“เกรท สพล” งานเข้าเต็มๆ ถูกชาวเน็ตชี้เป้าเป็นดาราตี๋ทะเลาะผู้หญิง ยันไม่ใช่ตัวเอง


ให้คะแนน


แชร์

“เกรท สพล” โวยไม่ใช่ดาราตี๋ทะเลาะผู้หญิง เผยถูกชี้โพรงว่าเป็นตัวเองเลยต้องชี้แจงป้องกันตัว หวั่นคนเข้าใจผิด ดีใจช่อง 7 อนุมัติเล่นซีรีส์วายนอกค่าย เคยติดตามผลงานคนอื่นเขาก็สุดเหมือนกัน ลั่นถ้าต้องมีฉากเลิฟซีนขอดูความเหมาะสม

นอกจากจะโดดมาร่วมงานนอกช่องสังกัดตัวเองแล้ว นักแสดงหนุ่ม “เกรท สพล อัศวมั่นคง” ยังถูกจับตามองว่าผันตัวเองมารับบทสายวายในซีรีย์เรื่อง Manner of death พฤติการณ์ที่ตายซึ่งหนุ่มเกรทได้มาร่วมงานเปิดตัวซีรีย์เรื่องนี้ ณ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ด้วย เจ้าตัวก็เผยว่าดีใจมากที่ผู้ใหญ่ทางทีวีธันเดอร์ และผู้ใหญ่ต้นสังกัดให้โอกาสตนให้มาเล่นเรื่องนี้ได้

“ยินดีมากๆ เลยที่ทางทีวีธันเดอร์ ทาง Wetv ผู้ใหญ่ท่านให้โอกาสเรามารับบทสำคัญในเรื่องนี้ ยินดีมากครับ เพราะคุณแม็กซ์ (ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์) คุณตุลย์ (ภากร ธนศรีวนิชชัย) ผมก็เคยเจอหน้ากันอยู่แล้วตั้งแต่งานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ก็รู้สึกว่าน่าจะเป็นอีกผลงานนึงที่สนุก และมีความสุขมากๆ ที่ได้ทำครับ รู้สึกยังไงที่เป็นซีรีย์วายเหรอ ตอนแรกผมก็กลัวว่าพอเป็นซีรีย์วายแล้วทางช่องจะไม่ให้ แต่พอผมได้อ่านเรื่องย่อได้อ่านบทคร่าวๆ มันมีการสืบสวนสอบสวน มีคดีฆาตกรรมเข้ามา ผมถือว่ามันเป็นอะไรที่แปลกใหม่มากๆ และตัวผมก็ไม่ได้วายจ๋าขนาดนั้น เหมือนเป็นตัวละครหนึ่งที่ทำให้เรื่องมันดำเนินไปมากกว่า”

“ก็ขออนุญาตช่องเรียบร้อยแล้วครับ ให้ทางพี่ๆ ทีวีธันเดอร์ส่งเรื่องไปขอผู้ใหญ่ทางช่อง 7 เรียบร้อยแล้ว ถามว่าในอนาคตจะมีโอกาสเล่นซีรีย์วายเต็มตัวมั้ย ผมไม่แน่ใจว่าทางผู้ใหญ่เขาจะมองยังไง แต่พอเรื่องนี้มันมีเรื่องราวอื่นๆ ทำให้น่าสนใจ ดูแหวกแนวมา เขาก็เลยให้ผมมาลองเล่นดู แต่ถ้าให้ไปเล่นเป็นตัวเด่นเลยผมก็ยังไม่แน่ใจเหมือนกันครับ (ยิ้ม) คนอยากเห็นผมเล่นบทแบบนี้เหรอ (หัวเราะ) คือผมเล่นได้ทุกบทบาทอยู่แล้ว ผมรู้สึกว่าเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ค่อนข้างท้าทาย แต่ก็ไม่รู้ว่าพอมาอยู่ตรงนี้แล้วเราจะยังไงเหมือนกัน”

“ผมก็เคยดูผลงานคุณแม็กซ์ คุณตุลย์มาบ้าง ก็สุดเหมือนกันนะครับ (หัวเราะ) ถามว่าเคยดูซีรีย์วายมั้ย ผมก็เคยดูผลงานคนอื่นๆ มาบ้าง คุณแม็กซ์ คุณตุลย์ผมก็เห็นผ่านไทม์ไลน์ทวิตเตอร์ ก็เห็นเขาเล่นกันสุดอยู่เหมือนกันครับ (ยิ้ม) ถ่าเล่นจะมีเขินมั้ยเหรอ ผมว่าก็คงมีพอสมควร แต่ผมก็ยังไม่เคยคิดตั้งลิมิตรของตัวเองเหมือนกัน เพราะยังไม่มีโอกาสพูดคุยในการเล่นเรื่องแบบนี้ครับ แต่ถ้าต้องเลิฟซีนกับผู้ชายตามบทบาท ถ้าเราอินกับตัวละครมันก็ไปได้นะครับ แต่ก็ต้องดูว่ามันไปสุดแค่ไหนมากกว่า ความเหมาะสมของภาพก็คงต้องคุยกันอีกทีครับ”

ยอมรับงงโดนหาว่าเป็นดาราทะเลาะกับผู้หญิง
“ตอนนั้นผมก็ยังงงอยู่ วันนั้นผมเล่นฟิตเนสเสร็จก็กลับบ้านมานอนดูซีรีย์ชิลๆ เลย ผมก็ลองเข้าไอจีเล่นๆ ก่อนนอน ก็เห็นว่าทำไมมีคนมาว่าอะไรเรา ก็งง เลยไปเข้าทวิตเตอร์ ก็เจอว่าเหมือนเราไปเที่ยวแล้วไปมีปัญหากับผู้หญิง เราก็อ้าว ตายแล้ว ไม่ใช่เราแต่เหมือนมีคนชี้โพรงว่าเป็นเรา เราก็ต้องออกมาปกป้องตัวเองนิดนึง เพราะบางคนเขาเสพข่าวแล้วไม่ได้ตามต่อว่าสุดท้ายเป็นใคร เราก็ต้องประกาศนิดนึงว่าไม่ใช่เรานะ”

“ผมมองว่ามันมีความคล้ายในคลิปวิดีโอ เพราะคลิปมันไม่ชัด ถ่ายที่มืด แต่พอไปดูไอจีคนนั้นจริงๆ ก็ไม่ได้เหมือนขนาดนั้น มันอาจจะมีความตี๋เหมือนกันแค่นั้นมากกว่า แต่ก็เป็นความเข้าใจผิด ก็ไม่ได้โทษใครครับ จังหวะนั้นก็ตกใจนะ แต่ตอนแรกยังขำในใจว่าไม่ใช่ผม แต่ไม่รู้จะบอกยังไง ผมก็นั่งอ่านว่าเขาว่าอะไรเราบ้าง ก็กลัวเหมือนกันว่าคนจะเข้าใจผิดจริงๆ แต่เราแถลงไปแล้วก็ทำได้ดีที่สุดเท่านี้แหละครับ เพราะเราไม่ได้ทำ ก็สุดแล้วแต่ใครจะเชื่อครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000083122
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000083122