เอ็มมี่ ประเดิมงานผู้จัดครั้งแรก ขอบคุณผู้ใหญ่ให้โอกาส ไม่แคร์คนวิจารณ์ตลาดล่าง


ให้คะแนน


แชร์

เอ็มมี่ ประเดิมงานผู้จัดครั้งแรก / วันที่ 13 ส.ค. ที่ วัดเฉลิมพระเกียรติวรวิหาร จ.นนบบุรี มีการจัดพิธีบรวงสรวงเปิดกล้องละคร เรื่อง “กากี 2020” นำทีมนักแสดงโดย เอ็มมี่ อมลวรรณ รับบท นางกากี มาร่วมพิธีบวงสรวง หลังเสร็จพิธีได้ให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ถึงบทบาทใหม่คือการมาร่วมเป็นผู้จัดละครครั้งแรก พร้อมพูดถึงเรื่องคิดแชร์ ว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

เอ็มมี่ ประเดิมงานผู้จัดครั้งแรก

เล่าหมด

เป็นผู้จัดละครเรื่องแรก?
“ออกตัวก่อนนะคะว่าไม่ใช่เงินหนู ไม่มีปัญญาจะเป็นผู้จัด แต่โชคดีที่ได้โอกาสจากพี่มงคลและพี่ชายแฮ็ค มันถึงเวลาที่เอ็มมี่จะต้องแสดงศักยภาพ เพราะว่าโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว อยู่วงการนี้มาหลายปี เราควรทำอะไรที่มันแปลกใหม่และท้าทายเพราะเราชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้ว”

หลานคนมองว่ามีเสี่ยทุ่มเงินให้?
“เสี่ย! พี่เขาดูเป็นเสี่ยมากเลยเหรอคะ ไม่ค่ะหนูไม่มีเสี่ยเลย ใครจะมาทุ่มเงินให้หนู ตัวก็ไม่ได้ บอกแล้วไงเอ็มมี่ไม่เคย ขาย เพราะให้ฟรีมาตลอด (หัวเราะ)”

มีผู้จัดคนไหนเป็นไอดอลบ้าง?
“ก็มีพี่หนิง ปณิตา แล้วก็ผู้ใหญ่หลายๆคน หนูมองว่าพี่ๆเขาสามารถไปได้ไกลมากแล้ว แล้วทำไมเอ็มมี่จะต้องยืนอยู่กับที่ อะไรที่ผู้ใหญ่เขามอบโอกาสให้แล้ว ทำไมเอ็มมี่จะไม่ทำ อะไรที่มันสามารถแสดงความสามารถ พิสูจน์ตัวเองได้ก็ควรทำ ไม่ใช่นมใหญ่ไปวันๆ ควรปิดคำพูดนั้นไปได้แล้ว”

แสดงว่าเรื่องนี้ก็จะไม่เปิดนมเลย?
“ไม่ปิดค่ะ! คือหมายถึงว่าความสามารถที่เรามี อะไรที่เราทำได้ก็ควรทำให้เด็กรุ่นใหม่หรือลูกเห็นว่าแม่ยังไปได้ไกลกว่าที่เป็น”

เอ็มมี่ ประเดิมงานผู้จัดครั้งแรก

ไม่โป๊

เรื่องนี้เล่นจริง ถอดจริง?
“จูบจริงด้วยค่ะ ไม่ต้องใช้สแตนด์อินเพราะว่าเปลืองตังค์ เก็บเงินตรงนั้นไว้เป็นค่าเทอมลูกดีกว่า จริงๆอยากให้ถึงที่สุด เพราะเอ็มมี่เป็นทำอะไรแล้วต้องสุด ไม่ว่าจะเป็นอีโรติก เลิฟซีนอะไรก็แล้วแต่ ยุคนี้มันต้องสุด ถ้าไม่สุดก็ต้องอยู่กับที”

กลัวดราม่าไหม ถ่ายในวัดเยอะ?
“ไม่ค่ะ เพราะบางซีนมันก็ไม่ได้อยู่ในวัด โลเกชั่นหลายๆอย่างพี่ชายแฮ็คเป็นคนดูให้ ที่ความเหมาะสม ถึงแม้ว่าหนูจะเป็นคนแรง แต่ไม่ได้เลวนะคะ เรารู้กาลเทศะว่าควรจะถ่ายแบบไหน ที่ไหน ไม่ใช่นึกอยากจะทำอะไรตามอำเภอใจก็ทำ”

โป๊ไป กลัวคนจะมองว่าเป็นหนังอีกแนวไหม?
“ต่อให้เอ็มมี่ใส่เสื้อคอเต่าก็ดูโป๊ เพราะฉะนั้นเราจะไปแคร์ทำไม เมื่อก่อนเราแคร์คำพูดคนอื่นเยอะไปเราก็เลยอยู่กับที ตอนนี้โตแล้วมันก็ต้องสุด วันนี้หนูขึ้นเป็นผู้จัดแล้วหนูก็ต้องสุด นักแสดงก็ต้องสุด ถ้าคิดว่าสุดก็เล่นด้วยกันได้ ถ้าไม่สุดก็เปลี่ยน!”

ชื่อเรื่อง “กากี 2020″ คนก็วิจารณ์ว่าเป็นหนังเรทอาร์”
“ด้วยความที่มันเป็นคำว่ากากี จริงๆเราอยากให้ทุกคนเข้ามาดูดีกว่า กากีเขามีเหตุผลของเขาว่าทำไมเขาถึงต้องมีหลายผัวและเปลี่ยนผัวไปเรื่อยๆ เพราะเขาโดนถูกกระทำ แล้วจะทำยังไงให้เขาเอาตัวรอด ก็เลยต้องมีผัวเยอะ เพราะฉะนั้นเอ็มมี่จึงอยากขอเป็นตัวแทนสำหรับคนที่โดนว่าอีหลายใจ อีหลายผัว แล้วถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด อยากเพิ่งตัดสินอะไรที่ยังไม่เกิดขึ้น อยากให้มาให้กำลังใจกันมากกว่า ส่วนคนจะมองว่ามันเป็นตลาดล่าง ต่อให้หนูมีงบร้อยล้าน มันก็ดูเป็นตลาดล่าง เพราะคนมองหนูเป็นอีตลาดล่างอยู่แล้ว

เอ็มมี่ ประเดิมงานผู้จัดครั้งแรก

ไม่แคร์คนว่า ตลาดล่าง

กลัวคนจะเปรียบเทียบกับ “เปิ้ล ไอริณ” ไหม เพราะเขาเคยเล่นเอาไว้?
“หนูไม่สนใจค่ะ เพราะเรื่องอื่นมันก็เคยมีเปรียบนักแสดงไปเรื่อยๆ มันคนละยุค”

เสียงครางพี่เปิ้ลเขาเป็นที่จดจำมาก?
“เขาครางยังไงอะคะ หนูไม่เคยดู”

เราดีไซน์การครางยังไง?
“(ทำเสียงคราง) แค่นี้ผู้ชายก็น่าจะไปแล้วนะคะ เราไม่จำเป็นต้องไปเลียนแบบเขา เพราะฉะนั้นต่างคนต่างอยู่แล้ว เราอยู่กันคนละโลก หนูก็อยู่ในส่วนของหนู หนูไม่เคยดูหนังที่พี่เขาเล่น ไม่มีการเอาไปเปรียบเทียบกัน”

โดนแซะว่าจัดเอง ดูเอง?
“ใครจะว่ายังไงหนูไม่สนใจเลย เพราะไม่ว่าหนูจะทำอะไรคนก็ว่าหนูอยู่ดี วันนี้หนูทำในสิ่งของหนู ใครอยากดูก็ดู ใครไม่อยากดูก็ต้องดู”

ความอีโรติกมันจะได้ขนาดไหน?
“สำหรับหนูเต็ม 10 อยู่แล้ว จริงๆแล้วกากีเขาไม่ได้ต้องถอดอะไรเยอะแยะ”

เห็นว่ามีการเจรจาอยากจะเอาไปลง LINE TV กับ Netflix ด้วย?
“ไม่ใช่ หนูแค่รู้สึกว่าอะไรที่เราสามารถเอาไปลงได้แล้วมีคนดูเราเยอะ เราก็จะทำ อะไรที่สามารถไปได้ไกลกว่าที่เรายืนอยู่ เอ็มมี่ก็อยากจะทำ”

เอ็มมี่ ประเดิมงานผู้จัดครั้งแรก

ขอบคุณผู้ใหญ่ให้โอกาส

หลายคนก็คาดหวังความเซ็กซี่?
“เอาง่ายๆว่าไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอน แต่ก็อย่าลืมคำว่ากาลเทศะด้วย”

ฝืนไหมเล่นกับผู้ชาย 7 คน?
“ฝืนนะ เพราะว่าชีวิตจริงไม่เคยมีข่าวเสียๆ เรื่องผู้ชาย (นักข่าวหัวเราะ) “

เขินไหม โดนทีละหลายๆมือ?
“ตอบไม่ถูกเลยอะ ก็เขินมั้ง อยากให้ดูดีกว่า พูดแล้วก็เขิน”

7 คนเลยนะ รับไหวเหรอ?
“มัดรวมกันมาเลยไหม มันก็ต้องได้แหละ เขาก็ไม่ได้มัดรวมมาทีเดียวไหม ก็อยากถ่ายทอดออกมาให้ที่สุดแหละ”

เปิดกล้องถ่ายเมื่อไหร่?
“น่าจะเดือนหน้า (กันยายน)”

พูดแบบนี้ไม่กลัว “เปิ้ล ไอริณ” จะตอกกลับเหรอ?
“ตอกกลับเรื่องอะไร หนูไม่ได้ว่าอะไรพี่เขา พี่ๆอะบิ้ว”

เราบอกว่าอยู่คนละโลก?
“พี่เขาก็อยู่โลกของเขา หนูอยู่โลกของหนู มันผิดตรงไหน อะไรก็จากไปเป็นข่าวทั้งหมดเลย เราก็โตๆกันแล้ว รู้ว่าอะไรควรพูดหรือไม่ควรพูด แต่ละคนก็ธรรมะธัมโมกันอยู่แล้วก็อย่าให้ความธรรมะธัมโมมันเสียไป แหมพอเรื่องนี้เอากันใหญ่ บิ้วกันใหญ่”

อ่านข่าว : เอ็มมี่ ตัดพ้อชีวิต หาเงินเลือดตากระเด็น ส่งลูกไปรร.วันละ 650บาท

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4700042
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4700042