“ซานิ” รับสวยขึ้นเพราะศัลยกรรม  โต้ผอมลงเหตุดูดไขมัน-เย็บกระเพาะ


ให้คะแนน


แชร์

“ซานิ” รับสวยขึ้นเพราะศัลยกรรม โต้ผอมลงเหตุดูดไขมัน-เย็บกระเพาะ

       ถูกจับตาใบหน้าที่เปลี่ยนไปดูสวยขึ้นกว่าเดิมเป็นอย่างมากแต่ก็ได้ยืดอกรับแบบแมนๆได้ไปทำศัลยกรรมมาจริงๆแถมยังมีหุ่นที่ดูผอมลงกว่าเดิมจนทำให้หลายคนสงสัยไปทำอะไรมาหรือเปล่า สำหรับ “ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ”  หรือ “ซานิ AF” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

ซานิ นิภาภรณ์

อ่านข่าวต่อ : ลีลาการตอบคำถามสุดฮาของ “ซานิ” เมื่อถูกถามถึง “น้องคนพิเศษ”

ซานิ นิภาภรณ์

      สำหรับไตรมาสนี้ที่ทำไปเรียบร้อยแล้วคือจมูก เอนโดไทน์ ยกกระชับหน้าผาก ร้อยไหมโดยเหตุที่ตัดสินใจแก้จมูกเป็นเพราะอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในกองละคร ตอนแรกไม่คิดว่าจะแก้ใหม่เพราะกลัวกระทบโหงวเฮ้ง แต่ด้วยความที่รู้สึกเจ็บและได้มีการไปรึกษาคุณหมอเลยตัดสินใจแก้  รับรู้สึกโอเคกับฉายา “สวย 100 หน้า” โดยยังมีคนจ้างงานและเอ็นดูและไม่ได้เปลี่ยนเพราะความรักแต่อย่างใด  ถามว่าคิดจะทำอะไรอีกไหมตอนนี้ไม่มีรู้สึกพอใจแล้วแต่อนาคตไม่รู้รับหากจะเรียกว่าเสพติดศัลยกรรมก็ได้เป็นผู้หญิงหยุดสวยไม่ได้ถ้าเสพแล้วสวยก็อยากเสพ กับหน้าอกก็ไม่คิดจะทำเพราะมั่นใจกับไซส์นี้อยู่

ซานิ นิภาภรณ์

     ส่วนที่ผอมลงน้ำหนักลดประมาณ 11 กิโลกรัมในช่วง 3-4 เดือนตอนที่น้ำหนักขึ้นไปถึง 61 กิโลกรัมรู้สึกว่าเวลาใส่กางเกงแล้วอึดอัดมากและไม่สามารถใส่กางเกงตัวเดิมได้เลยตัดสินใจลดน้ำหนักโดยมีวิธีให้คุณหมอช่วยดูแลเรื่องการกินและมีออกกำลังกาย เล่นโยคะ ซึ่งก็รู้สึกพอใจกับน้ำหนัก 50 กิโลกรัมยันว่าการลดน้ำหนักครั้งนี้ ไม่ได้มีการไปเย็บกระเพาะดูดไขมันหรือผ่าตัดแต่อย่างใดเลยและพร้อมยอมรับคำติชมที่บอกว่าอ้วนเกินก่อนหน้านี้และล่าสุดว่าผอมเกินไปเพราะคิดว่าเขายังเป็นห่วงตนอยู่เลยทักมาแบบนี้

ซานิ นิภาภรณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/92884/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/92884/read