห็นรูปแล้วรู้สึกยังไง (หัวเราะ) เราก็รู้สึกว่า 26 แล้ว”

บอกไม่ได้โชว์หุ่นเพื่อขายของ แค่อยากให้พ่อรู้ว่าผมไม่ผอมแล้วนะครับ
“ก็ไม่ได้ขายของขนาดนั้นครับ แค่รู้สึกว่ารอบนี้พ่อก็มาด้วย แล้วพ่อเป็นคนที่คอยว่าเราว่าผอม ทำไมผอมแบบนี้ ส่วนหนึ่งเราก็โชว์พ่อด้วยว่าไม่ผอมนะ นี่ไม่ผอมแล้วนะ ก็อยากโชว์ให้พ่อเห็น แล้วก็อยากให้ทุกคนเห็นครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000081098
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000081098