เบลล่า ควง คุณแม่ปราณี เข้าวัดทำบุญรับสิ่งดีๆในวันแม่แห่งชาติ


ให้คะแนน


แชร์

เบลล่า ควง คุณแม่ปราณี เข้าวัดทำบุญรับสิ่งดีๆในวันแม่แห่งชาติ

วันที่ 12 ส.ค. 2563 เวลา 13:00 น.

แฟนๆร่วมอนุโมทนา! เบลล่า ราณี ควง คุณแม่ปราณี ทำบุญใหญ่รับสิ่งดีๆในวันแม่แห่งชาติ

น่ารักอบอุ่นเสมอสำหรับนางเอกสาวคนสวย เบลล่า-ราณี แคมเปน กับคุณแม่ปราณี ที่มักจะมีโมเมนต์ดีๆ ครอบครัวสุขสันต์แบบฉบับแม่ลูกออกมาให้แฟนได้ติดตามอยู่ตลอด

ล่าสุด เนื่้องในวันแม่แห่งชาติ สาวเบลล่า ได้โพสต์ภาพพาคุณแม่ขณะทำบุญที่วัดพระยาสุเรนทร์ลงในอินสตาแกรม @bellacampen พร้อมกับข้อความว่า….

“วันแม่ปีนี้ จับมือแม่กันไปทำบุญค่ะ ถวายโดมเพื่อเป็นร่มเงา ณ วัดพระยาสุเรนทร์ พาคุณแม่ และแม่พี่แพร พี่พลอยไปกราบพระเถระซินติ้ง ณ วัดฝอกวงซัน ไท่ฮวาซื่อ ถือเป็นบุญอย่างยิ่งที่ได้ร่วมบุญกับท่าน ซึ่งในอนาคตวัดนี้จะสร้างโรงพยาบาล และโรงเรียนให้กับชุมชนค่ะ หากใครมีโอกาสลองเข้าไปที่วัดนะคะ อยู่ถนนคู้บอน คลองสามวาค่ะ”

“ร่วมสมทบทุนสร้างห้องเก็บยา ที่เขตอนามัยคลองสามวา เนื่องจากคนไข้มีเยอะมากๆ จึงไม่มีพื้นที่เก็บยาที่เหมาะสม เลยจำเป็นต้องสร้างห้องเก็บยาเพิ่มแยกจากอาคารใหญ่ ซึ่งทั้งหมดนี้เบลต้องกราบขอบพระคุณท่านเจ้าคุณ พระสิทธิสิงหเสนี เจ้าอาวาสวัดพระยาสุเรนทร์ ที่เมตตาเบลและครอบครัว ให้เบลมีโอกาสได้ร่วมบุญเรื่อยมา”

“เบลขออุทิศบุญกุศลทั้งหมดนี้ให้กับบรรพบุรุษ เทวดา ครูบาอาจารย์ เจ้ากรรมนายเวร สรรพสัตว์ สัมภเวสีทั้งหลาย รวมถึงกัลยาณมิตรทุกๆ คนโดยถ้วนหน้าค่ะ ร่วมอนุโมทนากับเบลและคุณแม่ด้วยนะคะ”

งานนี้แฟนๆเข้าไปกดไลค์ภาพน่ารักๆและร่วมอนุโมทนาบุญกันอย่างล้นหลาม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/630519
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/630519