“เม-นิศาชล” ร้ายถูกจริตคนดู ใน “เมียอาชีพ”


ให้คะแนน


แชร์

สวัสดีค่ะพี่ “กุ๊กกิ๊ก” หนูชื่อแอลลี่ เป็นสาวงามเมืองนครศรีธรรมราชค่ะ ตอนเขียนจดหมายฉบับนี้หาพี่ “กุ๊กกิ๊ก” มือไม้สั่นไปหมดแล้วค่ะ บอกเลยว่าเขียนไปดูละคร “เมียอาชีพ” ช่อง 3 ไปด้วย เพราะติดมาก พุธ พฤหัสบดี ช่วง 20.20 น.

แอลลี่ไม่รับนัดเพื่อนสักคน เพราะไม่อยากพลาดสักตอน อยากจะไปกราบแทบอกพี่อุ๊-พัชนี ผู้จัด ช่างจับ พี่ไม้-วฤษฎิ์ และพี่ปราง-กัญญ์ณรัณ มาเข้าคู่กันได้ดีเหลือเกิน ฟินเกินต้านมากค่ะ แต่ขอพักพระเอก นางเอกไว้ก่อน ที่เขียนมาเพราะอยากจะขอใช้พื้นที่ระบายความหมั่นไส้สักหน่อย แต่ต้องบอกว่าในความหมั่นไส้ ความร้ายที่พี่เมแสดงออกมานั้น ถูกจริตมาก ความจริงหนูเป็นสายนางงามตัวยงเลยนะคะ ก็ติดตาม “พี่เม-นิศาชล ต้วมสูงเนิน” “แอนนา” อยู่บ่อยๆแต่เรื่องนี้พี่เมร้ายเกินจะต้าน เล่นได้น่าหมั่นไส้มาก ถึงบางทีจะแอบสงสารก็ตามทีคนอะไรนกตลอดเวลา หนูขอติดแฮชแท็ก#แอนนาพญานก ให้เลยจ้ะ สงสารเวลาโดนผู้ชายเท ปฏิเสธความรัก แต่ก็ยังสู้สุดหัวใจ เพื่อให้ได้มา นับถือในความพยายามของแอนนามาก

และเวลาเข้าคู่กับพี่พีท พล หรือเท็ดในละครชอบมาก ความเพื่อนที่พูดกันตรงๆ จิกกันแรงๆ คือมีความเรียลมาก และที่ลุ้นหนักสุดคือ อยากให้แอนนามีคู่สมหวังในความรักบ้าง ซึ่งเท่าที่ดูตอนนี้ก็เหลือแต่คุณมหานที (พี่บอล-กัมมัญญ์) แล้วล่ะ ที่พอจะมาดามหัวใจได้ แต่ก็ไม่รู้จะนกอีกมั้ยเอา เป็นว่าเชียร์ค่ะ หวังว่าผู้จัดจะไม่ใจร้ายปล่อย ให้แอนนา แห้งเหี่ยวเดียวดายไร้คู่นะคะ โอ๊ย …ได้ระบายแล้วรู้สึก หายใจโล่งดีเหลือ เกินค่ะ

เห็น หนูแอลลี่ ได้ระบาย พี่ “กุ๊กกิ๊ก” ก็สบายใจค่ะ ใครอยากจะบอกกกล่าวเล่าเรื่องอะไร คันเรื่องไหน เขียนมาอีกได้ พี่ “กุ๊กกิ๊ก” เป็นคนรักการอ่าน และจะซอกแซกหาคำตอบมาให้เสมอค่ะ รักนะจุ๊บๆ.

“กุ๊กกิ๊ก”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1909371
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1909371