อั๋น ปาลิตา ถูกจับผิดเรื่องความรวย พร้อมเคลียร์ปากเบี้ยวเป็นเพราะอะไร


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ อั๋น ปาลิตา ได้ออกมาจากค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ของนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น งานนี้จึงทำให้มีชาวเน็ตแบ่งออกเป็นสองฝ่าย มีทั้งฝ่ายที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ซึ่งฝ่ายที่ไม่เห็นด้วยนั้น ได้ออกมาโจมตี อั๋น ปาลิตา อย่างดุเดือดไม่น้อย

และล่าสุด อั๋น ปาลิตา ถูกคนออกมาตั้งข้อสงสัยเรื่องความรวย ที่เจ้าตัวบอกไม่มีเงิน แต่กลับมีบ้านหลังโต และเรื่องการทำศัลยกรรมจนปากเบี้ยว ซึ่งเรื่องนี้ อั๋น ปาลิตา ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดๆ ตอบทุกข้อสงสัยของชาวเน็ตผ่านเฟซบุ๊กของตัวเองเป็นครั้งสุดท้ายว่า

“#ขอออกมาพูด และไม่ขออธิบายอะไรอีกแล้ว บ้านที่หนูอยู่ปัจจุบัน เป็นบ้านพี่สาว ไม่ใช่บ้านหนู และทุกวันนี้ครอบครัวเราก็ยังช่วยกันทำงานเพื่อผ่อนบ้านหลังนี้ค่ะ ไม่ได้ซื้อสด และไม่ได้รวย เราคือคนทำงานที่อยากมีบ้านเป็นของเราเอง

ประเด็นจัดฟันทำไมไม่มีเงินไปเรียน จัดฟันจริงค่ะ จัดก่อนไปอยู่ค่าย ตอนนั้นรับงานร้องเพลงอิสระ มีรายได้ตลอดค่ะ เงินไม่ขาดมือ มีเงินให้แม่ มีเงินไปเรียน หลังจากไปอยู่ค่ายก็ไม่มีเงินตัวเองไปหาหมอเลยค่ะ ต้องผ่อนทุกเดือน ไม่ได้จ่ายทีเดียว (ขอพี่ขอแม่)

ประเด็นเรื่องเงิน หนูไม่ได้ติดใจค่าแรงแต่ละงานว่าทำไมหนูได้น้อย หนูขอแค่มีงานหนูก็ดีใจแล้วค่ะ ซึ่งหนูอยู่ในค่ายหนูรู้ดีว่างานมีหรือไม่มี ที่ออกมาหนูมีเหตุผลของหนูค่ะ

ประเด็นไม่มีเงิน ทำไมทำจมูก ปากเบี้ยว ค่ะปากเบี้ยวและฟันผิดรูป เพราะเคยโดนรถชนตอน 4-5 ขวบค่ะ เย็บไปหลายเข็ม เป็นเหตุผลที่มาจัดฟันค่ะ
จมูกไม่ได้ทำค่ะ ดูจมูกคุณแม่ในรูปเลย บ้านในรูปคือบ้านที่แม่หนูใช้นอนอยู่จริงๆ (บ้านที่สุราษ) ทุกวันนี้เวลาแม่กลับสุราษก็ยังนอนบ้านหลังนี้อยู่ค่ะ”

และนอกจากนี้ อั๋น ปาลิตา ยังทิ้งท้ายอีกว่า “#สำหรับคนที่เม้นเรื่องรูปร่างหน้าตาของหนู อันนี้หนูไม่ได้ติดใจค่ะ แต่เม้นอะไรก็สงสารหนูนิดนึง คนเราเลือกเกิดไม่ได้ค่ะ คนที่เกิดมาแล้วสวยเลย อันนี้ก็ยินดีด้วยค่ะ คนเราต้นทุนชีวิตมันต่างกัน”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1908760
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1908760