แซ่บลืม! รวมความเผ็ด “คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว” ยุคใหม่


ให้คะแนน


แชร์

สาวๆ อย่างเรา คงอยากมีครอบครัวสมบูรณ์แบบสมปรารถนา มีจุดจบสวยงามเหมือนเทพนิยาย ที่สุดท้ายแต่งงานกันด้วยความสุข แต่โลกความจริงโหดร้ายกว่านั้น เพราะการแต่งงานเป็นแค่จุดเริ่มต้น หลายคู่ไปกันไม่รอด สาวๆ หลายรายต้องตกพุ่มหม้าย กลายเป็นซิงเกิลมัม แม้การสู้ขีวิตจะยากลำบาก แต่ต้องสตรองเพื่อลูก และต้องยอมรับว่าคุณแม่เลี่ยงเดี่ยวยุคใหม่สตรองจริงๆ หาเงินได้เก่ง ทำหน้าที่ได้ดีเริดไม่แพ้ผู้ชาย ที่สำคัญยังแซ่บๆ เกินเบอร์ ซี้ดซ้าดสุดๆ หลายคนอายุยังเป็นเพียงแค่ตัวเลข

“ลินดา เชอมิด์ท” อดีตสะใภ้ นก สินจัย แซ่บเกินเบอร์
อวดหุ่นแต่ละที หนุ่มๆ ตะลึงตาแตก สำหรับ “ลินดา” ที่พ่วงตำแหน่ง Mrs. Thailand 2019 นี่หรือหุ่นคุณแม่ที่ผ่านการมีลูก อกเป็นอก เอวเป็นเอว ซี้ดกันทั้งเมือง

“แพท ณปภา” รัวไลก์ไม่ทันแล้ววว
ถูกยกให้เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง สู้ชีวิต เผชิญทุกดรามา สำหรับ “สาวแพท ณปภา” แต่ถ้าพูดเรื่องความแซ่บ ก็ไม่ยอมใครเหมือนกัน นับวันยิ่งอวดความแซ่บเกินเบอร์ จนแฟนคลับกดไลก์กันไม่ทันเลยทีเดียว

“บุ๋ม ปนัดดา” แซ่บมงลง
แล้วไงใครแคร์ ต้องยกให้เป็นเจ้าแม่ บุ๋ม ปนัดดา ทุกเรื่องในชีวิตกินขาด เรื่องงานไม่มีใครเก่งเกิน ส่วนเรื่องแซ่บๆ ก็ฟาดมาให้เห็นกันเนืองๆ หุ่นอวบชนะเลิศ หนุ่มๆ ถูกใจรุมจีบอื้อ คุณแม่มงลงของจริง

“มาช่า วัฒนพานิช” เซี้ยะทุกมุม
แม้ระยะหลังๆ มานี้ มาช่า จะโชว์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป ทั้งสวดมนต์ ชวนแฟนคลับของเธอออกกำลังกาย แต่ถ้าพูดถึงความแซ่บ รับประกันไม่เคยตกหล่น ลุกขึ้นมาอวดสรีระทีไรก็ฮือฮาทุกที ขนาดมีลูกชายโตเป็นหนุ่มยังดูแลรูปร่างได้ดีสวยเซี้ยะทุกมุม

“ส้มเช้ง” เปรี้ยวสมชื่อ
เอาสิคะ! ถึงจะลูกสองแล้ว แต่ “คุณแม่ส้มเช้ง” ตลกสามช่า ก็ไม่เคยหยุดสวย หน้าใหม่ หุ่นไฉไลตลอดเวลา สมเป็นกระดังงาลนไฟ น้อยหนุ่มใหญ่ตามจีบ ถึงขนาดถูกแซวยับว่าไม่เว้นแม้แต่นักการเมืองมาจีบ

“ดี้ ชนานา” อายุเป็นเพียงตัวเลข
อายุปาเข้าไปเลข 5 แต่อย่าได้พูดเรื่องความแซ่บ เห็นหุ่น “ดี้ ชนานา” แล้ว บอกได้คำเพียวว่าอายุเป็นเพียงตัวเลข สาวๆ ยังชิดซ้าย หุ่นแจ่มได้ขนาดนี้เพราะคุณแม่ดี้รักในการออกกำลังกายนั่นเอง 
 
“ซาร่า คาซิงกินี” แซ่บลืมไม่เคยเปลี่ยน
แม้กำลังจะตกเป็นเป้าสายตาว่ากำลังเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่กำลังท้องลูกอีกคน แต่ก็ได้รับกำลังใจอย่างท่วมท้น แม้วันนี้ยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจน แต่ถ้าพูดถึงเรื่องความแซ่บ ก็ต้องยอมให้เธอคนนี้เหมือนกัน แซ่บลืมหุ่นกินขาดไปเลย

เห็นหุ่นของคุณแม่เลี่ยงเดี่ยวแต่ละคนก็ได้แต่ก้มมองพุงตัวเอง ที่นำนมไปหลายขุม กระซิกๆ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000082509
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000082509