บันเทิงต่างประเทศ – ‘เคนชิ โยเนสึ’ปล่อยอัลบั้มใหม่


ให้คะแนน


แชร์

‘เคนชิ โยเนสึ’ปล่อยอัลบั้มใหม่ – ศิลปินนักแต่งเพลงมากความสามารถจากญี่ปุ่น เคนชิ โยเนสึ ปล่อย STRAY SHEEP อัลบั้มที่ 5 และอัลบั้มแรกในรอบ 2 ปี ของเขาออกมาให้ฟังกันแล้ว

โดยปล่อยพร้อมกับมิวสิควิดีโอเพลง Campanella ที่สามารถสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนเพลงของเขาได้เป็นอย่างมาก นอกจากนั้น ยังสามารถทำยอดขายอัลบั้มรอบพรีเซลไปถึง 1 ล้านก๊อบปี้

STRAY SHEEP อัดแน่นไปด้วย 15 เพลงคุณภาพ รวมถึงซิงเกิลสุดฮิต Lemon ที่ได้อันดับ 1 ครองชาร์ตบิลบอร์ด เจแปน ได้ยาวนานถึง 2 ปี ทำลายทุกสถิติเพลงฮิตในญี่ปุ่น มากไปกว่านั้น ยังได้รับประกาศนียบัตรจากสมาคมบันทึกเสียงแห่งญี่ปุ่น ให้เป็นเพลงที่มียอดดาวน์โหลด 3 ล้านครั้งเร็วที่สุด รวมทั้งเอ็มวีที่มียอดการเข้าชมสูงถึง 600 ล้านครั้งอีกด้วย

เคนชิยอมรับว่า การทำงานภายใต้วิกฤตและสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนแบบนี้เป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากลำบาก แต่เขาก็ได้เรียนรู้อะไรมากมายจากการทำงานครั้งนี้ “ผมเคย คิดว่าการที่อยู่ในประเทศนี้ บางครั้งมันก็ทำให้ผมรู้สึกอ่อนไหว หงุดหงิด ผิดหวัง หรือในบางครั้งก็หมดแรงบันดาลใจไปเลย แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ขอเลือกที่จะอยู่ในประเทศนี้ บนโลกใบนี้ต่อไป

นั่นหมายความว่าผมจะไม่หยุดสร้างสรรค์ผลงานเพลงป๊อปให้ทุกคนได้ฟังกัน ท้ายที่สุดแล้ว เราต้องยอมรับว่าพวกเรายังคงอยู่ และยังต้องเดินหน้ามีชีวิตต่อไป การมองโลกใน แง่ร้ายดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องยากนะครับ แต่ผมขอเลือกที่จะไม่มองโลกแบบนั้นดีกว่า ผมเลือกที่จะนึกไปถึงวันข้างหน้า ในช่วงเวลาที่สถานการณ์กลับมาปกติและเริ่มตั้งคำถามกับตัวเองว่า ช่วงเวลานั้น เรากำลังทำอะไรอยู่กันนะ”

สำหรับเคนชิ นั้นเป็นศิลปินแดนอาทิตย์อุทัยคนแรก ที่มียอดสมาชิกผู้ติดตาม 5 ล้านรายในยูทูบ เอ็มวีของเขามีผู้รับชมรวมกันไปแล้วมากกว่า 2.8 พันล้านวิว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4688840
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4688840