เป็นเรื่อง! ไร้ชื่อ “ใหม่-เบลล่า” ชิงนำหญิงยอดเยี่ยม “นาฎราช ครั้งที่ 11” ด้านสมาพันธ์ฯ รีบโบ้ย ช่อง 3 ไม่ส่งรายชื่อเอง!


ให้คะแนน


แชร์

ถูกตั้งคำถามกันอื้ออึงและเป็นประเด็นดรามาอยู่ไม่น้อย กรณีรายชื่อผู้เข้าชิง “นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม” บนเวที “นาฎราช ครั้งที่ 11” ไร้เงาชื่อของ “ใหม่ เจริญปุระ” ในบทแม่ย้อย และ “เบลล่า ราณี แคมเปน” ซึ่งรับบทเรณู ในละครกรงกรรม โดยทั้งคู่สวมบทบาทได้กินใจ เรียกน้ำตาได้ท่วมจอ เรตติ้งสูงสุดที่ในช่วงเวลาที่ออกอากาศ ได้ทั้งเรตติ้งได้ทั้งกระแสในโลกออนไลน์ จนทำให้เกิดความรู้สึกค้านสายตาแฟนละครเป็นอย่างมาก จนมีการตั้งคำถามถึงการเป็นเวทีคุณภาพและถูกวิจารณ์แหลกถึงความยุติธรรม – เหมาะสม

ล่าสุด สมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ซึ่งเป็นโต้โผในการจัดงานดังกล่าวได้ร่อนจดหมายชี้แจง โดยยืนยันว่าเงื่อนไขในการเข้าชิงรางวัลในสาขาต่างๆ ทางสถานีจะเป็นผู้พิจารณาส่งเข้าประกวดเอง ไม่ใช่ทางสมาพันธ์สมาคมฯ เป็นผู้คัดเลือก และในการประกวดครั้งนี้ ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ไม่ได้เสนอชื่อของนักแสดงจากละครเรื่องกรมกรรม เข้าประกวดในสาขา “นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม” แต่ช่อง 3 ได้ส่งประกวดในสาขา ทีมนักแสดงยอดเยี่ยม, บทละครโทรทัศน์ยอดเยี่ยม, ผู้กำกับละครยอดเยี่ยม, นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม,นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม,เพลงละครยอดเยี่ยม

อนึ่ง  ผู้เข้าชิงสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่่ยม ในปีนี้ได้แก่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ จากละครใบไม้ที่ปลิดปลิวช่องวัน 31 , ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ จากละครรักฉุดใจ นายฉุกเฉิน ช่องวัน 31, มิน พีชญา วัฒนามนตรี จากละครสองนรี ช่อง 7 HD , ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ จากละครกลิ่นกาสะลอง ช่อง 3 HD และ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ จากละครศรีอโยธยา ช่องทรูโฟร์ยู

โบ้ยมาเต็มๆ แบบนี้ คงต้องรอฟังเหตุผลจากผู้บริหารช่อง 3 ว่าเหตุใดถึงไม่ส่งรายชื่อใหม่และเบลล่าเข้าชิงรางวัลในครั้งนี้ด้วย  

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000081206
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000081206