สดบันเทิง – ฉันชื่อบุษบา ชุ่มฉ่ำ บี เงิบพลาดตกคลอง เหตุเขินความหล่อ อั๊ต ทำเอา ฟิล์ม หมั่นไส้


ให้คะแนน


แชร์

ฉันชื่อบุษบา ชุ่มฉ่ำ บี เงิบพลาดตกคลอง เหตุเขินความหล่อ อั๊ต ทำเอา ฟิล์ม หมั่นไส้ – กำลังเรียกเสียงหัวเราะให้แฟนๆ ทาหน้าจอช่องวัน 31 สำหรับละ“ฉันชื่อบุษบา” ที่นางเอกสาว ‘บี’ น้ำทิพย์จงรัชตวิบูลย์ ต้องสวมคาแร็กเตอร์เป็สาวโก๊ะเปิ่น

โดยล่าสุดต้องมาเจอ ‘อั้ต’ อัษฎา พานิชกุล หนุ่มหล่อที่เจ้าตัวแอบแช็ตคุยด้วย เลยเกิดอาการไม่มั่นใจในความสวยตัวเอง จึงพยายามหลบหน้าสุดท้ายพลาดท่าหงายเงิบตกคลอง

เบื้องหลังฉากนี้ยกองไปถ่ายทำกันที่คลองโคน จ.สมุทรสงคราม งานนี้สาวบีมีคิวต้องตกลงน้ำคลองจริงๆ แต่เจ้าตัวก็ไม่หวั่ง ยิ้มร่า สีหน้ามั่นใจพร้อมสู้ไม่ถอย

หลังซักซ้อมคิวเพื่อนัดแนะจังหวะจนเข้าใจตรงกันแล้ว ก่อนเริ่มถ่ายทำ บีแจ้งทีมงานขอทำสมาธิ ไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เมื่อสาวบีพร้อมให้สัญญาณ ผู้กำกับฯ จึงสั่งเดินเครื่องถ่ายทำทันที

เริ่มที่สาวบี กับหนุ่มฟิล์ม ธนภัทร มาถ่ายทำ รายการที่คลองโคน แต่จู่ๆ อั้ต หนุ่มที่บีเพิ่งแช็ตคุยได้ไม่นานจะทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเดินทางมาหา บีลุกลี้ลุกลน คิดหาทางหลบหน้า เพระไม่มั่นใจในหน้าตาตัวเอง จนฟิล์มหมั่นไส้พยามลากตัวบีให้มาเจออั้ตให้รู้แล้วรู้รอด

แต่ทันทีที่บีเห็นหน้าอั้ต ก็อายม้วนในความหล่อ เท่ สมาร์ตของชายหนุ่ม ซึ่งต่างกับตัวเองที่ไม่สวย เลยกลัวอั้ตจะรับไม่ได้ จึงรีบวิ่งหนีหาที่หลบ แต่จังหวะนั้นเอง บีดันวิ่งสะดุดไม้กระดาน จนหงายหลังพลัดตกคลอง ส่งเสียงกรี๊ดดังลั่น ก่อนจะดำผุดดำว่าย ร้องขอความช่วยเหลืออยู่ในน้ำ ฟากฟิล์มกับอั้ตที่วิ่งตามมาติดๆ ถึงกับตกใจ มองหน้ากันเลิ่กลั่ก

งานนี้ใครจะเป็นพระเอกขี่ม้าขาวลงไปช่วยสาวบีในคลองตามลุ้นกันในละคร “ฉันชื่อบุษบา” คืนพฤหัสฯ ที่ 13 ส.ค. นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน 31

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4694281
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4694281