เจนนี่ งานเข้าอีกแล้ว คนดูคอนเสิร์ตไม่ใส่หน้ากาก ไม่เว้นระยะห่าง (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เคยตกเป็นประเด็นร้อนถึงกรณีคนดูคอนเสิร์ตไม่ใส่หน้ากาก ไม่เว้นระยะห่าง (Social Distancing) มาแล้ว สำหรับนักร้องนักแต่งเพลงสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งก่อนหน้านี้เคยไปเล่นคอนเสิร์ตที่ จ.กระบี่ และ จ.นครศรีธรรมราช และเกิดดราม่าดังกล่าว จนกลายเป็นเรื่องใหญ่ มีการเรียกตัวผู้จัดงานคอนเสิร์ตและคนที่เกี่ยวข้องเข้ามาสอบปากคำ และเตรียมแจ้งข้อกล่าวหากรณีฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.โรคติดต่อ

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ

ล่าสุดเพจ ออยศรีและผองเผือก โพสต์คลิปบรรยากาศตอนที่ เจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และศิลปินในค่าย ไปเล่นคอนเสิร์ตที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “คลิปคอมเมนต์ใต้โพสต์คอนเสิร์ตเมื่อคืนของน้องเจนนี่ พร้อมข้อความประกอบว่า “สนุกมากค่ะ คนปากช่องฝนตกก็ยังอยู่” แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น ประเด็นคือ เมื่อไม่นานมานี้คอนเสิร์ตที่ใต้ก็โดนตักเตือนไป แถมต้องจัดตรวจโควิดอีก

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ

อันนี้ขอตำหนิทั้งทางค่ายและคนจัดงาน ศรีมองไม่เห็นแมสก์ของคนหมู่มากเลย คุณอาจจะบอกวัดไข้ก่อนแล้ว มันก็คนละส่วนกับการต้องใส่แมสก์ ถามว่าถ้าเกิดการระบาดโควิดโดยการกระจายเชื้อจากงานคอนเสิร์ตแบบนี้นอกจากน้องๆ ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิดแน่นอน สร้างความเดือดร้อนให้คนในประเทศแค่ไหน อย่าคิดว่ามันไม่มีหรอก อย่าคิดง่ายๆ ถ้ามันพลาดใครรับผิดชอบไหว”

โดยในคลิปดังกล่าวจะเห็นได้ว่ามีผู้ชมมาดูคอนเสิร์ตเป็นจำนวนมาก ต่างร้องเต้นกันสนุกสนานโดยไม่มีการรักษาระยะห่าง และมีหลายคนไม่สวมหน้ากากอนามัย ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนักว่าก่อนหน้านี้เจนนี่ก็เคยโดนตักเตือนไปแล้ว ทำไมถึงยังเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก หวั่นเกิดโรคระบาดอีกรอบ ในขณะที่บางส่วนก็มองว่าไม่ใช่ความผิดของศิลปินที่มาร่วมงาน แต่อยู่ที่ผู้จัดงานมากกว่าว่าทำไมปล่อยปละละเลย บางคนก็บอกว่าการเว้นระยะห่างในคอนเสิร์ตไม่มีอยู่จริง มีหลายงานที่เป็นแบบนี้แต่ไม่เป็นข่าว ฯลฯ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1910117
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1910117