‘เจนนี่’ โพสต์ระบายความในใจปมดราม่า ได้บทเรียนรู้ตัวแล้วว่าพลาดตรงไหน


ให้คะแนน


แชร์

‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ โพสต์เฟซบุ๊กระบายความในใจปมดราม่า ขอโทษทุกคนกับทุกเรื่องที่เกิดขี้นในตอนนี้ ได้บทเรียนรู้ตัวแล้วว่าพลาดตรงไหน

จากดราม่าปมร้อนของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น มีปัญหากับ “เก้า เกริกพล” ทั้งปมค่าตัวนักร้องในค่ายที่ได้ค่าตัวแค่ 300 และ 500 บาท รวมถึงปมนักร้องในค่ายแห่ลาออกถึง 5 คนรวด รวมทั้งยังเจอประเด็นร้อนดราม่าแบบขุดคุ้ยอีกมากมาย

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

เมื่อวันที่ 12 ส.ค. เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์เฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ ระบายความในใจว่า ขอบคุณ ปากช่อง โคราช ขอบคุณเจ้าภาพ ขอบคุณทุกกำลังใจด้านหน้าเวที ต่อไปนี้ หนูจะอดทน แก้ไข ในทุกสิ่งที่ผิดพลาด ขอเวลาให้หนูได้ เรียนรู้ ไตร่ตรอง ทุกๆอย่างที่ผ่านมาในชีวิต บทเรียนครั้งที่ทำให้หนูได้รู้ตัวแล้ว ว่าที่ผ่านมาหนูพลาดตรงไหนบ้าง ที่หนูเงียบ ไม่ใช่ว่าหนูไม่รู้สึกหรือไม่คิดอะไรเลย แต่บางครั้งการออกมาพูดก็ไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น

งานเข้าไม่หยุด คลิปเจ้าหนี้บุกทวงเงิน2แสน เจนนี่ โวยกลับ-หวิดปะทะเดือด

เจนนี่ โชว์สลิป แจงคลิปทวงหนี้เดือด สุดทนขอดำเนินคดี รังแกหนัก ขอสู้

ออกกันแบบรัวๆ ‘เบ บอล’โบกมือขอลาค่าย‘ได้หมดถ้าสดชื่น’ ฝากถึง‘เจนนี่’

หนูจะขอใช้เวลาหลังจากนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ในทุกๆอย่าง สิ่งเดียวที่อยากจะขอทุกคน และตอนนี้ข่าวที่ออกมาพร้อมกันต่างๆ มีทั้งข่าวจริงและข่าวปลอม ขอให้ทุกท่านใช้วิจารณญาณในการตัดสิน ขอบคุณและขอโทษทุกคน กับทุกเรื่องที่เกิดขี้นในตอนนี้ หลังจากนี้จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดค่ะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4693492
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4693492